Khám phá những mẫu thang nhôm gấp 4 khúc hấp dẫn đáng sở hữu

Thang nhôm gấp 4 khúc có khả năng tùy biến hình dạng vô cùng linh hoạt giúp bạn làm nhiều được nhiều việc hơn. Hãy khám phá ngay những mẫu sản phẩm hấp dẫn sau đây.

Thang nhôm gấp 4 khúc (thang nhôm gấp đoạn) là biến thể độc đáo của thang nhôm kỹ thuật. Chúng có thiết kế gồm 4 khúc kết nối với nhau bằng khớp xoay cho phép bạn tùy chỉnh thành nhiều hình dạng khác nhau khi làm việc. Hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu sản phẩm nổi bật nhất hiện nay xem chúng hiệu quả như thế nào nhé.

Thang nhôm gấp đoạn Nikawa NKG-44

1. Thang nhôm gấp 4 khúc - Thang nhôm gấp đoạn Nikawa NKG-44

Giá bán: 2.241k, bảo hành 18 tháng.

Nikawa NKG-44 là chiếc thang gấp đa năng gồm 4 đoạn, mỗi đoạn có 4 bậc thang kết nối với nhau bằng bản lề và chốt khóa chắc chắn giúp gấp – mở linh hoạt. Sản phẩm có chiều cao chữ I là 4.58m, cao chữ A 2.29m, trọng lượng 11.9kg và khả năng chịu tải tối đa 150kg.

Thang nhôm gấp đoạn cho phép bạn sử dụng nhiều tư thế khác nhau như chữ A, I, M, U, L tùy theo không gian và yêu cầu công việc. Nhờ cấu tạo từ hợp kim nhôm siêu bền chắc trên dây chuyền sản xuất hiện đại Nhật Bản đạt chuẩn châu Âu EN131 nên sản phẩm có chất lượng rất cao, không bị hư hại và bào mòn khi dùng lâu dài.

Thang nhôm gấp đoạn Nikawa NKG-44

Thang nhôm gấp đoạn Nikawa NKG-44 có nhiều điểm ưu việt cả về thiết kế lẫn tính năng bạn có thể ứng dụng trong đời sống như sơn sửa nhà, chuyển hàng hóa, kiểm tra hạng mục công trình, v.v. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm thoải mái và an toàn hơn cho công việc hàng ngày.

2. Thang nhôm gấp đoạn AMECA AMC-M205

Giá bán: 2.139k, bảo hành 6 tháng.

Thang nhôm gấp 4 khúc thương hiệu Mỹ sẽ là người bạn lý tưởng giúp bạn hoàn thành công việc trên cao với nhiều tư thế khác nhau. Chiếc thang này cho phép bạn sử dụng ở dạng chữ I, A, M, U, L nhờ thiết kế 4 đoạn được kiểm soát bằng khớp xoay thông minh dễ dàng thay đổi hình dạng theo ý muốn.

Thang gấp đa năng 4 đoạn AMECA AMC-M205

Thang nhôm gấp đoạn AMECA AMC-M205 mang thiết kế hiện đại với tông màu sáng có chiều cao tối đa 5.82 m và gấp đôi còn 2.9m. Sản phẩm được làm từ nhôm chất lượng cao bền nhẹ và chịu lực tốt, hạn chế hư hại. Chân đế bọc cao su có độ ma sát chống trượt, các bậc thang có độ rộng hợp lý thuận tiện khi leo trèo.

Với sản phẩm này bạn có thể sử dụng trong nhiều công việc như thiết kế, sửa chữa trên cao, dọn đồ, chuyển hàng hóa, thi công, lắp đặt các hạng mục ngoài trời. Hơn nữa khả năng chịu tải cao tới 150kg và trọng lượng khá nhẹ 14.7kg cũng là điểm cộng đáng kể tăng cường sự chắc chắn và linh hoạt khi sử dụng.

3. Thang nhôm gấp đoạn DIY TLG-4D

Giá bán: 1.399k, bảo hành 18 tháng.

Đây là thang nhôm gấp 4 khúc giá rẻ được ưa chuộng hiện nay của nhà sản xuất DIY Việt Nam có chất lượng cao, siêu bền nhẹ, chống ăn mòn hoàn hảo. Sản phẩm mang thiết kế đơn giản gồm có 4 đoạn cho phép biến hóa thành nhiều dạng như A, I, U, L, M khi sử dụng.

Thang nhôm bốn đoạn DIY TLG-4D

DIY TLG-4D có độ hoàn thiện cao, bậc thang làm từ nhôm dày 1.2-1,5mm rất bền chắc và có độ ma sát tốt, chân đế bọc cao su chống trượt. Các chốt khóa được bố trí chắc chắn, vận hành linh hoạt khi kéo, mở, tùy chỉnh hình dáng của thang giúp bạn sử dụng rất dễ dàng.

Với chiều cao tối đa 4.7m và xếp gọn còn 1m nên sản phẩm rất gọn gàng, không chiếm nhiều diện tích và không gian. Hơn nữa chiếc thang này đạt chuẩn châu Âu EN131 nên có chất lượng và độ bền ấn tượng, mang lại thời gian sử dụng lâu dài.

Thang nhôm bốn đoạn DIY TLG-4D

Kết luận: Ba chiếc thang nhôm gấp 4 khúc vừa giới thiệu hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn giải pháp làm việc trên cao thông minh, tiện lợi và an toàn. Nếu yêu thích sản phẩm nào chúng tôi vừa giới thiệu, bạn hãy đặt mua ngay hoặc liên hệ số Hotline của Diyhomedepot là: 028 6258 4769 để nhận tư vấn cụ thể nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý