Tham khảo giá thang nhôm gấp bán chạy tại hệ thống Diyhomedepot

Bạn muốn biết giá thang nhôm gấp hiện nay tại Diyhomedepot là bao nhiêu? Mời bạn tham khảo thông tin sau đây của chúng tôi để nắm bắt và lên kế hoạch mua sắm nhé.

Thang nhôm gấp phân phối tại Diyhomedepot đều là những sản phẩm hiện đại, chất lượng cao đến từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay như Nikawa, DIY, Ameca. Thang nhôm có hình dáng và kích thước khác nhau, chế tạo từ hợp kim nhôm siêu bền, an toàn và dễ dàng sử dụng. Hãy cùng tham khảo giá thang nhôm gấp bán chạy ngay sau đây.

Tham khảo giá thang nhôm gấp bán chạy tại hệ thống Diyhomedepot

1. Giá thang nhôm gấp Nikawa

Thang nhôm gấp Nikawa đến từ Nhật Bản luôn chứng tỏ sức hấp dẫn của mình với mọi khách hàng với kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt làm từ nhôm siêu bền nhẹ, chống va đập và ăn mòn hoàn hảo. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu EN131 cực kỳ bền chắc và an toàn.

Giá bán thang nhôm gấp Nikawa tại Diyhomedepot rất phải chăng, chỉ từ vài trăm ngàn đồng đến hơn một triệu đồng đối với loại thang kích thước nhỏ, chiều cao từ 1 - 2m sử dụng trong nhà như: Nikawa NKD-04 giá 765k, Nikawa NKD-06 giá 1.049k, Nikawa NKY-5C giá 1.260k, v.v.

Tham khảo giá thang nhôm gấp bán chạy tại hệ thống Diyhomedepot

Những chiếc thang nhôm cao hơn 2m có giá bán khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng như: Nikawa NKY-8C giá 1.980k, Nikawa NKE-45B giá 2.421k, Nikawa NKB-46 giá 3.459k, v.v. Các sản phẩm có thời gian bảo hành lâu dài từ 18 – 24 tháng. Hơn nữa khi mua hàng bạn sẽ có cơ hội được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng quà, giảm giá trực tiếp vào sản phẩm.

2. Giá thang nhôm gấp DIY

Bên cạnh thang nhôm gấp Nikawa nổi tiếng thì các sản phẩm DIY cũng chiếm được cảm tình của khách hàng vì đây là thương hiệu của Việt Nam, sản xuất ra những chiếc thang hiện đại, có độ bền cao, dễ sử dụng và có giá bán rẻ. Thang nhôm gấp DIY có thiết kế đơn giản, cứng cáp, chịu được tải trọng cao và đạt tiêu chuẩn chất lượng EN131 của châu Âu.

Tham khảo giá thang nhôm gấp bán chạy tại hệ thống Diyhomedepot

Tại hệ thống Diyhomedepot, những chiếc thang nhôm gấp DIY có giá chưa đến 2 triệu đồng. Tiêu biểu như chiếc thang nhôm gấp đa năng DIY TLG-45 cao tối đa tới 5m chỉ có giá bán là 1.799k, thang nhôm gấp chữ A DIY TLCA-07 cao 3.9m giá 1.299k, thang nhôm gấp đa năng DIY TLG-44 cao 4m giá 1.699k, v.v.

Thang nhôm gấp DIY là lựa chọn tối ưu dành cho những người có ngân sách khiêm tốn nhưng muốn sở hữu chiếc thang hiện đại hàng Việt Nam chất lượng cao, thiết kế bền đẹp, dễ dàng thay đổi hình dạng chữ I, chữ A với chốt khóa an toàn. Đây chính là điểm hấp dẫn thu hút khách hàng của loại thang này.

3. Giá thang nhôm gấp Ameca

Cùng với Nikawa và DIY, thang nhôm gấp Ameca cũng là dòng sản phẩm bán chạy trong suốt thời gian qua. Điểm hấp dẫn của thang nhôm Ameca đó là chất lượng của Mỹ cao cấp, sở hữu kiểu dáng hiện đại, siêu bền và có màu sắc sáng đẹp, kích thước gọn gàng. Thang được thiết kế có hệ thống trượt dọc và chốt khóa giúp dễ dàng thay đổi hình dạng.

Tham khảo giá thang nhôm gấp bán chạy tại hệ thống Diyhomedepot

Giá bán của thang nhôm gấp Ameca nhập khẩu vào khoảng 2 đến 3 triệu đồng, cụ thể như: Thang nhôm gấp đa năng AMECA AMB-44 cao 4.1m giá 2.199k, thang nhôm gấp đa năng AMECA AMB-45 cao 5.2m giá 2.699k, thang nhôm gấp đa năng AMECA AMB-46 cao 6.4m giá 3.099k, v.v.

Kết luận: Trên đây chúng ta vừa khám phá giá thang nhôm gấp của những dòng sản phẩm phổ biến bán chạy tại hệ thống Diyhomedepot. Với những thông tin này và kết hợp nhu cầu sử dụng bản thân bạn hãy lên kế hoạch ngân sách để lựa chọn chiếc thang phù hợp nhất nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý