Giá thang nhôm gấp dài 2m một số sản phẩm nổi bật hiện nay

Giá thang nhôm gấp dài 2m hiện nay là bao nhiêu? Những sản phẩm nào nổi bật đáng mua nhất? Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua những thông tin trong bài viết sau đây.

Thang nhôm gấp 2m có chiều cao chữ A trung bình khoảng 2m sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ thích hợp sử dụng trong không gian văn phòng, cửa hàng, gia đình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo giá thang nhôm gấp dài 2m và một số sản phẩm nổi bật để giúp bạn dễ lựa chọn hơn nếu có nhu cầu mua sắm.

Giá thang nhôm gấp dài 2m một số sản phẩm nổi bật hiện nay

1. Đặc điểm của thang nhôm gấp dài 2m

Trước khi tìm hiểu giá thang nhôm gấp dài 2m thì đây là loại sản phẩm bắt gặp nhiều trong các cửa hàng, siêu thị, cũng như trong sử dụng trong văn phòng, hộ gia đình nhờ có chiều cao vừa phải và kiểu dáng gọn nhẹ, dễ di chuyển. Thang nhôm gấp 2m thường có thiết kế đơn giản từ 3 đến 4 bậc thang mỗi bên và làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chịu lực tốt.

Nhờ có chất liệu cứng bền và kích thước khiêm tốn nên loại thang này rất chắc chắn, sử dụng an toàn, dễ dàng kéo dài khi cần thêm chiều cao và gấp lại khi không sử dụng. So với các dòng thang kích thước lớn cao từ 5 – 6m loại thang này mang vác sử dụng tiện lợi và có giá bán rẻ hơn.

Giá thang nhôm gấp dài 2m một số sản phẩm nổi bật hiện nay

Thang nhôm gấp 2m hiện nay nổi bật nhất đến từ thương hiệu hàng đầu như Nikawa của Nhật Bản, DIY của Việt Nam và Poongsan của Hàn Quốc. Bạn nên quan tâm đến sản phẩm của các thương hiệu này để có được những chiếc thang chất lượng cao, dùng được lâu bền.

2. Giá thang nhôm gấp dài 2m một số sản phẩm tiêu biểu

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn giá thang nhôm gấp dài 2m của một số model nổi bật được nhiều người sử dụng và đánh giá cao. Chúng là những công cụ hỗ trợ đắc lực khi làm việc trong gia đình, cửa hàng có thể bạn đang tìm kiếm:

- Thang nhôm gấp Nikawa NKY-8C. Giá bán: 1.980.000đ, bảo hành 18 tháng.

Thang nhôm gấp NKY của Nikawa được chú ý nhiều nhờ kiểu dáng thanh mảnh nhưng bền chắc, màu sắc trẻ trung và trọng lượng khá nhẹ. Nikawa NKY-8C có chiều cao chữ A là 2.25m, kéo dài 4.6m, nặng chỉ 9.25kg và khả năng chịu tải 110kg. Thang rất chắc chắn, đóng mở linh hoạt phù hợp cho công việc dọn dẹp trên cao, lau cửa kính, trang trí nhà cửa, v.v.

Giá thang nhôm gấp dài 2m một số sản phẩm nổi bật hiện nay

- Thang nhôm gấp đa năng DIY TLG-44: Giá bán: 1.699.000đ, bảo hành 18 tháng.

Chiếc thang hiện đại của DIY Việt Nam có kiểu dáng đẹp, làm từ nhôm chắc chắn an toàn khi leo trèo. Thang có chiều cao chữ A là 2.12m, duỗi thẳng 4.01m. Bạn có thể leo trèo, mang vác thoải mái trên chiếc thang này nhờ tải trọng lớn đến 150kg. Hơn nữa sản phẩm đạt chuẩn châu Âu EN131 nên có chất lượng và độ bền hoàn hảo.

- Thang nhôm Hàn Quốc Poongsan PS-44: Giá bán: 2.684.000đ, bảo hành 24 tháng.

Chiếc thang nhôm gấp Hàn Quốc cao cấp được lòng nhiều khách hàng với độ bền vượt trội và ngoại hình bắt mắt. Poongsan PS-44 có thiết kế hiện đại 4 bậc cố định và 3 bậc rút với chiều cao chữ A 2.11m và duỗi thẳng 4.4m. Thang sử dụng ở nhiều tư thế như chữ I, chữ A, chữ L đáp ứng đa dạng yêu cầu làm việc trong nhiều không gian.

Giá thang nhôm gấp dài 2m một số sản phẩm nổi bật hiện nay

Kết luận: Như vậy trong bài viết này chúng ta đã cùng tìm hiểu đặc điểm và giá thang nhôm gấp dài 2m của một số sản phẩm phổ biến được sử dụng nhiều hiện nay. Hy vọng các chia sẻ này giúp bạn nắm được nhiều thông tin về thang nhôm gấp 2m. Nếu có nhu cầu sử dụng, bạn hãy đến ngay các showroom của Diyhomedepot hoặc liên hệ đặt hàng tại website: Diyhomedepot.vn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý