Máy cưa gỗ Bosch GKS 190 - công cụ cắt xẻ nhỏ gọn và hiện đại

Máy cưa gỗ Bosch GKS 190 nhỏ gọn và mạnh mẽ với công suất 1.400W, tốc độ cắt 5.500 vòng/phút, có khả năng cắt nhanh chóng và chính xác trên gỗ và chất liệu cứng.

Làm việc trong xưởng mộc, công trình xây dựng bạn sẽ rất cần đến máy cưa gỗ cầm tay. Một chiếc máy cưa nhỏ gọn, hiện đại, làm việc nhanh chóng như máy cưa gỗ Bosch GKS 190 là hết sức cần thiết. Sản phẩm có công suất mạnh mẽ, lưỡi cắt sắt bén, vận hành an toàn cùng nhiều tính năng nổi bật sẽ là lựa chọn tốt cho công việc của bạn.

Review Bosch GKS 190 - những ý kiến của người dùng

1. Máy cưa gỗ Bosch GKS 190 thiết kế hiện đại, gọn gàng chỉ nặng có 4.1kg

Đến từ nhà sản xuất Bosch nổi tiếng, Bosch GKS 190 là máy cưa gỗ cầm tay mang công nghệ Đức hiện đại, độ bền cao. Sản phẩm có trọng lượng chỉ 4.1kg lý tưởng khi cầm nắm bằng hai tay. Thiết kế trau chuốt với tông màu sáng đẹp, độ hoàn thiện cao tạo cho máy ấn tượng tốt với cái nhìn của khách hàng.

Máy cưa dĩa Bosch được chế tạo từ vật liệu bền chắc có khả năng chống chịu ngoại lực, nắng gió và thời tiết khắc nghiệt. Bộ vỏ nhựa mềm mại, bảo vệ cho động cơ bên trong, hạn chế nguy cơ hư hại do va đập. Tay cầm được thiết kế cân đối, có vân nổi giúp bạn giữ máy chắc chắn. Mặt trước của máy có tấm chắn bảo vệ, khóa trục giúp thay đổi lưỡi cưa nhanh chóng.

Review Bosch GKS 190 - những ý kiến của người dùng

Bosch GKS 190 là máy cưa cầm tay có thiết kế tốt, kết cấu rắn chắc, bền đẹp. Kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng mang đi làm việc nhiều nơi. Sản phẩm được tính toán hợp lý nhằm mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất và kéo dài tuổi thọ.

2. Công suất hoạt động mạnh mẽ, có khả năng cắt nhiều góc độ, nhiều độ sâu

Máy cưa gỗ Bosch GKS 190 sẽ khiến bạn hài lòng với khả năng làm việc mạnh mẽ, tỏ ra hiệu quả khi cắt xẻ, tạo hình gỗ ván và chất liệu cứng. Máy được tích hợp động cơ mạnh mẽ có công suất 1.400W, lưỡi cắt rộng 184mm, tốc độ làm việc đạt 5.500 vòng/phút. Với sức mạnh này máy cho phép cắt gỗ sâu 67mm ở góc 90 độ, cắt sâu 48mm góc 45 độ.

Máy cưa gỗ cầm tay Bosch GKS 190 nâng cao năng suất lao động

Bạn có thể sử dụng máy cắt ngang, cắt dọc, cắt vát các tấm gỗ tạo ra nhiều hình dạng và kích thước khác nhau. Tính năng điều chỉnh độ sâu cắt vô cấp giúp bạn thoải mái sáng tạo và làm việc hiệu quả trên nhiều loại gỗ. Đường cắt tạo ra không bị răng cưa mà hết sức gọn gàng, có độ thẩm mỹ tốt làm hài lòng rất nhiều khách hàng.

Sản phẩm có nút điều chỉnh điện tử nằm ở trên tay cầm nên thao tác rất dễ dàng, chỉ mất một thời gian ngắn để làm quen và sử dụng. Với chiếc máy này bạn sẽ cắt gỗ nhanh hơn, chính xác và hiệu quả hơn.

3. Nhiều tính năng thông minh, an toàn tối đa khi sử dụng

Cùng với thiết kế khỏe đẹp và khả năng cắt xẻ gỗ vượt trội, máy cưa gỗ Bosch GKS 190 còn sở hữu tính năng làm việc thông minh và an toàn. Đó là tính năng thổi gió bằng tuabin hiện đại giúp bạn quan sát rõ đường cắt, có túi thu bụi và hỗ trợ kết hợp với máy hút bụi đảm bảo phạm vi làm việc được sạch sẽ, vệ sinh.

Máy cưa gỗ cầm tay Bosch GKS 190 nâng cao năng suất lao động

Vành chắn kích thước lớn bảo vệ bạn khỏi mảnh vụn gỗ bắn ra và sự nguy hiểm khi cắt ở tốc độ cao, vỏ máy có khả năng cách điện cách nhiệt an toàn, tránh rủi ro không mong muốn. Đây thực sự là những trang bị quan trọng nhằm mang lại sự an toàn tối đa và thể hiện sự chu đáo của Bosch đối với một chiếc máy cưa giá rẻ.

Kết luận: Máy cưa gỗ Bosch GKS 190 với thiết kế hiện đại, hiệu năng khỏe, khả năng cắt xẻ gỗ hiệu quả cùng những tính năng an toàn xứng đáng là sản phẩm lý tưởng cho công nhân, thợ mộc với chi phí tiết kiệm nhất. Máy hiện được bán tại hệ thống Diyhomedepot với giá chỉ 2.079.000đ, bảo hành 12 tháng, bạn hãy nhanh tay rinh về nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý