Trên tay máy mài góc Bosch GWS 060 hàng hot giá siêu rẻ

Máy mài góc Bosch GWS 060 chất lượng Đức có giá bán siêu rẻ chỉ 798.000đ là lựa chọn vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng xem sức hút của chiếc máy này như thế nào ngay sau đây.

Máy mài cầm tay Bosch luôn chiếm lĩnh vị trí cao trong lòng khách hàng với những sản phẩm có thiết kế chuẩn đẹp, khả năng cắt mài chuẩn xác, tạo hình vật liệu đa dạng. Trong đó, máy mài góc Bosch GWS 060 đang rất hot với một thiết kế đơn giản gọn nhẹ, sử dụng dễ dàng và có giá bán siêu rẻ chỉ vài trăm ngàn đồng.

Trên tay máy mài góc Bosch GWS 060 hàng hot giá siêu rẻ

1. Máy mài góc Bosch GWS 060 thiết kế đơn giản, chắc chắn, nặng 1.4kg

Là chiếc máy mài góc mini được chăm chút cẩn thận mọi chi tiết, Bosch GWS 060 tạo nhiều thiện cảm với mọi người khi tiếp xúc. Vỏ máy có màu xanh nịnh mắt, kiểu dáng gọn gàng cân nặng chỉ 1.4kg, cảm giác cầm nắm dễ chịu, tính di động tốt. Phần tay cầm vừa vặn, có độ ma sát nên không bị trượt, công tắc nằm ngay bên hông giúp bạn thao tác tiện lợi.

Bosch GWS 060 thiết kế chắc chắn, hạn chế va đập. Đầu máy nhỏ nên dễ len lỏi vào ngõ ngách, không gian hẹp để làm việc. Nút khóa trục cho phép bạn thay thế phụ kiện, sử dụng nhiều loại đá mài, đá cắt để gia công vật liệu, đánh bóng kim loại, đồ vật trong xưởng cơ khí, xây dựng và trong gia đình. Ai cũng có thể làm quen và sử dụng trong thời gian ngắn.

 

2. Công suất hoạt động 670W, tốc độ cắt mài siêu tốc, làm việc chính xác

Tuy nhỏ nhẹ nhưng máy mài góc Bosch GWS 060 không tỏ ra thua thiệt so với các sản phẩm khác. Với thông số kỹ thuật là công suất 670W, đĩa mài 100mm, tốc độ làm việc 11.000 vòng/phút là quá đủ khi cắt mài kim loại, gia công gạch đá, đánh bóng vật hàng ngày. Máy tạo ra những đường cắt chính xác và gọn đẹp, không làm ảnh hưởng đến bề mặt xung quanh.

Bosch GWS 060 có công tắc điều khiển ở bên hông, một kiểu thiết kế quen thuộc giúp bạn không phải với tay xa khi thao tác. Đầu máy có vành chắn bảo vệ tránh làm hư hại đá mài, vừa cản được bụi và mảnh vụn bắn ra khi làm việc. Phía đuôi máy là các khe tản nhiệt giữ cho máy vận hành mát mẻ, góp phần tăng tuổi thọ cho động cơ.

Trên tay máy mài góc Bosch GWS 060 hàng hot giá siêu rẻ

Máy mài góc Bosch tuy có giá rẻ, thiết kế đơn giản nhưng là công cụ làm việc tiện lợi, hoạt động chính xác với tốc độ cao, điều khiển dễ dàng, linh hoạt thay đổi đá cắt, đá mài để thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình công nghệ của Đức nên đảm bảo có chất lượng tốt, bền bỉ, sử dụng trong thời gian dài mà không lo hỏng hóc.

3. Nhiều phụ kiện đi kèm, sử dụng an toàn, hiệu quả cao

Máy mài góc Bosch GWS 060 là một thiết bị gia công vật liệu đa năng, có thể sử dụng trong gia đình và công việc trong nhà xưởng. Tính an toàn cao nhờ tính năng cách điện cách nhiệt, vành bảo vệ. Kiểu dáng gọn nhẹ nên rất tiện lợi khi mang đi sử dụng nhiều nơi, không gặp trở ngại như các loại máy có kích thước lớn.

Trên tay máy mài góc Bosch GWS 060 hàng hot giá siêu rẻ

Khi mua hàng ngoài bộ sản phẩm chính bạn sẽ được tặng phụ kiện như cờ lê giúp thay thế đĩa mài, kẹp đĩa mài để tăng sự chắc chắn khi lắp đặt. Giá bán của chiếc máy này tại Diyhomedepot rất rẻ chỉ có 798.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng.

Kết luận: Chúng tôi vừa trên tay chiếc máy mài góc Bosch GWS 060, một sản phẩm rất hot với giá bán cực rẻ dành cho tất cả mọi người, sở hữu thiết kế gọn đẹp, nhiều tính năng cắt mài đa dạng, vận hành hiệu quả và an toàn. Hãy nhanh đến cửa hàng Diyhomedepot hoặc vào website: diyhomedepot.vn để mua ngay chiếc máy mài góc hấp dẫn này ngay hôm nay.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý