Khám phá ứng dụng tuyệt vời của máy rửa xe Bosch 120

Máy rửa xe Bosch 120 giúp rửa xe cộ, vệ sinh nhà cửa, chuồng trại, tưới cây, xịt thuốc vô cùng tiện lợi mà gia đình nào cũng nên có để phục vụ cuộc sống tốt hơn.

Bạn đang cần chiếc máy phun xịt rửa đa năng, tiện lợi có thể làm sạch hiệu quả vết đất bẩn cứng đầu, rong rêu bám trên nhiều bề mặt và ngõ ngách thì đừng bỏ qua máy rửa xe Bosch 120. Sản phẩm mang thiết kế hiện đại, gọn gàng, công suất khỏe 1.500W, áp lực phun 120 bar mạnh mẽ giúp bạn làm vệ sinh sạch sẽ và tiện lợi vô cùng.

Khám phá ứng dụng tuyệt vời của máy rửa xe Bosch 120

1. Máy rửa xe Bosch 120 là công cụ lý tưởng để vệ sinh xe cộ

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 120 là thiết bị rửa xe lý tưởng với nhiều khách hàng không cần ra tiệm. Sản phẩm có công suất lớn tới 1.500W, áp lực phun 120 bar mạnh mẽ, được trang bị đầu phun chỉnh tia giúp đánh bay bụi đất, bám bẩn ở mọi ngõ ngách trên chiếc xe của bạn mà không mất nhiều thời gian.

Thêm vào đó bạn có thể phun xịt bằng xà phòng để góp phần rửa xe được sạch sẽ hơn. Máy dễ dàng kết nối với nguồn nước, có khả năng hút nước chủ động nên không lo bị hụt áp khi sử dụng. Tuy nhiên dù được trang bị đầu lọc nước, nhưng khi rửa xe bạn phải sử dụng nguồn nước sạch, không nhiễm phèn vì có thể làm ảnh hưởng đến chi tiết máy.

Khám phá ứng dụng tuyệt vời của máy rửa xe Bosch 120

Bosch AQT 120 là chiếc máy rửa xe hiện đại, được thiết kế sử dụng nước hiệu quả và tiết kiệm, không tiêu tốn nhiều điện năng, máy còn có ống mềm kéo dài giúp bạn phun xịt ở vị trí xa. Sản phẩm vận hành ổn định, không phát ra nhiều tiếng ồn và cách điện an toàn, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự an tâm và hài lòng khi vệ sinh xe cộ.

2. Rất hiệu quả khi vệ sinh nhà cửa, chuồng trại

Ứng dụng hấp dẫn tiếp theo của máy rửa xe Bosch 120 đó là giúp vệ sinh, dọn dẹp nhà cửa nhanh chóng và tiện dụng. Máy giúp bạn tẩy sạch bậc thềm, cửa kính, bể bơi, nhà tắm và các loại bàn ghế trong gia đình. Bạn có thể kết nối máy với nguồn nước trong bể chứa, trong xô chậu để làm vệ sinh bất cứ nơi đâu.

Khám phá ứng dụng tuyệt vời của máy rửa xe Bosch 120

Nếu nhà bạn có nuôi súc vật thì chiếc máy này cũng là thiết bị rất phù hợp để lau dọn, vệ sinh chuồng trại một cách hiệu quả và tối ưu, không phải mất nhiều công sức và rất tiết kiệm so với dùng máy bơm. Nhờ sử dụng đầu nối SDS nên máy dễ dàng kết hợp với ống nối, súng xịt. Máy còn có tính năng tự hút nước và vệ sinh bình chứa khi làm việc xong.

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 120 có kiểu dáng gọn gàng, chỉ nặng khoảng 5kg nên không gây bất tiện khi mang đi sử dụng nhiều nơi. Chất liệu cấu tạo cứng bền, chống chịu tốt trước ngoại lực. Các bộ phận như đầu nối, dây phun, súng xịt, bình chứa đều được bố trí gọn gàng, dễ dàng lắp đặt nên vô cùng tiện lợi khi làm việc.

Khám phá ứng dụng tuyệt vời của máy rửa xe Bosch 120

3. Là thiết bị hữu dụng giúp làm sạch và chăm sóc sân vườn

Máy rửa xe Bosch 120 còn làm được nhiều hơn thế khi bạn tận dụng để tưới cây, tưới hoa, phun thuốc nhờ có trang bị đầu phun tia và đầu phun xoay. Máy cho phép bạn thay đổi hướng phun, điều chỉnh áp lực phun mạnh hay yếu tùy theo ý muốn của mình. Nhờ vậy bạn có thể sử dụng máy để chăm sóc cây cảnh, sân nhà, vườn hoa, vườn rau tiện lợi vô cùng.

Khám phá ứng dụng tuyệt vời của máy rửa xe Bosch 120

Có quá nhiều ưu điểm và sự hữu dụng trên chiếc máy phun xịt rửa Bosch phải không nào? Bạn sẽ còn cảm thấy thích thú hơn nữa vì giá bán của sản phẩm này lại hết sức phải chăng, ai cũng có thể sở hữu chỉ với số tiền 2.736.000đ và được bảo hành chính hãng 6 tháng. Hãy đến ngay các chi nhánh của Diyhomedepot để trải nghiệm và rinh ngay máy về nào.

Kết luận: Chúng ta vừa điểm qua những ứng dụng vô cùng hấp dẫn trên máy rửa xe Bosch 120, một thiết bị làm vệ sinh hiện đại, hiệu quả và an toàn với tất cả mọi người. Còn nhiều điểm thú vị nữa trên sản phẩm, bạn hãy đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để khám phá nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý