Máy khoan búa Bosch GBH 2-20DRE hấp dẫn như thế nào?

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20DRE là sản phẩm hết sức hấp dẫn khách hàng có tính năng khoan phá mạnh mẽ và nhiều trang bị hiện đại với giá bán chưa tới 3 triệu đồng.

Khoan bê tông Bosch là cái tên hàng đầu trong ngành công cụ cầm tay hiện nay sở hữu phong cách thiết kế hiện đại, gọn gàng, có tính năng khoan phá mạnh mẽ tối ưu cùng hàng loạt trang bị đáng giá. Trong đó máy khoan búa Bosch GBH 2-20DRE hết sức hấp dẫn với hiệu năng ấn tượng, thiết kế gọn đẹp nhưng có giá bán chưa tới 3 triệu đồng.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20DRE hấp dẫn như thế nào?

1. Máy khoan búa Bosch GBH 2-20DRE mang thiết kế hoàn hảo

Được niêm yết với giá bán rẻ chỉ 2.931.000đ, máy khoan bê tông Bosch GBH 2-20 DRE là một trong những thiết bị khoan hấp dẫn nhất hiện nay. Sản phẩm sở hữu thiết kế hoàn hảo với chất liệu siêu bền, vỏ cao su mềm nhẹ có màu xanh đen quyến rũ toát lên sự đẳng cấp của thương hiệu lớn và mang lại cảm giác sử dụng thoải mái.

Máy chỉ có trọng lượng 2.3kg vừa vặn khi cầm tay, không gây tê mỏi khi dùng lâu dài. Tay cầm và các nút chức năng vừa mềm mại, có độ ma sát tốt và độ nảy cao giúp bạn không gặp bất kỳ khó khăn nào khi thao tác, không lo bị trượt tay khi làm việc. Thiết kế cứng cáp giúp máy chịu được va đập, chống ăn mòn góp phần kéo dài tuổi thọ.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20DRE hấp dẫn như thế nào?

Bosch GBH 2-20DRE tuân thủ công nghệ sản xuất hiện đại của châu Âu mang đến sản phẩm có lượng lượng cao và độ bền vượt trội, đảm bảo các yếu tố về kỹ thuật, độ an toàn. Máy còn được trang bị tay cầm phụ, thước đo chiều sâu nhằm hạn chế độ rung giật và đảm bảo các mũi khoan tạo ra được chính xác và thẩm mỹ.

2. Hiệu năng khoan đục ấn tượng với 3 chức năng và trang bị hiện đại

Ngoài thiết kế hiện đại và đẹp mắt, máy khoan búa Bosch GBH 2-20DRE còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ cùng tính năng khoan và đục ấn tượng. Sản phẩm được tích hợp động cơ chất lượng cao có công suất 600W chạy khỏe, tốc độ làm việc 1.400 vòng/phút, tốc độ va đập đạt 4.400 lần/phút, lực đập 1.7J. Các con số đáng mơ ước với máy khoan dưới 3 triệu đồng.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20DRE hấp dẫn như thế nào?

Với 3 chức năng khoan thường, khoan búa và búa chuyển đổi bằng núm vặn, Bosch GBH 2-20DRE mang đến khả năng làm việc vượt trội khi khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 4 – 20mm. Máy sử dụng đầu cặp SDS-Plus hiện đại tương thích với nhiều mũi khoan và tăng cường khả năng khoan đục trên nhiều chất liệu khác nhau.

Thêm vào đó là tính năng điều khiển điện tử, khóa tốc độ, đảo chiều xoay vặn vít vô cùng tiện lợi. Sản phẩm còn hấp dẫn khách hàng hơn nữa với cơ chế khoan tiến lùi, khớp ly hợp an toàn hạn chế kẹt mũi khoan, tính năng điều chỉnh tốc độ vô cấp. Tính an toàn được đảm bảo tối đa nhờ cơ chế làm mát, hoàn toàn cách điện cách nhiệt.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20DRE hấp dẫn như thế nào?

3. Giải pháp khoan phá tối ưu và tiết kiệm cho mọi người

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20DRE thiết kế hiện đại, hiệu năng ổn định với tính năng khoan và đục tối ưu là lựa chọn hấp dẫn dành cho công nhân xây dựng, thợ kỹ thuật công trình. Không cần phải bỏ ra số tiền lớn sở hữu chiếc máy cồng kềnh, chỉ khoảng 3 triệu đồng là bạn có ngay một chiếc máy khoan bê tông gọn gàng, mạnh mẽ để làm việc hàng ngày.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20DRE hấp dẫn như thế nào?

Hãy đến ngay các cửa hàng phân phối máy khoan chính hãng của Bosch hoặc các chi nhánh Diyhomedepot để khám phá và rinh ngay về chiếc máy hấp dẫn này. Bạn cũng có thể vào website: diyhomedepot.vn để đặt hàng trực tiếp và tham khảo thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn với giá bán tốt của chúng tôi.

Kết luận: Trên đây là những điểm hấp dẫn đáng giá của máy khoan búa Bosch GBH 2-20DRE giá rẻ chính hãng đến từ Bosch. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm khoan phá, sửa chữa, chế tạo vật liệu thoải mái và hiệu quả nhất. Hãy tranh thủ mua ngay máy về và trải nghiệm nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý