So sánh máy cắt cầm tay Maktec và Makita, đâu là lựa chọn sáng giá?

Máy cắt cầm tay Maktec và Makita chiếm phần lớn trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi so sánh nhanh đặc điểm của hai loại sản phẩm để xem đâu là lựa chọn hấp dẫn nhé.

Thị trường máy cắt cầm tay (máy mài góc) hiện nay phần lớn là sản phẩm của Makita và Maktec đến từ Nhật Bản với chất lượng cao cấp, khả năng cắt mài vượt trội và có giá bán phải chăng. Rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn công cụ này. Mời bạn cùng xem so sánh về máy cắt cầm tay Maktec và Makita để xem loại nào hấp dẫn hơn nhé.

So sánh máy cắt cầm tay Maktec và Makita, đâu là lựa chọn sáng giá?

1. Đặc điểm hấp dẫn của máy cắt cầm tay Maktec

Hai ưu điểm lớn nhất giúp máy mài góc Maktec hấp dẫn khách hàng nằm ở chất lượng và giá bán. Là sản phẩm của Nhật Bản, trải qua quy trình chế tạo tỉ mỉ đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nên máy có độ bền tốt, thể hiện khả năng cắt mài, tạo hình trên gạch đá, kim loại mượt mà và ổn định. Bạn có thể làm việc với máy trong thời gian dài, ít hao mòn và hỏng hóc.

Thêm nữa kiểu dáng sản phẩm gọn gàng, lý tưởng khi cầm nắm bằng tay và di chuyển làm việc linh hoạt. Chất liệu máy làm bằng kim loại cứng bền, vỏ bằng nhựa, màu sắc đen đỏ nổi bật, các chi tiết được thiết kế đơn giản nhưng hết sức chắc chắn, chống trơn trượt, cách điện cách nhiệt an toàn. Bạn có thể thay thế đĩa cắt nhanh gọn, điều khiển bằng công tắc tiện lợi.

So sánh máy cắt cầm tay Maktec và Makita, đâu là lựa chọn sáng giá?
 

Giá bán chính là điểm được yêu thích nhất của máy cắt Maktec cầm tay khi bạn chỉ cần bỏ ra số tiền chỉ từ vài trăm cho đến một triệu đồng là có ngay cho mình những sản phẩm hấp dẫn như: Maktec MT955 710W giá 934.000đ, Maktec MT954 570W giá 868.000đ, Maktec MT971 850W giá 760.000đ, v.v.

2. Ưu điểm sáng giá của máy cắt cầm tay Makita

So với máy cắt cầm tay Maktec thì sản phẩm của Makita có lợi thế hơn về kiểu dáng, mẫu mã mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn với giá bán khác nhau. Còn về chất lượng thì cả máy cắt cầm tay Makita và Maktec đều đã được khẳng định bằng sự tin tưởng và đánh giá tích cực của khách hàng với chiếc máy cắt mài hiện đại, độ bền cao, làm việc hiệu quả.

So sánh máy cắt cầm tay Maktec và Makita, đâu là lựa chọn sáng giá?

Máy mài góc Makita có ngoại hình hấp dẫn với màu sắc xanh đen quyến rũ, đường nét thiết kế tinh tế, kiểu dáng gọn gàng. Chất liệu máy làm từ hợp kim và vỏ cao su chắc chắn, chịu lực tốt, hạn chế ăn mòn và cách điện cách nhiệt hiệu quả. Sản phẩm sử dụng nhiều loại lưỡi cắt, dễ dàng cắt mài gạch đá, kim loại, đánh bóng đồ dùng trong gia đình.

Máy cắt Makita có mẫu mã đa dạng, giá bán trải dài từ 1 đến 3 triệu đồng, nhiều phiên bản với công suất và kích thước đá mài khác nhau. Những sản phẩm phổ thông dùng trong nhà có giá dao động khoảng 1 triệu đồng như: Makita 9553B, Makita 9556HN, v.v. Từ 2 đến 3 triệu sẽ có những chiếc máy mạnh mẽ hơn như: Makita GA7050, Makita GA9020R01, v.v.

3. Máy cắt cầm tay Makita và Maktec, loại nào hấp dẫn hơn?

Máy cắt cầm tay Maktec và Makita đều rất đáng chọn vì đều là sản phẩm chính hãng của Nhật Bản, chất lượng vượt trội, độ bền tốt và hết sức hiệu quả khi cắt mài, đánh bóng, tạo hình vật liệu. Sản phẩm của Maktec thiết kế đơn giản, hoạt động ổn định, màu sắc nổi bật và có giá bán rất rẻ nên phù hợp với những người có kinh tế eo hẹp, chủ yếu sử dụng máy ở nhà.

So sánh máy cắt cầm tay Maktec và Makita, đâu là lựa chọn sáng giá?

Trong khi đó, máy mài góc Makita hấp dẫn hơn vì mẫu mã phong phú sẽ mang lại cho bạn nhiều lựa chọn đa dạng. Ngoài những chiếc máy giá rẻ công suất khiêm tốn dùng trong nhà thì còn có nhiều sản phẩm công suất khỏe, đĩa cắt lớn để làm việc trong môi trường công nghiệp. Kiểu dáng và thiết kế của máy được chăm chút tỉ mỉ, sắc sảo hơn so với Maktec.

Kết luận: Trên đây là so sánh nhanh về máy cắt cầm tay Maktec và Makita. Hy vọng bạn đã nắm bắt được ưu điểm của mỗi loại và đưa ra lựa chọn phù hợp dựa trên nhu cầu, ngân sách và sở thích của mình. Nếu cần tư vấn thêm bạn hãy liên hệ đến Hotline: 028 6258 4767 hoặc vào website: dungcucamtaymakita.com để đặt mua máy nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý