Giá máy cưa gỗ cầm tay Bosch tại Diyhomedepot là bao nhiêu?

Giá máy cưa gỗ cầm tay Bosch hiện nay tại hệ thống Diyhomedepot là bao nhiêu? Hãy đọc bài viết này để cập nhật thông tin và tham khảo những sản phẩm nổi bật nhé.

Trên thị trường máy cưa gỗ cầm tay, sản phẩm của Bosch được nhiều người chú ý vì có danh tiếng tốt, chất lượng sản phẩm đảm bảo, hiệu năng cắt xẻ gỗ mạnh mẽ, ổn định và hết sức an toàn. Giá máy cưa gỗ cầm tay Bosch hiện nay là bao nhiêu? Mời bạn cùng khám phá ngay sau đây với những chiếc máy được phân phối chính thức tại Diyhomedepot.

1. Giá máy cưa gỗ cầm tay Bosch dùng điện

Để tiện theo dõi, chúng tôi phân loại máy dùng điện và dùng pin. Mỗi loại có đặc điểm thiết kế hướng đến đối tượng sử dụng khác nhau nên giá bán cũng có sự chênh lệch. Máy cưa gỗ cầm tay Bosch dùng điện có kiểu dáng gọn nhẹ, kết cấu cứng cáp, có đầy đủ trang bị hiện đại như tấm chắn bảo vệ, khóa trục, tay cầm chống trượt, nút điều khiển, máy thổi bụi, v.v.

Giá máy cưa gỗ cầm tay Bosch tại Diyhomedepot là bao nhiêu?

Các sản phẩm thường dùng để cưa xẻ gỗ nơi cố định hoặc ít di chuyển, máy có công suất tốt, tốc độ cắt nhanh. So với các sản phẩm khác, máy cưa gỗ Bosch dùng điện được đánh giá là có hiệu năng khỏe, cắt nhanh chóng, đường cắt có độ thẩm mỹ cao. Nhờ dùng điện trực tiếp nên máy chạy ổn định, không bị chập chờn, giảm hiệu năng đột ngột.

Giá máy cưa gỗ cầm tay Bosch dùng điện tại Diyhomedepot chỉ từ 2 – 3 triệu đồng. Những mẫu máy dân dụng như Bosch GKS 7000 công suất 1.100W, Bosch GKS 190 công suất 1.400W chỉ có giá bán khoảng 2 triệu đồng. Trong khi đó chiếc máy cưa gỗ Bosch GKS 235 TURBO có công suất lên tới 2050W cũng chỉ có giá bán xấp xỉ 3 triệu đồng.

Giá máy cưa gỗ cầm tay Bosch tại Diyhomedepot là bao nhiêu?

Máy cưa gỗ dùng điện có giá bán rẻ, hiệu năng cao, nhiều trang bị hiện đại và tiện ích nên rất được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn thường làm việc trong xưởng mộc, xưởng chế tạo cần một chiếc máy cưa gỗ chạy khỏe, bền bỉ và tiết kiệm thì nên chọn loại máy này là phù hợp nhất.

2. Giá máy cưa gỗ cầm tay Bosch dùng pin

Loại thứ hai đó là máy cưa gỗ Bosch dùng pin. Loại này cũng có chức năng tương tự là cắt xẻ, tạo hình gỗ và vật liệu cứng như máy dùng điện nhưng được thiết kế sử dụng pin tiện lợi hơn. Nhờ vậy nên máy tỏ ra rất linh hoạt, có thể làm việc nhiều nơi, không hạn chế không gian sử dụng. Những người thợ xây, thợ thi công hay di chuyển nên trang bị loại máy này.

Giá máy cưa gỗ cầm tay Bosch tại Diyhomedepot là bao nhiêu?

Máy cưa gỗ cầm tay Bosch dùng pin được chăm chút tỉ mỉ, ngoại hình gọn đẹp, sử dụng chất liệu hợp kim và nhựa vô cùng chắc chắn. Tay cầm bố trí thuận tiện, nút chức năng dễ thao tác, được trang bị tấm chắn bảo vệ, hệ thống làm mát, thu bụi hiện đại. Sản phẩm vận hành ổn định với pin dung lượng cao 12 – 18V, lưỡi cắt sắc bén giúp cưa xẻ rất hiệu quả.

Giá máy cưa gỗ cầm tay Bosch tại Diyhomedepot là bao nhiêu?

Giá bán của loại máy này cũng không hề đắt. Tại Diyhomedepot, hai mẫu sản phẩm nổi bật nhất đó là máy cưa gỗ dùng pin Bosch GKS 12V-LI và Bosch GKS 18V-Li chỉ có giá lần lượt là 2.985.000đ và 4.040.000đ, có đầy đủ tính năng cắt xẻ hiện đại trên gỗ, nhựa và vật liệu cứng, hoạt động bền bỉ, an toàn.

Kết luận: Chúng ta vừa tham khảo giá máy cưa gỗ cầm tay Bosch tại hệ thống Diyhomedepot của những sản phẩm hấp dẫn, tiêu thụ tốt trên thị trường. Nếu có nhu cầu bạn hãy đến ngay các cửa hàng của chúng tôi hoặc truy cập vào trang web: diyhomedepot.vn để xem cụ thể thông tin từng sản phẩm và mua hàng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý