Tìm hiểu hai chiếc máy cưa đĩa bàn của Mỹ và Đức nổi bật nhất

Dewalt DWE7470-B1 và Bosch GTS 10XC là hai máy cưa đĩa bàn hấp dẫn hàng Mỹ và Đức được bán tại Diyhomedepot. Mời bạn khám phá sự ưu việt của chúng sau đây.

So với máy cưa cầm tay thông dụng để cắt gỗ, kim loại thì máy cưa đĩa bàn là phiên bản cao cấp hơn chuyên xử lý khối lượng lớn vật liệu trong ngành chế biến gỗ tạo ra hình dáng đa dạng với đường cắt chính xác tuyệt đối. Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1 và Bosch GTS 10XC là hai sản phẩm nổi bật nhất, mời bạn cùng cùng tìm hiểu.

1. Máy cưa đĩa bàn thương hiệu của Mỹ - Dewalt DWE7470-B1

Giá bán: 7.899.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là chiếc máy cưa bàn của Mỹ được chế tạo từ vật liệu cứng bền, kiểu dáng hiện đại có tông màu vàng đen cuốn hút sẽ làm nổi bật không gian xưởng làm việc của bạn. Dewalt DWE7470-B1 có mặt bàn rộng lớn làm từ nhôm, đĩa cắt có đường kính 10” siêu sắc bén, hệ thống thước chỉnh và thanh dẫn hỗ trợ cắt chính xác và dễ dàng nhất.

Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1

Máy có công suất 1800W mạnh mẽ, tốc độ làm việc 5000 vòng/phút, tay cầm được bố trí tiện lợi, cầm nắm và thao tác thoải mái. Bạn có thể điều chỉnh nhiều góc độ cắt khác nhau, độ sâu cắt góc 90 độ là 76.2mm, cắt góc 45 độ là 63.5mm. So với máy cưa thông thường, Dewalt DWE7470-B1 tạo ra đường cắt mịn và đẹp, có thể cắt nghiêng, cắt thẳng, cắt ngang dọc.

Sản phẩm chuyên dùng để cắt xẻ các khúc gỗ kích thước lớn, cứng đầu trong công nghiệp chế biến gỗ, xây dựng công trình. Máy hoạt động bền bỉ trong thời gian dài, dễ dàng thay đổi lưỡi cắt, tính an toàn được nâng cao nhờ khả năng cách điện, tấm chắn bảo vệ. Hệ thống làm mát xung quanh giúp máy hoạt động ổn định, mát mẻ, góp phần kéo dài tuổi thọ.

Máy cưa bàn Dewalt DWE7470-B1

2. Máy cưa bàn thương hiệu của Đức - Bosch GTS 10XC

Giá bán: 16.203.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là chiếc máy cưa đĩa bàn hiện đại sản xuất theo công nghệ cao của Đức, Bosch GTS 10XC là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế bền bỉ, ngoại hình đẹp mắt và khả năng cắt xẻ gỗ ấn tượng, tạo ra thành phẩm đẹp mắt. Máy được làm từ hợp kim và nhựa siêu bền, màu sắc trẻ trung, có khả năng chống chịu tốt và vận hành ổn định trong điều kiện làm việc khắc nghiệt.

Máy cưa bàn 2100W Bosch GTS 10XC

Sản phẩm có động cơ mạnh mẽ với công suất 2100W, tốc độ cắt 3.200 vòng/phút với lưỡi cắt đường kính lớn 254mm siêu bén siêu bền xử lý hiệu quả mọi khúc gỗ cứng đầu nhất. Máy có chỉnh góc độ làm việc đa dạng như góc nghiêng 0 – 47 độ, cắt góc 90 độ sâu là 79mm, cắt góc 45 độ sâu 56mm giúp hoàn thành công việc nhanh chóng.

Máy cưa bàn Bosch GTS 10XC còn nhiều điểm hấp dẫn hơn nữa với những trang bị đa dạng như lưỡi trượt để cắt phôi dài đến 355mm, tấm đỡ các khúc gỗ dài, hệ thống ngắt khẩn cấp, tay cầm tích hợp ngay trên mặt bàn, tấm chắn bảo vệ lưỡi cắt, hệ thống thước đo và thanh dẫn hướng, v.v. Máy còn có tính năng cách điện cách nhiệt, hệ thống tản nhiệt hiện đại.

Máy cưa bàn 2100W Bosch GTS 10XC

Với công suất siêu khỏe, khả năng cắt đa dạng và chuẩn xác, tốc độ làm việc nhanh và nhiều trang bị tiện lợi, Bosch GTS 10XC là một trong những máy cưa đĩa bàn hấp dẫn nhất trên thị trường. Đây là lựa chọn tối ưu cho công nhân, thợ kỹ thuật sử dụng trong ngành chế biến gỗ, xây dựng nhà cửa, nội thất giúp nâng cao chất lượng công việc và tiết kiệm công sức.

Kết luận: Bạn vừa cùng chúng tôi tìm hiểu hai chiếc máy cưa đĩa bàn hấp dẫn của thương hiệu Mỹ và Đức có chất lượng vượt trội, độ bền cao, sở hữu khả năng cắt và tạo hình gỗ đa dạng, chính xác dùng trong công nghiệp và xây dựng. Bạn có muốn sở hữu những sản phẩm tuyệt vời này không? Hãy liên hệ ngay với cửa hàng Diyhomedepot để được hỗ trợ nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý