Maktec MT241 - máy cắt sắt tiện lợi và đầy sức mạnh

Máy cắt sắt Maktec MT241 hàng Nhật Bản chính hãng, thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng gọn nhẹ, công suất siêu khỏe 2000W là lựa chọn tối ưu khi cắt và tạo hình vật liệu.

Máy cắt sắt là công cụ hữu dụng nhất trong ngành chế tạo vật liệu cơ khí, xây dựng nhờ có đĩa cắt sắc bén, khả năng làm việc với nhiều góc độ, dễ dàng thao tác. Trong đó, Maktec MT241 là sản phẩm chính hãng của Nhật Bản có chất lượng vượt trội, thiết kế tiện lợi, gọn gàng, công suất 2000W mạnh mẽ và có giá bán rất hấp dẫn.

Maktec MT241 - máy cắt sắt tiện lợi và đầy sức mạnh

1. Máy cắt sắt Maktec MT241 có thiết kế hiện đại, gọn gàng

Đây là sản phẩm chất lượng của Nhật Bản được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế và ngoại hình, sử dụng chất liệu cao cấp, chống chịu tốt trước ngoại lực và nhiệt độ cao. Các chi tiết máy làm bằng kim loại, mặt đế dạng bàn rất vững chãi, tay cầm thiết kế cân đối, có độ nhám giúp bạn cầm nắm thoải mái và dễ dàng thao tác.

Chiếc máy cắt sắt Maktec này tạo ấn tượng với khách hàng nhờ tông màu cam nổi bật, logo Maktec màu trắng in rõ ràng. Các bộ phận của máy như lưỡi cắt, tay cầm, thanh chặn vật liệu, dây xích cố định lưỡi cắt được thiết kế liền lạc, không vướng bận khi sử dụng. Trọng lượng máy khoảng 15kg nhưng nhìn rất gọn gàng, tiện lợi khi làm việc cũng như bảo quản.

Maktec MT241 - máy cắt sắt tiện lợi và đầy sức mạnh

2. Công suất hoạt động 2000W mạnh mẽ, làm việc siêu tốc

Ngoài thiết kế hiện đại, tiện lợi thì sức mạnh chính là ưu điểm nổi bật nhất của máy cắt sắt Maktec MT241. Tuy giá bán rẻ chỉ hơn 2 triệu đồng nhưng máy tỏ ra rất mạnh mẽ với công suất 2000W vượt trội so với sản phẩm khác cùng tầm giá. Nhờ vậy máy có khả năng cắt kim loại rất tốt, làm việc nhanh và hoạt động bền bỉ trong thời gian dài.

Maktec đã trang bị trên chiếc máy này động cơ chất lượng cao, đĩa cắt siêu bén có đường kính 355mm rộng lớn, tốc độ làm việc siêu nhanh đạt 3.800 vòng/phút, điều khiển bằng công tắc trên tay cầm. Sản phẩm có thể xử lý tốt các khúc sắt thép nhiều kích cỡ khác nhau với đường cắt chính xác, gọn đẹp trong thời gian ngắn.

Maktec MT241 - máy cắt sắt tiện lợi và đầy sức mạnh

Máy còn có dụng cụ để điều chỉnh góc làm việc, từ đó có thể cắt được nhiều góc độ khác nhau. Thanh cố định vật liệu giữ cho các khúc kim loại chắc chắn khi thao tác, tay cầm dễ dàng nâng lên – hạ xuống linh hoạt. Chiếc máy này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng thoải mái, cắt vật liệu siêu nhanh tiện lợi vô cùng.

3. An toàn tuyệt đối khi vận hành, ứng dụng hiệu quả trong ngành cơ khí, xây dựng

Máy cắt sắt Maktec MT241 còn làm bạn an tâm hơn nữa khi được đảm bảo an toàn tối đa. Vỏ máy làm từ nhựa nên có khả năng cách điện hiệu quả và hạn chế ảnh hưởng của thời tiết cũng như nhiệt độ cao. Lưỡi cắt được bố trí chắc chắn, phía ngoài còn có thêm tấm bảo vệ ngăn chặn tia lửa điện và mảnh vụn kim loại bắn ra khi làm việc.

Maktec MT241 - máy cắt sắt tiện lợi và đầy sức mạnh

Nhờ có công suất siêu khỏe, đĩa cắt sắc bén có khả năng cắt vượt trội và hết sức an toàn khi sử dụng nên chiếc máy này xứng đáng là công cụ cắt lý tưởng dành cho công nhân làm việc trong ngành cơ khí chế tạo, xây dựng công trình. Máy còn có giá bán hấp dẫn chỉ 2.719.000đ, bảo hành chính hãng 6 tháng.

Maktec MT241 - máy cắt sắt tiện lợi và đầy sức mạnh

Kết luận: Với những thông tin vừa giới thiệu, hy vọng bạn đã nắm bắt được những ưu điểm tuyệt vời của máy cắt sắt Maktec MT241, thiết bị cắt hiện đại đầy sức mạnh của Nhật Bản có nhiều điểm cộng về thiết kế, hiệu năng và tính an toàn khi làm việc. Bạn hãy đến ngay các cửa hàng của Diyhomedepot và khám phá sản phẩm trực tiếp nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý