TOP 2 máy hàn điện tử mini gia đình lý tưởng nên sử dụng

Hai máy hàn điện tử mini gia đình dưới đây là sản phẩm của Hồng Ký và Jasic hết sức nổi bật với kiểu dáng gọn nhẹ, khả năng hàn đẹp, chính xác, hoạt động bỉ và an toàn.

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK 200K và Jasic ARC-201 là hai chiếc máy hàn điện tử mini gia đình lý tưởng dành cho bạn. Cả hai nổi bật với kiểu dáng gọn nhẹ dễ di chuyển, kết cấu bền chắc, an toàn, có khả năng hàn nhanh với độ chính xác cao thích hợp khi sửa chữa đồ vật, bàn ghế sử dụng trong nhà hoặc xưởng cơ khí vừa và nhỏ.

1. Máy hàn điện tử Hồng Ký HK 200K

Giá bán: 2.634.000đ, bảo hành 12 tháng.

Là chiếc máy hàn điện tử chính hãng của Việt Nam đến từ công ty cơ khí Hồng Ký, HK 200K được rất nhiều khách hàng quan tâm và ủng hộ. Sản phẩm được chăm chút cẩn thận với đường nét thiết kế tinh tế, màu đỏ nổi bật, kiểu dáng mini gọn gàng, trọng lượng chỉ có 5.5kg rất linh hoạt khi sử dụng và di chuyển nhiều vị trí khác nhau.

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK 200K

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK 200K sử dụng nguồn điện 1 pha 220V, công suất đầu ra 7KVA, có núm điều chỉnh dòng ra từ 30 – 200A, điện áp ra 50 – 70V, hiệu suất làm việc đạt 85%. Sản phẩm sử dụng que hàn 2.6 – 3.2mm, tạo ra tia hàn ổn định giúp mối hàn chuẩn đẹp, chắc chắn và bền bỉ lâu dài. Máy còn có màn hình điện tử để theo dõi quá trình làm việc.

Máy hàn điện tử mini gia đình ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại giúp cải thiện chất lượng dòng hàn, tiết kiệm điện năng đến 50% so với máy hàn truyền thống. Hơn nữa sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng tiên tiến như chống giật, bảo vệ quá tải, chống ẩm, chống bụi giúp ngăn chặn mọi rủi ro khi sử dụng và bảo vệ máy tốt hơn.

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK 200K

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK 200K hướng đến các công việc trong gia đình và xưởng cơ khí như hàn cửa, chế tác kim loại mỏng, sửa chữa đồ vật, bàn ghế, v.v. Sản phẩm có thiết kế cân đối, kiểu dáng gọn gàng và có thêm tay xách rất thuận tiện khi làm việc nhiều nơi cũng như không chiếm nhiều không gian bảo quản.

2. Máy hàn điện tử mini gia đình - Máy hàn que Jasic ARC-201

Jasic là thương hiệu đến từ Trung Quốc, nổi bật trong lĩnh vực máy hàn, máy cắt và thiết bị tự động có uy tín cao hiện nay. Máy hàn que Jasic ARC-201 là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn vì làm việc nhanh, tạo mối hàn đẹp, bền chắc và an toàn khi sử dụng. Máy có kết cấu cứng cáp, chịu được va đập, có khả năng chống quá tải và hoạt động tốt cả khi điện yếu.

Máy hàn que Jasic ARC-201

Máy hàn que Jasic ARC-201 có công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng đến 50% so với thế hệ cũ, dòng hàn ổn định, mối hàn gọn đẹp, ít tạo xỉ. Sản phẩm mạnh mẽ với công suất 9.4KVA, dòng ra 20 – 200A, điện áp 63V sử dụng liên tục trong thời gian dài. Sản phẩm có đường kính que hàn từ 1.6 – 4mm, hàn tốt trên nhiều loại vật liệu, ít văng tóe nguy hiểm.

Jasic ARC-201 là máy hàn điện tử mini gia đình đáng chọn vì có kiểu dáng gọn gàng chỉ nặng 7kg, công suất khỏe, khả năng hàn chuẩn xác, nhanh chóng, tạo mối hàn gọn đẹp, bền chắc rất tốt khi hàn cửa, lan can, sửa chữa đồ vật. Máy rất an toàn nhờ tính năng chống thấm, cách điện, bảo vệ quá tải. Màn hình điện tử giúp bạn kiểm soát quá trình làm việc.

TOP 2 máy hàn điện tử mini gia đình lý tưởng nên sử dụng

Kết luận: HK 200K và Jasic ARC-201 với những ưu điểm về thiết kế, kiểu dáng, khả năng làm việc vừa đề cập xứng đáng là hai chiếc máy hàn điện tử mini gia đình lý tưởng nên có mặt trong gia đình bạn. Giá bán của chúng rất hấp dẫn chỉ hơn 2 triệu đồng, bảo hành chính hãng từ 6 đến 12 tháng đang chờ bạn rinh về tại cửa hàng Diyhomedepot.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý