Ưu điểm và ứng dụng đa dạng của thang nhôm gấp Nikawa NKY-8C

Thang nhôm gấp Nikawa NKY-8C là chiếc thang đa năng có giá bán rẻ và hết sức an toàn khi làm việc trên cao. Cùng xem những ưu điểm và ứng dụng của sản phẩm này.

Thang nhôm gấp Nikawa NKY-8C là một trong những chiếc thang nhôm kỹ thuật được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm có chiều cao chữ A 2.25m, sở hữu chất liệu nhôm siêu bền với thiết kế gọn gàng, trải qua quy trình sản xuất hiện đại của Nhật Bản. Hãy cùng xem những ưu điểm và khả năng sử dụng đa dạng của chiếc thang này sau đây.

Ưu điểm và ứng dụng đa dạng của thang nhôm gấp Nikawa NKY-8C

1. Thang nhôm gấp Nikawa NKY-8C có chiều cao 4.6m, tùy biến linh hoạt

Với giá bán chỉ 1.870.000đ, Nikawa NKY-8C rất hấp dẫn trong phân khúc thang nhôm giá rẻ. Sản phẩm hội tụ những thế mạnh của thang nhôm Nhật Bản về cả thiết kế, tính năng, độ an toàn và bền bỉ mang đến một chiếc thang hoàn hảo phục vụ công việc trên cao của mọi người, mọi nhà.

Thang nhôm gấp Nikawa có kích thước gọn gàng với chiều cao tối đa là 4.6m, chiều cao gấp lại là 2.25m. Kết cấu bản lề và chốt khóa tự động cho phép tùy biến hình dạng chữ I và chữ A hết sức linh hoạt và dễ dàng. Trọng lượng của sản phẩm chỉ có 9.25kg khá nhẹ nhàng giúp mang đi nhiều nơi tiện lợi, tải trọng 110kg mang lại sự chắc chắn khi leo trèo, mang vác vật nặng.

Ưu điểm và ứng dụng đa dạng của thang nhôm gấp Nikawa NKY-8C

Nikawa NKY-8C không bị giới hạn không gian sử dụng như một số dòng thang khác vì có chiều cao vừa phải, có khả năng đóng, mở tiện lợi, thay đổi hình dạng linh hoạt. Đây chính là ưu điểm lớn giúp sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn.

2. Sở hữu chất liệu siêu bền, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu

Là sản phẩm hiện đại, thang nhôm gấp Nikawa NKY-8C có cấu tạo từ hợp kim nhôm siêu bền với độ dày 1.5mm giúp tăng cường sự chắc chắn và độ bền bỉ. Sản phẩm có 8 bậc thang mỗi bên với ngoại hình sáng đẹp, có khả năng chịu lực cao, không bị rỉ sét và ăn mòn bởi điều kiện thời tiết.

Ưu điểm và ứng dụng đa dạng của thang nhôm gấp Nikawa NKY-8C

Hơn nữa các bậc thang được thiết kế có khoảng cách hợp lý là 28cm vừa vặn với sải chân giúp leo trèo thoải mái, bề mặt bậc có độ ma sát góp phần chống trượt. Các chân của thang được bọc nhựa ABS có công dụng chống xước bề mặt tiếp xúc. Độ rộng chân thang là 51cm giữ cho thang được chắc chắn, vững vàng khi sử dụng.

Nikawa NKY-8C được hoàn thiện tỉ mỉ mọi chi tiết nhờ trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại của Nhật Bản dưới sự kiểm soát và kiểm định khắt khe nhất. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng EN131 của châu Âu về chất lượng và độ an toàn, tiêu chuẩn CE về bảo vệ sức khỏe và môi trường.

Ưu điểm và ứng dụng đa dạng của thang nhôm gấp Nikawa NKY-8C

3. Ứng dụng đa dạng khi làm việc trên cao trong nhà, ngoài trời

Với thiết kế hiện đại mang đến sự chắc chắn và an toàn cao cùng khả năng tùy chỉnh kích thước linh hoạt, thang nhôm gấp Nikawa NKY-8C là lựa chọn rất tốt cho mọi người, mọi nhà. Sản phẩm sẽ giúp bạn các công việc trên cao như dọn đồ đạc, di chuyển hàng hóa, lắp đặt thiết bị điện hay sử dụng ngoài trời khi lắp biển quảng cáo, cắt tỉa cây, v.v.

Ưu điểm và ứng dụng đa dạng của thang nhôm gấp Nikawa NKY-8C

Đây sẽ là chiếc thang vô cùng hữu dụng đảm bảo cho bạn sự tiện lợi và an toàn thay thế cho các loại thang gỗ, thang sắt nặng nề và bất tiện như trước đây. Nikawa NKY-8C chắc chắn mang lại cho bạn trải nghiệm làm việc thú vị và hài lòng nhất.

Kết luận: Bạn vừa khám phá những ưu điểm và ứng dụng đa dạng của thang nhôm gấp Nikawa NKY-8C, một chiếc thang hiện đại, đa năng hết sức hữu ích khi làm việc trên cao với giá bán vô cùng hợp lý. Hãy liên hệ với các cửa hàng Diyhomedepot để được tư vấn cụ thể hơn và rinh về chiếc thang hấp dẫn này nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý