Nên mua máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE hay Makita HR2470F

Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE và Makita HR2470F là hai sản phẩm rất hấp dẫn trong phân khúc 3 triệu đồng. Nên lựa chọn chiếc máy nào để sử dụng là phù hợp?

Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE và Makita HR2470F đến từ hai nhà sản xuất nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Cả hai đều được chăm chút tỉ mỉ với thiết kế gọn đẹp, độ bền cao, trọng lượng nhẹ nhàng và sở hữu công suất mạnh mẽ giúp khoan bê tông, thép gỗ siêu nhanh và hiệu quả. Cả hai đều là máy khoan tốt, nên chọn mua sản phẩm nào đây?

Nên mua máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE hay Makita HR2470F

1. Sức hấp dẫn của máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE

Máy khoan bê tông Bosch có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, là lựa chọn hàng đầu của công nhân xây dựng. Trong đó Bosch GBH 2-24 DRE là sản phẩm hấp dẫn với thiết kế bền đẹp chịu va đập tốt, vỏ cao su mềm nhẹ với trọng lượng chỉ có 2.8kg, công suất khỏe độ ổn định cao mang đến khả năng khoan và đục bê tông hiệu quả, sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Cụ thể máy có công suất 790W mạnh mẽ, tốc độ xoay 1.300 vòng/phút, tốc độ đập 4.200 lần/phút và lực đập 2.7J. Với 3 chế độ là khoan thường, khoan búa và búa sản phẩm cực kỳ hiệu quả khi khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 24mm. Tính năng điều chỉnh điện tử, đảo chiều xoay vặn vít, chống kẹt mũi khoan rất hữu ích khi làm việc.

Nên mua máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE hay Makita HR2470F

Khoan bê tông Bosch GBH 2-24 DRE sử dụng đầu cặp SDS-Plus tiêu chuẩn giúp tăng cường khả năng khoan đục, hỗ trợ tính năng khoan tiến lùi, khóa tốc độ khoan liên tục, khớp ly hợp an toàn. Sản phẩm còn được trang bị tay cầm phụ trợ lực, thước đo chiều sâu và có tính năng cách điện cách nhiệt, hạn chế bám bụi ảnh hưởng của độ ẩm.

2. Điểm nổi bật của máy khoan bê tông Makita HR2470F

Makita HR2470F là sản phẩm của tập đoàn Makita Nhật Bản được khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng đạt chuẩn châu Âu, hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế gọn gàng với chất liệu cứng bền có trọng lượng 2.9kg. Máy sở hữu công suất 780W, tốc độ làm việc 1.100 vòng/phút, tốc độ đập 4.500 lần/phút rất mượt mà giúp khoan bê tông, gỗ sắt hết sức hiệu quả.

máy khoan động lực Makita HR2470F (24mm)

Makita HR2470F cũng có 3 chức năng khoan thường, khoan búa và búa như máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE được kiểm soát bằng nút bấm điện tử giúp khoan gỗ 32mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 24mm. Tính năng khoan chỉ mục đích và khoan xoay búa tạo ra mũi khoan có độ chính xác cao, không ảnh hưởng đến diện tích xung quanh.

Sản phẩm còn được tích hợp cơ chế đảo chiều xoay hỗ trợ vặn vít, kết hợp với nhiều mũi khoan khác nhau nhằm phát huy hiệu quả khoan phá tối đa trên nhiều chất liệu. Máy được trang bị tay cầm phụ, thước đo chiều sâu, tay cầm mềm mại chống trượt cùng bộ vỏ cao su cách điện cách nhiệt, chống bụi chống thấm hiệu quả.

Máy khoan bê tông Makita HR2470F

3. Nên mua sản phẩm nào để sử dụng?

Cả máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE và Makita HR2470F đều hướng đến công việc khoan phá nặng nhọc trong ngành xây dựng, sửa chữa với công suất khỏe, đa tính năng hoạt động và độ bền lý tưởng. Sản phẩm nào cũng rất đáng mua khi có sức mạnh khá tương đồng, đáp ứng tốt nhu cầu khoan bê tông, thép gỗ với tốc độ nhanh, an toàn và sử dụng dễ dàng.

Bosch GBH 2-24 DRE với giá bán là 3.402.000đ phù hợp với những người muốn sở hữu máy khoan của thương hiệu Bosch danh tiếng, chuyên nghiệp. Còn máy khoan bê tông Makita HR2470F có giá tương đương là 3.548.000đ là lựa chọn lý tưởng với khách hàng thích sản phẩm của Nhật Bản có chất lượng vượt trội, chạy ổn định mượt mà.

Máy khoan bê tông Makita HR2470F

Kết luận: Với những phân tích trên đây về máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE và Makita HR2470F hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về đặc điểm, tính năng và sự hấp dẫn của mỗi sản phẩm. Tùy thuộc vào sở thích và mong muốn của mình mà bạn hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình chiếc máy của Bosch hay Makita nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý