Mua máy cưa gỗ cầm tay Bosch nên quan tâm các sản phẩm này

Máy cưa gỗ cầm tay Bosch công nghệ Đức hiện đại, thiết kế đẹp, độ bền cao mang đến khả năng cưa vượt trội. Một số sản phẩm sau đây bạn nên quan tâm khi muốn mua hàng.

Công việc trong xưởng mộc, ngành xây dựng rất cần máy cưa gỗ cầm tay để tạo hình các tấm gỗ đỡ mất công sức mà mang lại hiệu quả cao. Máy cưa gỗ cầm tay Bosch được nhiều người tin dùng vì có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp và khả năng cắt xẻ gỗ chuyên nghiệp. Những sản phẩm sau đây rất nổi bật mà bạn nên quan tâm khi có nhu cầu mua sắm.

Mua máy cưa gỗ cầm tay Bosch nên quan tâm các sản phẩm này

1. Máy cưa gỗ cầm tay Bosch - Máy cưa gỗ Bosch GKS 190

Giá bán: 2.089.000đ, bảo hành 6 tháng.

Là máy cưa gỗ giá rẻ, trọng lượng nhẹ chỉ 4.1kg nhưng Bosch GKS 190 tỏ ra mạnh mẽ khi cắt, tạo hình các tấm gỗ và chất liệu cứng với độ chính xác cao trong thời gian nhanh chóng. Sản phẩm rất bền chắc nhờ làm từ hợp kim và cao su có khả năng chống ăn mòn, va đập, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết và môi trường.

Mua máy cưa gỗ cầm tay Bosch nên quan tâm các sản phẩm này

Máy cưa gỗ Bosch GKS 190 có công suất 1.400W, lưỡi cưa đường kính 184mm, tốc độ làm việc 5.500 vòng/phút. Máy có khả năng cắt ngang, cắt dọc, cắt góc 90 độ sâu 67mm, cắt góc 45 độ sâu 48mm. Thiết kế thông minh với tấm chắn bảo vệ, khóa trục thay thế lưỡi cắt đơn giản. Bạn có thể cầm máy bằng 2 tay, dễ dàng điều chỉnh đường cắt gọn đẹp theo ý muốn.

Nhờ kiểu dáng gọn gàng, công suất khỏe và khả năng làm việc ổn định, máy cưa gỗ Bosch GKS 190 là sản phẩm đáng cân nhắc cho thợ mộc, thợ xây dựng khi cần một thiết bị cắt đơn giản, hiệu quả cao.

2. Máy cưa gỗ Bosch GKS 235 TURBO

Giá bán: 3.180.000đ, bảo hành 12 tháng.

Đây là chiếc máy cắt gỗ cầm tay Bosch nổi bật với thiết kế bền chắc từ hợp kim, công suất mạnh mẽ cùng nhiều trang bị hiện đại phục vụ cho quá trình cắt xẻ gỗ diễn ra hiệu quả và tối ưu. Bosch GKS 235 TURBO sở hữu sức mạnh ấn tượng với công suất 2.050W, lưỡi cắt có đường kính 235mm, tốc độ cắt 5.000 vòng/phút.

Mua máy cưa gỗ cầm tay Bosch nên quan tâm các sản phẩm này

Với thông số kỹ thuật ấn tượng, chiếc máy này có thể cắt tốt nhiều chất liệu cứng như gỗ, nhựa, kim loại trong thời gian ngắn. Bạn có thể cắt góc 45 độ, 90 độ sâu từ 65 đến 85mm, hỗ trợ cắt ngang, cắt dọc tùy theo mong muốn của mình. Máy còn có trang bị hiện đại như tấm đế thép, tấm chắn nhôm, công tắc khóa, hệ thống hút bụi, máy thổi giữ bề mặt cắt sạch sẽ.

Máy cưa gỗ Bosch GKS 235 TURBO là thiết bị cắt mạnh mẽ, hiện đại thích hợp làm việc trong xưởng mộc, công nghiệp cơ khí, xây dựng. Sản phẩm có khả năng cắt chuyên nghiệp, vận hành mạnh mẽ, độ bền cao được nhiều người lựa chọn.

3. Máy cưa gỗ dùng pin Bosch GKS 12V-LI

Giá bán: 2.985.000đ, bảo hành 6 tháng.

So với hai sản phẩm trên, chiếc máy cưa gỗ cầm tay Bosch này rất gọn nhẹ chỉ có 1.4kg và sử dụng năng lượng từ pin 12V để hoạt động. Điều này mang lại cho máy sự tiện lợi và linh hoạt hơn, không giới hạn không gian sử dụng, mang lại trải nghiệm cắt xẻ gỗ thoải mái. Sản phẩm có tốc độ làm việc 1.400 vòng/phút, lưỡi cắt mini rộng 85mm.

Mua máy cưa gỗ cầm tay Bosch nên quan tâm các sản phẩm này

Bosch GKS 12V-LI thể cắt gỗ với độ sâu 26.5mm đối với góc 90 độ và sâu 17mm đối với góc 45 độ, đường cắt tạo ra chuẩn xác, sạch sẽ. Thân máy được làm bằng chất liệu bền chắc, tay cầm có vân nổi tạo ma sát và nút điều khiển tiện lợi. Sản phẩm có khả năng thay đổi lưỡi cắt nhanh nhờ trang bị công nghệ SDS Bosch.

Bosch còn tích hợp thêm công nghệ pin Lithium-ion Unique giúp tăng cường tuổi thọ và thời gian sử dụng pin lên tới 4 lần, hệ thống bảo vệ điện tử ECP hiển thị mức pin, chống quá tải, hao pin. Với kiểu dáng mini gọn nhẹ, hiệu năng khiêm tốn, chiếc máy này hướng đến yêu cầu cắt, tạo hình vật liệu trong phạm vi gia đình, xưởng mộc, xưởng xây dựng vừa và nhỏ.

Kết luận: Ba chiếc máy cưa gỗ cầm tay Bosch trên đây là gợi ý của chúng tôi giúp bạn khi có nhu cầu mua sắm thiết bị cắt xẻ gỗ chuyên nghiệp, hiệu quả cao và dễ sử dụng. Các sản phẩm hiện đang sẵn hàng tại các chi nhánh của Diyhomedepot, bạn hãy đến để trải nghiệm và mua hàng nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý