Máy rửa xe Bosch AQT 100 - thiết bị làm vệ sinh tiện lợi, giá rẻ

Máy rửa xe Bosch AQT 100 chỉ có giá chưa đến 2 triệu đồng nhưng có khả năng phun xịt mạnh mẽ, thiết kế gọn nhẹ, di chuyển linh hoạt rất tiện lợi cho mọi người, mọi nhà.

Máy rửa xe Bosch AQT 100 là thiết bị làm vệ sinh vào loại rẻ nhất của Bosch sở hữu thiết kế gọn gàng, công suất khỏe, áp lực phun xịt lớn, rất hiệu quả khi tẩy sạch bụi bẩn, rong rêu, mảng bám cứng đầu. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn những thế mạnh và sự tiện lợi của chiếc máy này ứng dụng khi làm vệ sinh, dọn rửa xe cộ, nhà cửa bạn nhé.

Máy rửa xe Bosch AQT 100 - thiết bị làm vệ sinh tiện lợi, giá rẻ

1. Máy rửa xe Bosch AQT 100 thiết kế cân đối, gọn nhẹ

Với giá bán siêu rẻ chỉ có 1.800.000đ, máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 100 thực sự là chiếc máy làm vệ sinh quá tốt. Sản phẩm có kiểu dáng dạng hộp cân đối, sử dụng chất liệu cứng bền với trọng lượng chỉ có 3kg vô cùng gọn nhẹ. Tay cầm của máy làm chắc chắn giúp bạn có thể xách đi rất tiện lợi, không chiếm nhiều không gian sử dụng.

Máy rửa xe Bosch có đầy đủ những phụ kiện làm vệ sinh như dây phun dài 3m, đầu nối nước, súng phun 360 độ, hộp chứa xà phòng, v.v được chế tạo đồng bộ, dễ dàng lắp đặt. Công tắc khởi động máy nằm ở mặt trước. Thiết kế gọn gàng và khoa học giúp máy có sự linh hoạt cao, dễ sử dụng bất kỳ hoàn cảnh nào.

Máy rửa xe Bosch AQT 100 - thiết bị làm vệ sinh tiện lợi, giá rẻ

2. Khả năng phun xịt mạnh mẽ, đa dạng

Tuy có kiểu dáng gọn nhẹ và đơn giản nhưng máy rửa xe Bosch AQT 100 tỏ ra vượt trội khi làm việc. Máy có công suất khỏe 1.200W, áp lực phun 100 bar, lưu lượng nước tiêu thụ 300 lít/giờ rất tiết kiệm. Hệ thống máy bơm mạnh mẽ có khả năng tự hút nên bạn có thể sử dụng nguồn nước trong xô, trong bể chứa mà không cần mồi.

Máy duy trì áp lực phun xịt cao, tia nước bắn ra mạnh mẽ đủ sức đánh bay mọi vết bẩn, rong rêu trên tường gạch, xe cộ, ngõ ngách. Bạn có thể chỉnh tia phun, thay đổi hướng làm việc nhờ súng phun 360 độ và đầu phun tiện lợi. Thêm vào đó máy còn có tính năng bơm tự động giúp công việc của bạn vẫn diễn ra tốt nếu không may bị hụt áp.

Máy rửa xe Bosch AQT 100 - thiết bị làm vệ sinh tiện lợi, giá rẻ

Máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 100 sử dụng rất tiện lợi và an toàn, chủ động kết hợp với nhiều nguồn nước khác nhau. Máy còn có thêm hộp xà phòng để làm vệ sinh hiệu quả hơn, rất lý tưởng khi bạn rửa xe, dọn rửa bể bơi, tẩy sạch cửa kính. Sản phẩm vận hành ổn định, bền bỉ mang đến hiệu quả vượt trội so máy máy bơm thông thường.

3. Ứng dụng hiệu quả khi xe, tưới cây, làm vệ sinh nhà cửa

Máy rửa xe Bosch AQT 100 thiết kế gọn nhẹ, vận hành mạnh mẽ cùng nhiều trang bị tiện ích sẽ là giải pháp lý tưởng giúp bạn làm vệ sinh nhà cửa, rửa xe nhanh chóng và hiệu quả cao. Bạn cũng có thể tưới cây, tưới hoa, chăm sóc sân vườn với chiếc máy phun xịt nhỏ gọn này. Nhờ trọng lượng chỉ 3kg nên mang máy đi nơi này nơi khác cũng rất tiện lợi và dễ dàng.

Máy rửa xe Bosch AQT 100 - thiết bị làm vệ sinh tiện lợi, giá rẻ

Đây chắc chắn là thiết bị phun xịt rửa đa năng không thể thiếu trong gia đình bạn. Với giá bán siêu rẻ chưa đến 2 triệu đồng, một lần nữa Bosch lại mang đến một sản phẩm cực kỳ hữu ích giúp cho cuộc sống của bạn thêm chất lượng và thoải mái hơn.

Kết luận: Với những chia sẻ trên đây hy vọng bạn đã nắm bắt được những ưu điểm và lợi ích vượt trội của máy rửa xe Bosch AQT 100 – thiết bị làm vệ sinh mạnh mẽ, đa năng và cực kỳ tiện ích với giá bán vô cùng tiết kiệm. Hãy đến ngay cửa hàng Diyhomedepot hoặc vào website: diyhomedepot.vn để rinh ngay sản phẩm về.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý