Giới thiệu máy hàn điện tử Hồng Ký hàng Việt Nam chất lượng cao

Máy hàn điện tử Hồng Ký thường bắt gặp trong xưởng cơ khí, công trường xây dựng và nhiều gia đình. Hãy tìm hiểu đặc điểm và sản phẩm nổi bật của loại máy này nhé.

Trong ngành máy móc cơ khí, máy hàn điện tử là sản phẩm quan trọng với nhiệm vụ hàn nối các chi tiết kim loại với nhau bằng hồ quang làm nóng chảy que hàn, có thể điều chỉnh dòng hàn. Trong đó, máy hàn điện tử Hồng Ký của Việt Nam là dòng máy hết sức phổ biến vì có chất lượng tốt, tạo ra mối hàn đẹp, hoạt động an toàn và giá bán hợp lý.

Giới thiệu máy hàn điện tử Hồng Ký hàng Việt Nam chất lượng cao

1. Đặc điểm của máy hàn điện tử Hồng Ký

Là thương hiệu Việt Nam có lịch sử hình thành và phát triển hơn 30 năm (từ năm 1986), trải qua nhiều giai đoạn, đến nay máy hàn Hồng Ký đã trở nên quen thuộc với khách hàng, nhất là thợ cơ khí, công nhân, thợ kỹ thuật. Các sản phẩm ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, không ngừng cải tiến để cho ra những chiếc máy hàn tốt, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng.

Máy hàn điện tử của Hồng Ký ứng dụng công nghệ IGBT, tạo ra nhiệt lượng cao để làm nóng chảy que hàn. Sản phẩm có chất liệu cứng bền, kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc nổi bật, được trang bị nhiều tính năng hiện đại như điều chỉnh dòng hàn, công nghệ Inverter Arc tạo ra mối hàn đẹp, tiết kiệm năng lượng, làm mát thông minh, bảo vệ quá tải, cách điện an toàn, v.v.

Giới thiệu máy hàn điện tử Hồng Ký hàng Việt Nam chất lượng cao

Hiện nay máy hàn Hồng Ký có 3 dòng sản phẩm nổi bật nhất, được giới công nhân và thợ kỹ thuật lựa chọn nhiều đó là máy hàn que, máy hàn Tig và máy hàn Mig. Chúng dùng để hàn gắn kim loại như nhôm, sắt thép, inox khi xây dựng công trình, lắp bảng quảng cáo, hàn ghép cửa, bàn ghế, đồ vật trong gia đình.

2. Những chiếc máy hàn điện tử Hồng Ký nổi bật nhất

Sau đây mời bạn cùng khám phá một số máy hàn Hồng Ký được ưa chuộng vì có mẫu mã hấp dẫn, khả năng hàn chính xác và đẹp mắt, vận hành ổn định, an toàn và có giá bán hợp lý:

  • HK 200K

Giá bán: 2.634.000đ, bảo hành 12 tháng.

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK 200K là máy hàn que cơ bản nhưng rất hiệu quả tạo ra mối hàn gọn đẹp, bền chắc ở các chi tiết nhỏ và vật liệu mỏng, ứng dụng khi hàn cửa sắt, kim loại, đồ vật trong nhà. Máy có trọng lượng nhẹ chỉ 5.5kg, màu đỏ nổi bật, có tính năng chống giật, quai xách. Sản phẩm sử dụng que hàn 2.6 – 3.2mm, đầu ra 7KVA, dòng điện ra 30 – 200A.

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK 200K

  • HK TIG 200-PK

Giá bán: 5.110.000đ, bảo hành 12 tháng.

Sản phẩm này là máy hàn Tig tạo mối hàn đẹp trên kim loại và hợp kim, bề mặt hàn sạch sẽ, không bắn tóe. HK TIG 200-PK nặng 9.5kg, ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng, sử dụng que hàn 1.6 – 3.2mm, kìm hàn 1.6 – 2.4mm, đầu ra công suất 7KVA, điều chỉnh dòng ra 10 – 200A. Sản phẩm có khả năng chống quá tải, quá nhiệt, hiệu suất đạt 60%.

  • HK MIG-200Y

Giá bán: 13.250.000đ, bảo hành 18 tháng.

Là chiếc máy hàn điện tử cao cấp, sử dụng trong công nghiệp nên HK MIG-200Y có kích thước lớn, nặng 33kg. Sản phẩm ứng dụng công nghệ Inverter tạo mối hàn gọn đẹp, tiết kiệm đến 50% năng lượng, hiệu suất đạt 60%. Máy có công suất đầu ra 6KVA, dòng điện ra 50 - 300A, cuộn dây 0.8 – 1m, có chế độ bảo vệ quá tải, chống giật, bánh xe di chuyển.

Giới thiệu máy hàn điện tử Hồng Ký hàng Việt Nam chất lượng cao

Kết luận: Thông tin về đặc điểm của máy hàn điện tử Hồng Ký và gợi ý một số sản phẩm hy vọng đã giúp bạn nắm bắt được những lợi ích và ứng dụng của dòng máy này khi hàn kim loại, chế tạo vật liệu, xây dựng và sửa chữa. Nếu có nhu cầu mời bạn đến ngay với cửa hàng Diyhomedepot hoặc vào website: diyhomedepot.vn để tham khảo và mua sắm.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý