Mê mẩn với hai thang nhôm gấp cao cấp giá tốt tại Diyhomedepot

Hai thang nhôm gấp cao cấp sau đây là sản phẩm hiện đại, cực kỳ chắc khỏe và bền đẹp lại có giá bán tốt tại hệ thống Diyhomedepot. Hãy cùng xem đó là sản phẩm gì nào.

Bạn đã chán ngán chiếc thang cũ kỹ vừa nặng nề lại mất an toàn. Bạn muốn đầu tư cho chiếc thang nhôm gấp cao cấp chắc khỏe, nhiều tính năng để sử dụng hiệu quả hơn? Hãy cùng chúng tôi xem xét hai sản phẩm khiến khách hàng mê mẩn có giá bán hấp dẫn xứng đáng với những gì mong đợi.

Mê mẩn với hai thang nhôm gấp cao cấp giá tốt tại Diyhomedepot

1. Thang nhôm gấp cao cấp – Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-47

Giá bán: 5.100.000đ, bảo hành 24 tháng.

Nikawa NKB-47 là một trong những chiếc thang nhôm gấp mới nhất của Nikawa ra mắt vào năm nay. Đây là chiếc thang nhôm gấp hiện đại đến từ Nhật Bản đạt chuẩn chất lượng châu Âu, màu sắc xanh đen hiện đại, có bánh xe di chuyển. Sản phẩm là trợ thủ hoàn hảo giúp mọi công việc trên cao diễn ra thoải mái, an toàn và dễ dàng hơn bao giờ.

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-47

Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-47 được chế tạo từ tạo từ hợp kim nhôm siêu cứng, siêu bền dày từ 2 – 3mm hạn chế tối đa sự ăn mòn và hư hại. Thang có dạng chữ A với chiều cao từ 1.85 đến 3.45m, được hỗ trợ bằng hệ thống chốt khóa và bản lề cải tiến vô cùng chắc chắn. Bạn có thể thay đổi kích thước chân thang để bắc trên bậc thềm, cầu thang.

Sản phẩm này được nhà sản xuất Nikawa chăm chút rất chu đáo. Các bậc thang có chiều cao 28cm, được gia cố chắc chắn và có độ ma sát tốt giúp bạn leo trèo hết sức an toàn. Các khớp nối và chân đế được bọc cao su kín vừa tăng thêm sự vững chãi và có tác dụng chống xước khi bắc trên sàn nhà.

Nikawa NKB-47 được hoàn thiện tốt mọi chi tiết, không bị cong vênh, móp méo. Nhờ khả năng chịu tải cao đến 150kg và thiết kế thay đổi chiều cao linh hoạt giúp sản phẩm ứng dụng tốt ở nhiều nơi cả trong nhà lẫn ngoài trời với công việc di chuyển hàng hóa đồ đạc, trang trí nhà cửa, phục vụ công trình xây dựng, cắt tỉa cây cối trong công viên, v.v.

2. Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKE-46B

Giá bán: 2.712.000đ, bảo hành 18 tháng.

Đây là phiên bản thang nhôm gấp cao cấp hết sức hấp dẫn với sự hoàn thiện tốt về thiết kế, tính năng sử dụng linh hoạt trong mọi điều kiện môi trường cùng với độ bền ấn tượng. Thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKE-46B sẽ làm bạn hài lòng với sản phẩm chất lượng cao của nhà sản xuất Nhật Bản đạt tiêu chuẩn châu Âu EN131.

Mê mẩn với hai thang nhôm gấp cao cấp giá tốt tại Diyhomedepot

Được chế tạo từ hợp kim nhôm siêu cứng siêu chịu lực với sự tính toán hợp lý, Nikawa NKE-46B mang lại sự chắc chắn và thoải mái khi đứng, tựa hay mang theo các vật nặng. Các bậc thang có độ ma sát tốt và có khoảng cách vừa vặn với bước chân khi leo trèo không lo trơn trượt té ngã.

Bạn có thể sử dụng thang nhôm gấp cao cấp với dạng chữ A cao từ 1.8 đến 3.17m, dạng chữ I từ 3.67 đến 6.17m. Việc chuyển đổi hình dạng, độ cao của thang được thực hiện với sự kiểm soát của hệ thống bản lề và chốt khóa thông minh giúp bạn kéo dài, thu gọn và gấp lại rất dễ dàng bất cứ khi nào.

Sở hữu chiếc thang này gần như mọi công việc trên cao đều có thể chinh phục nhanh chóng với sự thoải mái và an toàn cao nhất. Dù làm việc trong nhà hay ngoài trời, ở nơi bằng phẳng hay gồ ghề đều không thể làm khó bạn. Đây là giải pháp vô cùng tiện lợi khi bốc dỡ hàng hóa, sửa sang nhà cửa, thi công ngoài trời, kiểm tra hệ thống điện, v.v.

Mê mẩn với hai thang nhôm gấp cao cấp giá tốt tại Diyhomedepot

Kết luận: Bài viết này chúng tôi đã giới thiệu đến bạn hai chiếc thang nhôm gấp cao cấp giá tốt với sự chắc chắn chắn và an toàn tối đa, phục vụ tốt mọi nhu cầu làm việc trên cao. Nếu bạn đang có ý định thay mới chiếc thang cũ mình đang sử dụng thì đây là những lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý