Ba điểm hấp dẫn đáng giá trên máy rửa xe Bosch 125

Máy rửa xe Bosch 125 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, thiết kế hấp dẫn, kiểu dáng gọn gàng, áp lực phun xịt mạnh mẽ giúp rửa xe, vệ sinh nhà cửa hiệu quả.

Máy rửa xe Bosch 125 (tên đầy đủ là máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125) chuyên dùng để rửa xe, tẩy sạch bám bẩn, rong rêu trong sân nhà, bể cá, tường gạch nhờ có công suất khỏe, áp lực phun lớn. Mời bạn cùng khám phá ba ưu điểm đáng giá trên thiết bị hiện đại này để xem nó hấp dẫn như thế nào nhé.

Ba điểm hấp dẫn đáng giá trên máy rửa xe Bosch 125

1. Máy rửa xe Bosch 125 phun xịt mạnh mẽ, tiết kiệm đến 70% lượng nước

Là thiết bị chuyên dùng cho việc vệ sinh, máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 có khả năng phun xịt với áp lực lớn giúp đánh bay bụi đất trên xe cộ, rong rêu bám trên tường gạch, ngõ ngách. Máy được trang bị động cơ mạnh mẽ có công suất 1.500W, áp lực phun 125 bar, dây phun dài 5m và sử dụng nguồn điện 220V-50Hz.

Điểm ưu việt nhất trên máy rửa xe Bosch này đó là khả năng sử dụng nước hết sức hiệu quả, có thể tiết kiệm đến 70% lượng nước so với máy bơm thông thường. Nhờ động cơ khỏe nên máy vận hành êm ái, ổn định, không gây bất cứ trở ngại nào. Thêm vào đó máy còn có bình chứa xà phòng giúp bạn rửa xe, làm vệ sinh sạch sẽ hơn.

Bosch AQT 125 còn được trang bị đầu phun 3 trong 1 giúp bạn có thể xịt tới nhiều vị trí khác nhau rất thuận tiện. Nhờ có áp lực nước mạnh mẽ, dây phun dài nên bạn không phải di chuyển nhiều nhưng vẫn làm việc hiệu quả, tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức.

Ba điểm hấp dẫn đáng giá trên máy rửa xe Bosch 125

2. Thiết kế gọn gàng, tiện lợi, có bánh xe di chuyển linh hoạt

Máy rửa xe Bosch 125 được Bosch tính toán tỉ mỉ mang đến một sản phẩm vừa có hiệu năng phun xịt mạnh mẽ vừa có tính di động cao. Máy có trọng lượng 6.8kg nhưng nhìn rất gọn gàng. Các bộ phận như báng súng, đầu phun, dây nối, hộp xà phòng đều được bố trí hợp lý, đồng bộ, lắp ráp tiện lợi khi sử dụng.

Máy còn có thêm hai bánh xe bên dưới và tay kéo giúp bạn có thể thu gọn và di chuyển máy từ nơi này đến nơi khác thuận tiện và nhanh chóng. Đây chính điểm độc đáo đầy hấp dẫn của sản phẩm, giúp giảm thiểu công sức của bạn đến mức thấp nhất. Thiết kế mới mẻ này đảm bảo cho công việc rửa xe, làm vệ sinh của bạn vừa dễ dàng vừa thú vị.

Ngoài công việc rửa xe, làm vệ sinh xung quanh nhà, bạn còn có thể sử dụng máy xịt rửa cao áp Bosch AQT 125 để tưới cây, làm mát cho không gian vào những ngày nóng nực. Sản phẩm sử dụng rất thoải mái, tiết kiệm nước và điện năng hiệu quả, thân thiện với mọi người.

Ba điểm hấp dẫn đáng giá trên máy rửa xe Bosch 125

3. Hoạt động bền bỉ, an toàn và tiện lợi hơn bao giờ

Máy rửa xe Bosch 125 là thiết bị phun xịt rửa thế hệ mới được chăm chút chu đáo dựa trên quy trình sản xuất hiện đại, đạt chuẩn châu Âu. Các chi tiết bộ phận được hoàn thiện tỉ mỉ, kết hợp hoàn hảo đảm bảo vận hành ổn định. Máy hết sức an toàn nhờ lớp vỏ nhựa cách điện cách điện, áp lực lực nước tạo ra không làm ảnh hưởng đến bề mặt xung quanh.

Sản phẩm sẽ giúp bạn làm vệ sinh nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm nước, tiết kiệm điện và không mất nhiều thời gian công sức. Với chiếc máy này bạn sẽ không cần mang xe ra tiệm rửa mà có thể thực hiện tại nhà cũng như làm vệ sinh, dọn rửa xung quanh nhà dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Ba điểm hấp dẫn đáng giá trên máy rửa xe Bosch 125

Kết luận: Những thông tin chia sẻ trên đây chúng tôi đã giới thiệu với bạn ba ưu điểm hấp dẫn đáng giá của máy rửa xe Bosch 125 - thiết bị làm vệ sinh hiện đại, hiệu quả cao và vô cùng tiện lợi. Máy hiện có giá bán chỉ 3.370.000đ tại Diyhomedepot, hãy nhanh tay rước về nào.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý