Khám phá hai máy mài điều chỉnh tốc độ đáng mua nhất của Bosch

Bosch GWS 900-100S và Bosch GWS 900-125S là máy mài điều chỉnh tốc độ làm việc rất linh hoạt giúp gia công, tạo hình vật liệu hiệu quả, tiện lợi đáng mua nhất.

Máy mài góc Bosch là lựa chọn hàng đầu khi mài góc cạnh, cắt kim loại, gạch đá và tạo hình vật liệu, sửa chữa máy móc dụng cụ. Hai chiếc máy mài điều chỉnh tốc độ sau đây là Bosch GWS 900-100S và Bosch GWS 900-125S có thiết kế gọn đẹp, công suất khỏe, tốc độ làm việc đa dạng và trang bị hiện đại sẽ mang đến trải nghiệm làm việc hoàn hảo.

1. Máy mài điều chỉnh tốc độ - Máy mài góc Bosch GWS 900-100S

Giá bán: 1.389.000đ.

Là máy mài góc hiện đại được sản xuất dựa trên công nghệ hàng đầu của Đức, Bosch GWS 900-100S toát lên sự hấp dẫn bởi ngoại hình gọn đẹp, trọng lượng 2kg nhẹ nhàng dễ dàng cầm nắm và di chuyển nhiều nơi. Máy được chế tạo từ vật liệu cứng bền, các chi tiết hoàn thiện tỉ mỉ chống va đập cực tốt góp phần kéo dài tuổi thọ.

Khám phá hai máy mài điều chỉnh tốc độ đáng mua nhất của Bosch

Máy mài góc Bosch GWS 900-100S có công suất 900W mạnh mẽ, có đá mài siêu sắc bén với kích thước 100mm giúp bạn cắt, mài, tạo hình kim loại, gạch đá hết sức nhanh chóng và hiệu quả. Máy có nút điều chỉnh điện tử nằm ở phía đuôi cho phép bạn kiểm soát tốc độ làm việc trong phạm vi 2.800 – 11.000 vòng/phút.

Ngoài ra máy mài điều chỉnh tốc độ còn được đầu tư chu đáo với nhiều trang bị như vành chắn bảo vệ, tay cầm phụ, tính năng chống bụi, chống thấm, hạn chế tiếng ồn, cách điện cách nhiệt, v.v. Chỉ với hơn 1 triệu đồng là bạn đã có ngay một chiếc máy mài góc đa năng, chất lượng cao để sử dụng trong nhà và mang đi công trình.

Khám phá hai máy mài điều chỉnh tốc độ đáng mua nhất của Bosch

2. Máy mài góc Bosch GWS 900-125S

Giá bán: 1.438.000đ.

Là phiên bản cải tiến của máy mài góc Bosch GWS 900-100S, Bosch GWS 900-125S có kích thước đá mài lên đến 125mm cùng với công suất 900W mạnh mẽ mang đến hiệu năng ấn tượng khi cắt, mài, xử lý kim loại và gạch đá. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, cực kỳ bền bỉ và an toàn khi sử dụng.

Bosch GWS 900-125S là chiếc máy mài điều chỉnh tốc độ linh hoạt bằng nút bấm điện tử cho phép bạn lựa chọn tốc độ làm việc trong phạm vi 2.800 – 11.000 vòng/phút. Nhờ vậy bạn dễ dàng kiểm soát hoạt động của máy tùy theo tính chất vật liệu và yêu cầu công việc, không lo làm hư hại, biến dạng bề mặt xung quanh.

Khám phá hai máy mài điều chỉnh tốc độ đáng mua nhất của Bosch

Hơn nữa với thiết kế gọn đẹp chỉ nặng 1.9kg và sở hữu chất liệu siêu bền nên chiếc máy này tỏ ra rất linh hoạt và bền bỉ khi làm việc. Bạn dễ dàng cầm nắm, thao tác và di chuyển nhiều nơi, không gặp khó khăn trong không gian hẹp. Thêm vào đó máy còn có tay cầm phụ, vành bảo vệ, tính năng cách điện cách nhiệt, chống bụi, chống thấm và làm mát bằng không khí.

Sản phẩm hứa hẹn là lựa chọn đáng tiền cho các hộ gia đình, công nhân, thợ kỹ thuật cần một chiếc máy máy góc đa năng, dễ dàng kiểm soát tốc độ khi thực hiện cắt, mài gạch đá, đánh bóng kim loại, tạo hình vật liệu và dụng cụ. Với sự uy tín và chất lượng hàng đầu của công cụ Bosch bạn hãy an tâm lựa chọn và trải nghiệm chiếc máy tuyệt vời này.

Máy mài góc Bosch GWS 900-125 S

Kết luận: Hai chiếc máy mài điều chỉnh tốc độ bạn vừa tìm hiểu là gợi ý rất đáng quan tâm trên thị trường máy mài cầm tay hiện tại. Với thiết kế hiện đại, hiệu năng cao, dễ dàng điều khiển lại có giá bán tiết kiệm, đây thực sự là những lựa chọn khó có thể bỏ qua. Hãy đến ngay cửa hàng Diyhomedepot để trải nghiệm máy trực tiếp và mua về sử dụng nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý