Đặc điểm, lợi ích của máy cắt nhôm Makita và lựa chọn đáng giá

Máy cắt nhôm Makita có kiểu dáng gọn gàng, hiệu năng cắt mạnh mẽ, êm ái theo nhiều hướng khác nhau mang lại khả năng xử lý vật liệu siêu tốc và chính xác nhất.

Bạn đang cần chiếc máy cắt có khả năng cắt gỗ, nhôm một cách chính xác và hiệu nhất thì nên chọn máy cắt nhôm Makita (có tên khác là máy cưa đa góc). Đây là sản phẩm mang công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản, kết cấu bền khỏe, hiệu năng làm việc cao và hết sức an toàn. Sau đây là thông tin về đặc điểm, lợi ích và những sản phẩm nổi bật nhất.

Đặc điểm, lợi ích của máy cắt nhôm Makita và lựa chọn đáng giá

1. Đặc điểm và ứng dụng nổi bật của máy cắt nhôm Makita

Dòng máy cưa đa năng sở hữu phong cách thiết kế hiện đại với kiểu dáng gọn gàng bao gồm các bộ phận chính là động cơ, lưỡi cắt, mặt đế, thanh giữ, tay cầm tạo ra hệ thống cắt vô cùng mạnh mẽ và linh hoạt. Máy cho phép bạn cắt gỗ, nhôm theo nhiều góc độ khác nhau, lưỡi cắt siêu bén giúp làm việc nhanh chóng và chính xác.

Đặc điểm, lợi ích của máy cắt nhôm Makita và lựa chọn đáng giá

Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu kim loại và vỏ nhựa, có khả năng chống chịu ngoại lực, chấn động và cách điện cách nhiệt tốt. Tay cầm chữ D chống trượt, cầm nắm vừa vặn giúp bạn điều khiển thoải mái. Lưỡi cắt được bố trí chắc chắn, có vành bảo vệ an toàn khi vận hành với tốc độ cao. Vật liệu được cố định bằng thanh giữ, ở đuôi máy còn có túi hút bụi.

Đặc điểm, lợi ích của máy cắt nhôm Makita và lựa chọn đáng giá

Điểm nổi bật của máy cưa đa góc Makita đó là bạn có thể nâng máy lên - xuống, quay sang trái, sang phải, cắt được nhiều góc độ. Điều này giúp bạn làm việc rất linh hoạt, tạo ra vật liệu có hình dạng và kích thước như ý muốn. Máy có công suất khỏe, tốc độ cắt nhanh, ứng dụng hiệu quả khi cắt gỗ, nhôm trong ngành xây dựng, làm mộc hoặc sửa chữa.

2. Những chiếc máy cắt nhôm Makita hấp dẫn, đáng giá nên chọn

Với những đặc điểm và ứng dụng nổi bật vừa giới thiệu, máy cưa đa góc Makita là thiết bị cắt đa năng, tạo hình nhôm, gỗ một cách đa dạng mà không cần đến nhiều loại công cụ khác nhau. Máy làm việc nhanh, tạo ra đường cắt dứt khoát, gọn đẹp. Sau đây là một số sản phẩm nổi bật mà bạn nên cân nhắc cho công việc của mình:

  • Máy cưa đa góc Makita LS1030N

Giá bán: 5.244.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sản phẩm nổi bật với kết cấu rắn chắc, gọn gàng, công suất 1.650W mạnh mẽ, sử dụng lưỡi cắt 260mm siêu bén với tốc độ làm việc 4.600 vòng/phút. Máy có thể cắt góc 90 độ 90,5 x 95mm, góc 45 độ 90,5 x 67mm. Thiết kế tay cầm vừa vặn, dễ dàng điều khiển, được trang bị một số phụ kiện như tuýp mở ốc, thước tam giác, túi hút bụi.

Đặc điểm, lợi ích của máy cắt nhôm Makita và lựa chọn đáng giá

  • Máy cưa đa góc trượt Makita LS0815FL

Giá bán: 6.884.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là chiếc máy cắt nhôm Makita cao cấp, Makita LS0815FL có nhiều điểm hấp dẫn. Máy được làm bằng hợp kim và vỏ nhựa, lưỡi cắt siêu bén có đường kính 216mm, tốc độ cắt siêu nhanh 5.000 vòng/phút. Máy hoạt động với công suất 1.400W mạnh mẽ, có thể quay trái, quay phải, cắt góc 90 độ 65 x 305mm, góc 45 độ 65 x 215mm.

Giá bán: 7.870.000đ, bảo hành 6 tháng.

Sở hữu thiết kế đẹp và khả năng cắt đa dạng, máy cưa đa góc trượt Makita LS1018L là lựa chọn của nhiều khách hàng. Sản phẩm có kết cấu hoàn chỉnh từ chất liệu siêu bền, sử dụng đĩa cắt 260mm, tốc độ cắt 4.300 vòng/phút. Công suất của máy là 1.430W, cắt góc 90 độ 91x 305mm, góc 45 độ 91 x 215mm. Máy có khả năng cách điện cách nhiệt, trang bị túi hút bụi.

Đặc điểm, lợi ích của máy cắt nhôm Makita và lựa chọn đáng giá

Kết luận: Những thông tin bạn vừa tìm hiểu hy vọng đã giúp bạn khám phá được đặc điểm, lợi ích của máy cắt nhôm Makita. Nếu bạn cần một sản phẩm tốt, hiệu năng cắt mạnh mẽ, bền bỉ và an toàn thì nên cân nhắc lựa chọn các chiếc máy chúng tôi vừa gợi ý. Hãy truy cập vào website: dungcucamtaymakita.com để mua hàng hoặc xem thêm sản phẩm nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý