Máy hàn điện tử Jasic có gì hấp dẫn, sản phẩm nào đáng mua?

Máy hàn điện tử Jasic mang thương hiệu Trung Quốc được nhiều thợ hàn lựa chọn vì có chất lượng tốt, mẫu đa dạng, tạo mối hàn đẹp và sử dụng tiết kiệm năng lượng.

Trong lĩnh vực máy hàn điện tử, Jasic là tên tuổi lớn có sức ảnh hưởng rộng rãi. Máy hàn điện tử Jasic có nguồn gốc từ Trung Quốc nổi bật với thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng, tạo chất lượng mối hàn gọn đẹp, chắc chắn, hoạt động tiết kiệm năng lượng và rất an toàn. Chúng ta sẽ tìm hiểu nhiều hơn về máy hàn Jasic và những sản phẩm tiêu biểu nhất.

Máy hàn TIG Jasic 200A

1. Đặc điểm nổi bật của máy hàn điện tử Jasic

Máy hàn Jasic là một trong những lựa chọn hàng đầu của thợ kỹ thuật, công nhân chế tạo, thợ xây dựng vì có chất lượng tốt và hoạt động bền bỉ. Đây là thương hiệu uy tín của Trung Quốc, tham gia vào Việt Nam từ năm 2011 và gặt hái được nhiều thành công với các loại máy hàn, máy cắt, thiết bị điện tử phục vụ cho ngành chế tạo vật liệu cơ khí, xây dựng, lắp ráp.

Máy hàn điện tử Jasic ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại cho chất lượng mối hàn gọn đẹp, ít tạo xỉ và tiết kiệm năng lượng. Sản phẩm có kết cấu bền chắc, lớp vỏ được sơn tĩnh điện chống sét, kiểu dáng gọn gàng, dễ di chuyển và bảo quản. So với các máy hàn khác thì sản phẩm của Jasic có độ bền tốt, tính di động cao, tạo mối hàn đẹp và sử dụng an toàn.

Máy hàn điện tử Jasic có gì hấp dẫn, sản phẩm nào đáng mua?

Thêm nữa máy hàn của Jasic có mẫu mã đa dạng, đó là máy hàn que, máy hàn Tig và máy hàn bán tự động. Chúng đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu hàn nối các chi tiết và vật liệu bằng nhôm sắt, inox từ mỏng đến dày, hàn cửa, lắp bảng quảng cáo, sửa chữa đồ vật trong gia đình. Đây là một trong những thương hiệu máy hàn điện tử nổi tiếng nhất hiện nay.

2. Những mẫu máy hàn điện tử tiêu biểu đáng mua nhất

Máy hàn điện tử của Jasic được nhiều thợ hàn và thợ kỹ thuật lựa chọn. Sau đây chúng tôi sẽ điểm danh giúp bạn một số sản phẩm bán chạy được nhiều khách hàng đánh giá cao, xứng đáng là trợ thủ đắc lực nên có mặt trong nhà xưởng và gia đình bạn:

Máy hàn điện tử Jasic có gì hấp dẫn, sản phẩm nào đáng mua?

Giá bán: 2.690.000đ, bảo hành 18 tháng.

Chiếc máy hàn siêu bền kiểu dáng gọn nhẹ chỉ 4.7kg. Jasic ARES 150 có công nghệ biến tần IGBT cho dòng hàn ổn định, hoạt động bền bỉ. Máy hàn que 1.6 – 3.2mm liên tục, công suất đầu ra 6KVA, điều chỉnh dòng ra 10 – 200A, ít bắn tóe. Sản phẩm có kết cấu chắc chắn, hỗ trợ chống nước, chống bụi, có quai xách tiện lợi, ứng dụng hàn kim loại, cửa sắt, đồ vật.

Máy hàn que điện tử Jasic ARES 150

  • Máy hàn TIG Jasic 250A

Giá bán: 5.110.000đ, bảo hành 18 tháng.

Máy hàn điện tử Jasic hỗ trợ cả 2 chức năng là hàn que và hàn Tig, công suất 7.1KVA, dòng ra 10 – 250A mạnh mẽ giúp hàn nhanh chóng và tiết kiệm điện, tạo mối hàn chuẩn đẹp, sạch sẽ. Máy có trọng lượng 7.8kg, hỗ trợ nhiều tính năng chống giật, chống quá tải, quá nhiệt, sử dụng tốt cả lúc điện yếu. Sản phẩm thích hợp hàn kim loại, hợp kim thép, đồng, titan, v.v.

  • Máy hàn bán tự động Jasic MIG NB250E

Giá bán: 9.760.000đ, bảo hành 18 tháng.

Chiếc máy hàn mạnh mẽ và đa năng hỗ trợ hàn que và hàn Mig môi trường khí CO2, có khả năng làm việc trên sắt thép, inox thời gian không giới hạn, mồi lửa nhạy, dẫn nhiệt tốt, hồ quang ổn định. Máy có công suất 12.5KVA, dòng ra 15 – 250A, dây hàn 0.6 - 1mm. Máy có kết cấu rắn chắc, trọng lượng 26.8kg, hỗ trợ cách điện, chống thấm, chống quá tải.

Máy hàn bán tự động Jasic MIG NB250E

Kết luận: Bạn vừa theo dõi những điểm hấp dẫn của máy hàn điện tử Jasic và một số gợi ý sản phẩm nổi bật xứng đáng có mặt trong nơi làm việc của bạn. Thích sản phẩm nào bạn hãy liên hệ với Diyhomedepot để mua ngay hoặc ghé vào website: diyhomedepot.vn tham khảo thêm nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý