Kinh nghiệm quan trọng khi mua máy khoan bê tông Trung Quốc

Khi mua máy khoan bê tông Trung Quốc bạn hãy trang bị những kinh nghiệm sau đây để lựa chọn sản phẩm chất lượng, tránh hàng nhái vừa mất tiền vừa sử dụng không tốt.

Máy khoan bê tông Trung Quốc xuất hiện rất nhiều trên thị trường với mẫu mã đa dạng, giá bán cạnh tranh. Làm thế nào để mua được chiếc máy có chất lượng tốt, sử dụng hiệu quả và lâu bền, tránh hàng giả hàng nhái là điều mà khách hàng nào cũng quan tâm. Một số kinh nghiệm sau đây xin chia sẻ cùng bạn để giải quyết vấn đề này.

Kinh nghiệm quan trọng khi mua máy khoan bê tông Trung Quốc

1. Ưu tiên máy khoan bê tông Trung Quốc có thương hiệu uy tín

Máy khoan búa “Made in China” bắt gặp ở hầu hết cửa hàng công cụ cơ khí lớn nhỏ. Nếu chưa có kinh nghiệm bạn sẽ dễ bị hấp dẫn bởi những chiếc máy có ngoại hình bắt mắt, được giới thiệu là có lực đập mạnh mẽ, công suất lớn nhưng có giá bán rất rẻ và thương hiệu thì xa lạ. Điều này khiến không ít khách hàng tin tưởng và dễ mua về sản phẩm kém chất lượng.

Kinh nghiệm khi mua máy khoan bê tông đó là bạn hãy đặt niềm tin của mình vào những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng được sản xuất ở Trung Quốc. Tiêu biểu đó là Makita/Maktec, Bosch, Stanley và Dewalt. Đây đều là thương hiệu hàng đầu trên thị trường, mang đến những chiếc máy khoan búa chất lượng cao, hiệu năng ấn tượng giúp khoan, đục bê tông hiệu quả.

Kinh nghiệm quan trọng khi mua máy khoan bê tông Trung Quốc

Giới thiệu với bạn một số máy khoan bê tông hấp dẫn nên tham khảo như: Maktec MT871 giá 2.327.000đ, Makita HR2470 giá 3.285k, Bosch GBH2-24DFR giá 3.594.000đ, Stanley STEL506K giá 2.450k, Dewalt D25133K giá 3.080.000đ, v.v.

2. Tìm mua máy ở địa chỉ lớn, phân phối hàng chính hãng

Kinh nghiệm tiếp theo khi sắm máy khoan bê tông Trung Quốc là bạn nên đến các cửa hàng kinh doanh quy mô lớn, có uy tín cao và được nhiều người đánh giá tốt để mua hàng. Nếu mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ nhiều khả năng bạn sẽ phải bỏ ra nhiều tiền hơn do chi phí nhập hàng mua đi bán lại, chất lượng sản phẩm cũng khó đảm bảo và không mang lại an tâm.

Kinh nghiệm quan trọng khi mua máy khoan bê tông Trung Quốc

Ở các cửa hàng kinh doanh máy khoan lớn chắc chắn bạn sẽ nhận được sản phẩm chất lượng đảm bảo 100% với giá tốt lại có nhiều lựa chọn đa dạng. Việc bảo hành, đổi trả cũng dễ dàng và tiện lợi hơn. Đó là chưa kể nhiều cửa hàng còn tung ra những chương trình khuyến mãi định kỳ, giảm giá tặng quà rất hấp dẫn.

Diyhomedepot là gợi ý hàng đầu dành cho bạn khi có nhu cầu mua máy khoan bê tông và nhiều loại máy móc, dụng cụ cầm tay. Sản phẩm tại đây đều đến từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay, được nhập khẩu trực tiếp có chất lượng chính hãng tốt nhất và giá bán cạnh tranh. Hơn nữa còn có nhiều đợt khuyến mãi, giảm giá thường xuyên cho khách hàng.

Kinh nghiệm quan trọng khi mua máy khoan bê tông Trung Quốc

3. Kiểm tra kỹ ngoại hình, kết cấu, khả năng vận hành của máy

Một kinh nghiệm nữa mà bạn không nên xem nhẹ khi đã cầm trên tay máy khoan bê tông Trung Quốc. Dù mua ở đâu bạn cũng hãy kiểm tra thật kỹ ngoại hình của máy xem có vị trí nào bị hở, móp méo hay biến dạng không. Trọng lượng máy đầm tay, không quá nhẹ, các chi tiết như mối ghép nối phải chắc chắn, logo nhìn nổi bật, máy có đủ phụ kiện kèm theo.

Kinh nghiệm quan trọng khi mua máy khoan bê tông Trung Quốc

Bạn cũng nên đề nghị cho sử dụng máy thử để kiểm tra khả năng vận hành, đảm bảo máy chạy ổn định, không gây nhiều tiếng ồn hay nhanh bị nóng lên. Kiểm tra khả năng khoan thường, khoan búa, đảo chiều xoay xem có vận hành tốt không. Nếu chiếc máy nào có những dấu hiệu bất ổn về thiết kế, khả năng hoạt động thì bạn nên đề nghị đổi sang sản phẩm khác.

Kết luận: Trên đây là một số kinh nghiệm quan trọng khi lựa chọn máy khoan bê tông Trung Quốc mà bạn nên trang bị cho mình để tránh mua phải những chiếc máy kém, hoạt động không hiệu quả. Hãy ưu tiên thương hiệu lớn, đến các cửa hàng bán máy chính hãng và kiểm tra cẩn thận trước khi quyết định mua hàng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý