Lý do bạn nên sắm ngay máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV

Máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV mang đến giải pháp hoàn hảo khi khoan đục bê tông và chất liệu cứng. Cùng xem lý do bạn nên sắm ngay chiếc máy hấp dẫn này.

Máy khoan búa Bosch là lựa chọn tối ưu khi làm việc trong môi trường xây dựng với khả năng khoan, đục bê tông và chất liệu cứng mạnh mẽ, hiệu quả cao. Máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV là một trong những sản phẩm phù hợp nhất gánh vác công việc nặng nhọc của bạn. Hãy cùng xem những lý do bạn nên sắm ngay chiếc máy này.

1. Máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV công suất 820W mạnh mẽ, có 3 chế độ làm việc

Là sản phẩm chuyên dùng trong môi trường xây dựng, chịu áp lực làm việc cao nên Bosch GBH 2-28DV được trang bị động cơ công suất lớn 820W mang lại hiệu suất vượt trội khi khoan và đục bê tông liên tục, làm việc lâu dài. Ba chế độ làm việc là khoan thường, khoan búa và búa hiện đại giúp việc xử lý bê tông và chất liệu cứng trở nên hiệu quả hơn.

Lý do bạn nên sắm ngay máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DV có thông số kỹ thuật lý tưởng với tốc độ làm việc là 1.300 vòng/phút, tốc độ đập đạt 5.100 vòng/phút, lực đập 3.2J mạnh mẽ. Với sức mạnh này máy mang đến khả năng khoan bê tông 4-28mm, khoan tường gạch 68mm và khoan thép 13mm cực kỳ nhanh chóng.

Hơn nữa sản phẩm còn tích hợp đầu cặp SDS-Plus tiện dụng giúp thay đổi mũi khoan nhanh chóng, điều khiển tốc độ biến đổi nhanh nhạy, cơ chế đảo chiều xoay chống kẹt mũi khoan. Thêm vào đó là trang bị thêm tay cầm phụ phân phối lực, thước đo chiều sâu điều hướng khoan và cữ chặn giúp đục bê tông hiệu quả.

Máy khoan búa 820W Bosch GBH 2-28 DV

2. Nổi bật với công nghệ chống rung tiên tiến cùng hàng loạt trang bị hiện đại

Máy khoan bê tông khi làm việc sẽ tạo ra độ rung giật do lực va đập mạnh. Hiểu rõ điều này nên nhà sản xuất đã tích hợp trên máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV công nghệ chống rung tiên tiến. Trang bị này cùng với sự hỗ trợ của tay cầm phụ sẽ hạn chế đáng kể độ rung giật khi thao tác, mang lại sự an toàn và cải thiện chất lượng khi khoan và đục.

Chưa dừng lại ở lại ở đó, Bosch GBH 2-28DV còn rất được ưu ái bởi những tính năng hiện đại như khoan tiến lùi, khớp ly hợp an toàn bảo vệ khỏi tình trạng kẹt khoan, nút khóa tốc độ giúp khoan liên tục, v.v. Không nhiều máy khoan búa trên thị trường vừa có hiệu năng mạnh mẽ vừa được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ làm việc như thế.

Chọn máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV để khoan bê tông hiệu quả hơn

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DV hoạt động hết sức êm ái và an toàn. Thao tác trên máy được kiểm soát tốt nhờ tay cầm vừa vặn, chống bám mồ hôi. Các nút chức năng như cò súng, nút khóa tốc độ, cần gạt đảo chiều được được bố trí gần tay cầm nên không gây khó khăn khi sử dụng. Máy có tính năng cách điện, cách nhiệt hạn chế rủi ro mất an toàn.

3. Kiểu dáng gọn gàng, độ bền cao cấp, sử dụng trong nhiều môi trường

Sức hấp dẫn của máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV còn là ở thiết kế gọn gàng, bền chắc. Máy chỉ có trọng lượng 2.9kg nên không gây tê mỏi khi cầm nắm, thuận tiện khi làm việc nhiều nơi và sử dụng máy trong thời gian dài. Chất liệu cấu tạo cao cấp cùng độ hoàn thiện tuyệt đối giúp máy có độ bền vượt trội, chịu chấn động mạnh và thời tiết khắc nghiệt.

Chọn máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV để khoan bê tông hiệu quả hơn

Chính vì vậy đây là chiếc máy khoan búa hết sức phù hợp trong môi trường xây dựng, công nghiệp phức tạp ngổn ngang, có thể sử dụng bền bỉ trong thời gian dài. Với hiệu năng mạnh mẽ, đa tính năng khoan đục và độ bền ấn tượng, Bosch GBH 2-28DV là lựa chọn rất tốt cho mọi người thợ khi đối mặt với nhiệm vụ khoan phá nặng nhọc, mất nhiều thời gian.

Kết luận: Trên đây là những ưu điểm hấp dẫn về sức mạnh, tính năng và độ bền của máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV. Những lý do này đã làm bạn cảm thấy ấn tượng với chiếc máy hiện đại này chưa nào? Hiện sản phẩm được phân phối tại Diyhomedepot với giá bán 4.592.000đ, bạn hãy đến tham khảo và mua hàng nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý