Bạn biết gì về các dòng máy khoan Bosch trên thị trường?

Các dòng máy khoan Bosch hiện nay gồm có gì? Đặc điểm và ứng dụng ra sao, giá bán thế nào? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp thông qua các thông tin sau đây.

Máy khoan Bosch là công cụ cầm tay nổi tiếng nhất nhì trên thị trường mà chắc chắn ai cũng từng nghe qua hoặc đã sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm được tất cả các dòng máy khoan Bosch. Vì vậy bài viết này sẽ tổng hợp cho bạn về đặc điểm, ứng dụng, giá bán của các dòng máy khoan thương hiệu Bosch.

Bạn biết gì về các dòng máy khoan Bosch trên thị trường?.

1. Các dòng máy khoan Bosch – máy khoan sắt gỗ

Là dòng máy khoan cơ bản nhất của Bosch với công dụng là khoan lỗ và bắt vít trên gỗ, sắt. Ưu điểm của những chiếc máy này là có thiết kế gọn nhẹ, cấu tạo bền chắc hạn chế va đập và mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái, không bị mỏi tay. Máy thường sử dụng đầu cặp 1.5 – 13mm, có thể thay đổi nhiều mũi khoan khác nhau.

Máy khoan sắt gỗ Bosch có tính năng điều khiển điện tử, đảo chiều xoay, cách điện cách nhiệt. Chúng được bắt gặp nhiều trong ngành kỹ thuật, sửa chữa và trong các xưởng mộc. Giá bán của dòng máy này phổ biến chỉ quanh mức 1 triệu đồng rất rẻ. Những mẫu máy thông dụng như Bosch GBM 6RE giá 949k, Bosch GBM 13RE giá 1.339k, v.v.

Bạn biết gì về các dòng máy khoan Bosch trên thị trường?

2. Dòng máy khoan động lực Bosch

Tiếp theo trong các dòng máy khoan Bosch là thiết bị sử dụng nhiều trong gia đình. Máy khoan động lực Bosch được khách hàng ưa chuộng vì có thể khoan đa dạng trên gỗ, tường, kim loại. Chúng có tốc độ làm việc nhanh, khả năng khoan được tăng cường nhờ cơ chế xoay và đập tạo ra áp lực cao giúp khoan phá hiệu quả và nhanh chóng.

Máy khoan động lực Bosch được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như đảo chiều xoay, điều chỉnh điện tử, trang bị thêm tay cầm phụ và thước đo chiều sâu. Thiết kế của máy rất bền chắc, gọn nhẹ chịu được va đập và áp lực lớn khi làm việc. Một số sản phẩm được yêu thích như: Bosch GSB 13RE giá 1.319k, Bosch GSB 16RE giá 1.419k, v.v.

Bạn biết gì về các dòng máy khoan Bosch trên thị trường?

3. Dòng máy khoan bê tông Bosch

Là công cụ khoan mạnh nhất chuyên dùng khoan đục bê tông trong các công trình xây dựng, xưởng công nghiệp với cơ chế xoay và búa đập trực tiếp. Khả năng làm việc của máy vừa đa dạng vừa mạnh mẽ, xử lý tốt các khối bê tông và có thể khoan lỗ nhanh chóng trên chất liệu cứng như sắt thép, gỗ.

Máy khoan búa Bosch có cấu tạo siêu bền, thiết kế ổ bi kéo dài tuổi thọ, khớp ly hợp an toàn. Những tính năng hiện đại như khoan tiến lùi, điều chỉnh điện tử, sử dụng đầu cặp SDS-Plus giúp khoan nhanh và chính xác. Giá bán dòng máy này cũng rất hợp lý chỉ từ 3 triệu đồng như: Bosch GBH 2-24 DRE giá 3.059k, Bosch GBH 3-28 DRE giá 6.047k, v.v.

Bạn biết gì về các dòng máy khoan Bosch trên thị trường?

3. Dòng máy khoan vặn vít Bosch

Cuối cùng trong các dòng máy khoan Bosch chính là máy khoan vặn vít với công dụng là khoan kết hợp bắt vít trên gỗ, sắt, tường nhờ momen xoắn lớn, tốc độ làm việc nhanh. Dòng máy này thay vì cắm điện thì lại sử dụng pin sạc nên rất gọn gàng, không giới hạn không gian và hoàn cảnh sử dụng, chính vì vậy được nhiều khách hàng yêu thích.

Bạn biết gì về các dòng máy khoan Bosch trên thị trường?

Máy khoan vặn vít Bosch làm việc rất êm ái, không nhiều tiếng ồn như máy khoan thông thường, được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp xây dựng, cơ khí. bán của chúng đa dạng từ 2 đến 5 triệu đồng với các sản phẩm tiêu biểu như: Bosch GSR 140-LI giá 2.399k, Bosch GSR 18-2-LI giá 4.685k, v.v.

Kết luận: Bạn vừa tìm hiểu các dòng máy khoan Bosch trên thị trường hiện nay với sự đa dạng về mẫu mã, tính năng và giá bán chắc chắn mang lại cho bạn những lựa chọn hấp dẫn khi khoan phá, làm việc hàng ngày. Nếu có nhu cầu về dòng máy nào, bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm và hỗ trợ mua hàng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý