Điểm hấp dẫn gì trên máy rửa xe Bosch AQT 45-14X giá 7.5 triệu đồng?

Máy rửa xe Bosch AQT 45-14X có bánh xe di chuyển, công suất 2.100W mạnh mẽ, khả năng phun xịt 140 bar tối ưu giúp bạn rửa xe, vệ sinh nhà cửa, tưới cây hoàn hảo.

Với số tiền 7.517.000đ, bạn sẽ sở hữu cho mình chiếc máy rửa xe Bosch AQT 45-14X hiện đại và mạnh mẽ có khả năng phun xịt rửa vượt trội, hiệu quả cao với thiết kế thông minh, bền chắc và làm việc nhanh chóng. Nào cùng khám phá ngay những ưu điểm hấp dẫn của chiếc máy làm vệ sinh được nhiều người yêu thích này nhé.

Điểm hấp dẫn gì trên máy rửa xe Bosch AQT 45-14X giá 7.5 triệu đồng?

1. Máy rửa xe Bosch AQT 45-14X công suất 2.100W, áp lực phun 140 bar mạnh mẽ

Sở hữu sức mạnh tối ưu với động cơ có công suất lên tới 2.100W, máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 45-14X tỏ ra vô cùng hiệu quả khi làm vệ sinh. Máy có áp lực phun xịt 140 bar, lưu lượng nước tiêu thụ 450 lít mỗi giờ mạnh mẽ hơn các loại máy thông thường. Cùng với dây phun dài tới 8m giúp bạn làm việc trong phạm vi rộng mà không cần di chuyển máy.

Máy rửa xe Bosch có tính năng hút nước chủ động không cần mồi, chống tụt áp, sử dụng chuẩn kết nối SDS nên dễ dàng kết hợp với vòi nước và súng xịt. Đầu lọc nước thông minh giúp lọc bỏ cặn bã, chất bẩn, giúp dòng nước phun ra được sạch sẽ và giữ gìn động cơ luôn hoạt động tốt. Bạn có thể sử dụng máy để làm vệ sinh nhiều nơi với hiệu quả cao và tiết kiệm nước.

Điểm hấp dẫn gì trên máy rửa xe Bosch AQT 45-14X giá 7.5 triệu đồng?

2. Giúp rửa xe, vệ sinh nhà cửa, sân vườn tiện lợi và hiệu quả

Máy rửa xe Bosch AQT 45-14X giúp bạn rửa xe nhanh chóng, loại bỏ vết bám bẩn trên bàn ghế, tường vách, bể bơi hiệu quả nhờ khả năng phun tia mạnh mẽ, chính xác. Với tính năng phun xà phòng bọt tuyết bạn sẽ làm vệ sinh sạch sẽ hơn. Máy dễ dàng kết nối với nhiều nguồn nước như trong hồ nước, thùng xô, bể chứa.

Tính năng phun sương còn giúp bạn tưới cây, tưới hoa, chăm sóc sân vườn, công viên nhanh chóng. Bạn có thể tùy chỉnh khả năng phun xịt mạnh hay yếu, phun trên cao, dưới thấp hoặc bất cứ vị trí nào nhờ có súng xịt và ống phun kéo dài, làm việc vô cùng linh hoạt. Khi muốn di chuyển bạn chỉ vệ kéo máy bằng tay cầm dưới sự hỗ trợ của bánh xe vô cùng tiện lợi.

Điểm hấp dẫn gì trên máy rửa xe Bosch AQT 45-14X giá 7.5 triệu đồng?

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 45-14X có áp lực phun xịt mạnh mẽ, vận hành ổn định, có nhiều tính năng vệ sinh đa dạng đáp ứng hầu hết yêu cầu làm làm sạch xe cộ, dọn rửa trong nhà và ngoài trời. Sức mạnh và tính ứng dụng của máy hoàn toàn xứng đáng với những gì khách hàng mong đợi từ thiết bị phun xịt rửa hiện đại của Bosch.

3. Thiết kế chắc khỏe, hoàn thiện tốt, các bộ phận được bố trí hợp lý

Chưa hết, máy rửa xe Bosch AQT 45-14X còn hấp dẫn hơn nữa với thiết kế trau chuốt, kết cấu bền khỏe từ chất liệu cứng cáp. Máy có độ hoàn thiện cao, chống chịu va đập tốt và an toàn nhờ bộ vỏ cao su bên ngoài, hạn chế ảnh hưởng của thời tiết và rò rỉ điện. Trọng lượng của máy là 18.5kg nhưng không nặng nề vì có bánh xe và tay kéo di chuyển.

Điểm hấp dẫn gì trên máy rửa xe Bosch AQT 45-14X giá 7.5 triệu đồng?

Các bộ phận đi kèm theo máy như ống phun, đầu nối, súng xịt, đầu phun sương, phun tia, bình chứa xà phòng, v.v đều được bố trí hết sức gọn gàng, có khay chứa phụ kiện riêng rất tiện lợi khi bảo quản và lắp đặt sử dụng. Máy còn có tấm chà để làm vệ sinh tốt hơn, có nơi cuốn dây phun và vị trí gác súng thuận tiện.

Điểm hấp dẫn gì trên máy rửa xe Bosch AQT 45-14X giá 7.5 triệu đồng?

Kết luận: Trên đây là những ưu điểm đáng giá của máy rửa xe Bosch AQT 45-14X – công cụ phun xịt rửa thiết kế thông minh, vận hành mạnh mẽ, đa năng, sử dụng hiệu quả và an toàn cả trong nhà lẫn ngoài trời. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa xe mới có công suất lớn, làm việc vượt trội thì đừng bỏ qua sản phẩm hấp dẫn này nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý