Soi điểm hấp dẫn của máy khoan Bosch GBM 350 RE Professional

Máy khoan Bosch GBM 350 RE Professional hết sức nhỏ gọn nhưng hiện đại, giá bán rất rẻ chỉ 821.000đ. Cùng soi ngay những điểm hấp dẫn của chiếc máy này nhé.

Máy khoan Bosch GBM 350 RE Professional là một trong những sản phẩm rẻ nhất của Bosch có giá bán chưa đến 1 triệu đồng nhưng tạo nhiều cảm tình với khách hàng nhờ kiểu dáng nhỏ nhẹ, tốc độ làm việc nhanh cùng nhiều tính năng hiện đại. Mời bạn cùng khám phá ngay những ưu điểm hấp dẫn của chiếc máy khoan tí hon này ngay sau đây.

Soi điểm hấp dẫn của máy khoan Bosch GBM 350 RE Professional

1. Máy khoan Bosch GBM 350 RE Professional thiết kế nhỏ nhẹ nhưng hiện đại

Máy khoan sắt Bosch GBM 350 mang trong mình công nghệ hiện đại của Đức tạo nên một sản phẩm đẹp mắt, gọn gàng và có hiệu năng ổn định. Máy sở hữu phong cách thiết kế đơn giản nhưng khỏe khoắn với chất liệu vỏ nhựa có màu xanh trẻ trung tạo cảm hứng làm việc và có độ ma sát tốt hạn chế trơn trượt khi sử dụng

Với trọng lượng chỉ có 1.2kg nên sản phẩm có thể nằm gọn trong tay của bạn, không gây nặng nề khi cầm nắm, di chuyển từ nơi này đến nơi khác rất tiện lợi. Kiểu dáng hình súng tạo cho chiếc máy này sự cân đối và chắc chắn, các nút chức năng bố trí hợp lý mang lại cảm giác sử dụng thoải mái.

Bosch GBM 350 sử dụng đầu cặp 10mm phục vụ tốt cho công việc khoan sắt, gỗ, dễ dàng tháo lắp mũi khoan. Trên thân máy được bố trí các khe thông gió giúp tản nhiệt, đảm bảo cho máy hoạt động mát mẻ, ổn định trong thời gian dài.

Soi điểm hấp dẫn của máy khoan Bosch GBM 350 RE Professional

2. Sở hữu tính năng khoan gỗ, khoan sắt nhanh chóng và vặn vít hiệu quả

Máy khoan Bosch GBM 350 RE Professional có hiệu năng tốt trong phân khúc máy khoan giá rẻ với công suất 350W, tốc độ làm việc 2.500 vòng/phút tích hợp cơ chế điều chỉnh điện tử. Nhờ vậy sản phẩm có thể khoan gỗ 25mm, khoan nhôm và khoan sắt thép 10mm rất nhanh và chính xác.

Thêm vào đó máy khoan sắt Bosch GBM 350 còn được tích hợp tính năng đảo chiều xoay trái phải, một tính năng rất hay giúp bạn có thể vừa khoan vừa vặn vít tiện lợi mà không cần thêm công cụ hỗ trợ. Bosch GBM 350RE sẽ tạo ra những đường khoan và mũi vặn đẹp mắt, chính xác mà không làm ảnh hưởng đến bề mặt xung quanh.

Soi điểm hấp dẫn của máy khoan Bosch GBM 350 RE Professional

Chưa dừng lại ở đó, với nút khóa tốc độ nằm gần tay cầm cho phép bạn duy trì khả năng khoan liên tục trong trường hợp làm việc kéo dài. Đây là tính năng hữu ích được đánh giá cao khi khoan lắp, gia công vật liệu hàng ngày.

3. Là lựa chọn lý tường trong ngành mộc, sửa chữa và sử dụng trong nhà

Máy khoan Bosch GBM 350 RE Professional thể hiện sự tỉ mỉ, chu đáo của nhà sản xuất Đức mang đến một sản phẩm gọn gàng, hiện đại và tiện ích cho công việc khoan lỗ bắt vít của mọi người, mọi nhà. Đây là máy khoan xoay đa năng, vận hành khỏe mang lại hiệu quả thiết thực với chi phí vô cùng tiết kiệm.

Soi điểm hấp dẫn của máy khoan Bosch GBM 350 RE Professional

Chiếc máy khoan sắt sẽ hỗ trợ tốt cho các thợ mộc khi xử lý chất liệu gỗ, thợ kỹ thuật khi sửa chữa, gia công vật liệu như nhôm sắt, phục vụ công việc như lắp đặt đèn, điện, treo tranh ảnh, sửa chữa bàn ghế trong nhà, v.v. Bosch GBM 350 gọn gàng và sử dụng đơn giản chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho tất cả mọi người.

Kết luận: Trên đây chúng ta đã vừa khám phá máy khoan Bosch GBM 350 RE Professional có giá bán siêu rẻ cùng nhiều ưu điểm hấp dẫn về thiết kế, hiệu năng và ứng dụng đa dạng trong nhiều công việc, nhiều ngành nghề. Bạn có thích và muốn sở hữu chiếc máy này không? Hãy liên hệ ngay với Diyhomedepot nếu có nhu cầu nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý