Đừng bỏ qua hướng dẫn này khi mua và sử dụng thang nhôm gấp gọn

Thang nhôm gấp gọn là công cụ giúp làm việc trên cao rất cần thiết với mọi người. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn chọn mua thang chính xác và sử dụng an toàn, hiệu quả.

Với thiết kế chắc khỏe và có khả năng mở rộng, thu gọn linh hoạt, thang nhôm gấp gọn được nhiều người yêu thích khi làm việc trên cao. Những hướng dẫn dưới đây sẽ đồng hành cùng bạn khi mua và sử dụng thang nhằm mang đến sự an toàn, hiệu quả và nâng cao trải nghiệm khi làm việc.

Đừng bỏ qua hướng dẫn này khi mua và sử dụng thang nhôm gấp gọn

1. Hướng dẫn khi chọn mua thang nhôm gấp gọn

Khách hàng nào cũng muốn sở hữu chiếc thang nhôm bền chắc, hiện đại sử dụng thuận tiện và an toàn cho công việc của mình. Để không phải phân vân trước nhiều sản phẩm trên thị trường, bạn cần đặt ra một số tiêu chí của chiếc thang mình muốn mua nhằm đơn giản hóa sự lựa chọn.

Điều cần thiết là bạn nên xác định chiếc thang mình muốn sở hữu dựa vào mục đích sử dụng. Nếu công việc của bạn thường ở trong gia đình, ví dụ như chuyển đồ đạc, lau dọn tủ, lắp đèn quạt, treo tranh ảnh thì những chiếc thang nhôm gọn nhẹ, cao từ 1 đến 2m như các mẫu Nikawa NKD-06, DIY TLG-44 là phù hợp.

Đừng bỏ qua hướng dẫn này khi mua và sử dụng thang nhôm gấp gọn

Còn nếu bạn là thợ xây, thợ công trình thường xuyên leo trèo thì chọn thang nhôm gấp gọn có thiết kế chắc khỏe và có chiều cao tốt hơn như các mẫu Nikawa NKB-45, AMECA AMB-46, v.v. Hãy chú ý lựa chọn chiếc thang có độ ma sát tốt, chân đế chống trượt và dễ dàng đóng mở, thu gọn để sử dụng cho thuận tiện.

Bạn nên ưu tiên các thang nhôm gấp gọn có thương hiệu tốt được sử dụng phổ biến như Nikawa, DIY, Ameca mà chúng tôi vừa giới thiệu. Những chiếc thang của các thương hiệu này đều được đảm bảo chất lượng cao, tính năng sử dụng thuận tiện sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái và an tâm trong suốt vòng đời sản phẩm.

Đừng bỏ qua hướng dẫn này khi mua và sử dụng thang nhôm gấp gọn

2. Hướng dẫn sử dụng thang hiệu quả, an toàn

Khi đã có được cho mình một chiếc thang nhôm gấp gọn ưng ý, điều quan trọng tiếp theo đó là bạn cần biết cách sử dụng nó cho đúng đắn. Nhiều trường hợp do không tuân thủ các quy an toàn dẫn đến gãy đổ, té ngã rất nguy hiểm. Hãy cùng tham khảo một số hướng dẫn của chúng tôi nhé:

- Kiểm tra thang và địa hình trước khi sử dụng: Bạn hãy bắc thang ngay ngắn, kiểm tra các bậc thang và chốt khóa đã vào tình trạng chắc chắn, không bị lung lay. Nếu địa hình gồ ghề bạn nên có biện pháp gia cố, nhưng tốt nhất là chọn nơi bằng phẳng để hạn chế nguy cơ ngã đổ thang.

Đừng bỏ qua hướng dẫn này khi mua và sử dụng thang nhôm gấp gọn

- Không bắc thang gần nguồn điện: Điều này thực sự nguy hiểm vì thang nhôm dẫn điện rất tốt. Do đó để đảm bảo an toàn bạn không nên bắc thang đè lên dây điện hoặc làm việc trong môi trường có nhiều thiết bị điện. Nếu vì công việc bắt buộc bạn nên sử dụng loại thang nhôm cách điện để an tâm hơn.

- Không sử dụng quá tải trọng của thang: Tải trọng của hầu hết thang nhôm gấp hiện nay đều khá tốt, nhiều loại đạt tới 150kg. Tuy vậy không nên leo trèo trên thang quá 2 người cũng như không mang vác nhiều vật cồng kềnh đề phòng vượt quá tải trọng cho phép sẽ làm gãy đổ, hư hỏng và té ngã không mong muốn.

- Đảm bảo sức khỏe tốt khi sử dụng thang: Leo trèo trên thang là việc tiềm ẩn nguy hiểm nên bạn cần phải trong tình trạng sức khỏe tốt. Nếu cảm thấy đau đầu, hoa mắt hoặc lúc say xỉn không nên sử dụng thang sẽ rất dễ gây té ngã. Song song đó bạn nên vệ sinh tay chân sạch sẽ không để bám dính dầu mỡ khi tiếp xúc với thang.

Đừng bỏ qua hướng dẫn này khi mua và sử dụng thang nhôm gấp gọn

- Thu gọn, vệ sinh và bảo quản thang cẩn thận: Sau khi làm việc với thang bạn nên lau chùi sạch sẽ và thu gọn thang cẩn thận. Không nên để thang ngoài mưa gió hay tiếp xúc với nắng nóng thường xuyên. Hãy giữ gìn chiếc thang của bạn chu đáo, thường xuyên kiểm tra các bậc, bảo dưỡng khớp nối, bản lề giúp sản phẩm luôn hoạt động trơn tru nhất.

Kết luận: Một số hướng dẫn mua và sử dụng thang nhôm gấp gọn trên đây hy vọng giúp bạn có đủ kiến thức và tự tin khi làm chủ chiếc thang của mình. Nếu còn gì thắc mắc bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp kịp thời. Cũng đừng quên ghé thăm Diyhomedepot thường xuyên để khám phá những mẫu sản phẩm mới nhất với nhiều ưu đãi dành cho bạn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý