Cùng chào đón những chiếc thang nhôm gấp NKB mới ra mắt

Nikawa Nhật Bản vừa ra mắt những mẫu thang nhôm gấp NKB mới chất lượng cao với nhiều điểm ấn tượng về thiết kế, tính năng hết sức hữu dụng cho mọi người.

Mới đây Nikawa vừa cho ra mắt thế hệ thang nhôm gấp NKB mới nhất có chất lượng cao cấp, đa tính năng và an toàn hơn. Hãy cùng chúng tôi soi ngay những điểm hấp dẫn dẫn của các thành viên mới trong gia đình thang nhôm gấp Nikawa xem lần này nhà sản xuất Nhật Bản mang lại điều thú vị gì cho chúng ta nhé.

Cùng chào đón những chiếc thang nhôm gấp NKB mới ra mắt

1. Thiết kế hoàn hảo của thang nhôm gấp NKB mới

Thang nhôm gấp Nikawa NKB là dòng thang kỹ thuật rất thành công của nhà sản xuất Nhật Bản. Những sản phẩm như Nikawa NKB-43, NKB-44, NKB-45, NKB-46 đã chứng tỏ sức hấp dẫn của mình nhờ thiết kế hiện đại, trau chuốt, sự chắc chắn, an toàn sử dụng linh hoạt. Đó là thế mạnh tạo nên dấu ấn khó phai trong lòng khách hàng đã tin tưởng và sử dụng.

Tiếp đà thành công, mới đây Nikawa cho ra mắt thêm thế hệ sản phẩm mới đó là thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-47, Nikawa NKB-48, Nikawa NKB-49 và Nikawa NKB-50. Những sản phẩm mới mang diện mạo ấn tượng với tông màu đen đỏ thu hút, chiều cao chữ A cải tiến từ 3.45 đến 5.5m, các bậc thang rộng rãi, ma sát cao, được gia cố chắc chắn.

Cùng chào đón những chiếc thang nhôm gấp NKB mới ra mắt

Thiết kế chân đế được bọc cao su giữ thăng bằng, không làm thang bị xê dịch lúc leo trèo và làm xước sàn nhà. Bạn có thể điều chỉnh kích thước của chân thang để thay đổi chiều cao và góc độ khi sử dụng trên nhiều địa hình. Một điểm nổi bật nữa đó là trang bị bánh xe di chuyển tiện lợi từ nơi này đến nơi khác, không làm mất nhiều công sức của bạn.

2. Kết cấu siêu chắc chắn, bền bỉ và linh hoạt

Thang nhôm gấp NKB mới tiếp tục kế thừa và phát huy những điểm hấp dẫn của đàn anh đó là sở hữu kết cấu chắc chắn, cứng cáp bằng chất liệu nhôm siêu bền nhẹ, chống ăn mòn cực tốt. Tải trọng của thang lên tới 150kg cho phép mang vác vật nặng hay leo trèo cùng lúc 2 người mà không bị cong vênh, móp méo như các dòng thang giá rẻ.

Kiểu dáng chữ A mang lại cho thang sự vững chãi trên mọi dạng địa hình, không cần đến điểm tựa như các loại thang đơn. Hệ thống chốt khóa an toàn luôn đảm bảo sự an toàn cho bạn khi leo trèo. Các bậc thang bản rộng, hạn chế trơn trượt và có khoảng cách hợp lý giúp bạn làm việc hết sức thoải mái.

Cùng chào đón những chiếc thang nhôm gấp NKB mới ra mắt

Dù là dòng thang cỡ lớn nhưng thang nhôm gấp Nikawa mới vẫn có được sự gọn gàng nhờ khả năng điều chỉnh chiều cao và thu gọn lại dễ dàng. Bạn có thể gấp lại khi không sử dụng, mang lên xe đem đi làm việc nhiều hơn hoặc thay đổi vị trí làm việc bằng cách sử dụng bánh xe hỗ trợ di chuyển.

3. Giải pháp làm việc trong nhà, ngoài trời an toàn và tiện lợi tối đa

Thang nhôm gấp NKB mới là sự đầu tư xứng đáng nếu bạn cần một chiếc thang cao cấp, bền bỉ, an toàn và vận hành linh hoạt. Những công việc hàng ngày như dọn dẹp, lau chùi, di chuyển hàng hóa đồ đạc trong nhà sẽ được hỗ trợ tối đa với thang nhôm gấp đa năng Nikawa NKB-47 cao 1.85 – 3.45m hay Nikawa NKB-48 cao 2.11 – 3.97m.

Cùng chào đón những chiếc thang nhôm gấp NKB mới ra mắt

Còn nếu bạn hay làm việc ngoài trời, là thợ kỹ thuật, công nhân xây dựng thì hai mẫu thang nhôm gấp cao cấp là Nikawa NKB-49 cao 2.37 – 4.5m hay Nikawa NKB-50 cao 2.65 – 5.5m là lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Hiện các sản phẩm đang có hàng tại Diyhomedepot với giá bán dao động từ 5 đến hơn 7 triệu đồng, bạn hãy đến tham khảo nhé.

Kết luận: Những chiếc thang nhôm gấp NKB mới ra mắt với điểm nhấn hấp dẫn về thiết kế, kiểu dáng, tính ứng dụng mang lại cho bạn giải pháp làm việc trên cao an toàn tuyệt đối và tiện lợi tối đa. Hãy đầu tư cho thang nhôm gấp chất lượng của Nikawa để có được sự hài lòng và an toàn trên chiếc thang của bạn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý