Bạn sẽ mua máy khoan bê tông Makita HR1830 vì những điều này

​​​​​​​Máy khoan bê tông Makita HR1830 là chiếc máy gọn nhẹ, sử dụng linh hoạt trong gia đình và công trình. Sau đây là những điểm hấp dẫn khiến bạn sẽ thích sản phẩm này.

Máy khoan bê tông Makita HR1830 là sản phẩm hướng đến trải nghiệm khoan phá đơn giản nhưng hiệu quả trong gia đình và công trình. Máy có nhiều ưu điểm nổi bật trong mức giá hơn 2 triệu đồng chắc chắn sẽ làm bạn thích thú và muốn sở hữu. Nào cùng chúng tôi lần lượt khám phá những điểm hấp dẫn của chiếc máy này qua bài viết sau đây.

Bạn sẽ mua máy khoan bê tông Makita HR1830 vì những điều này

1. Máy khoan bê tông Makita HR1830 gọn gàng, chắc chắn và có giá rẻ

Sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ chỉ có trọng lượng 1.7kg với thiết kế cân đối và màu sắc xanh đen hài hòa, Makita HR1830 mang đến trải nghiệm thị giác dễ chịu và cảm giác cầm nắm thoải mái, không mỏi tay. Bạn chắc chắn sẽ có cảm tình khi tiếp xúc chiếc máy khoan nhỏ gọn và mang phong cách thiết kế hiện đại này.

Máy khoan bê tông Makita có độ hoàn thiện rất tốt, không có phần thừa, các bộ phận trên máy bố trí hợp lý. Phần tay cầm dạng súng quen thuộc cùng với cụm nút chức năng nằm ở vị trí hợp lý. Thân máy có các khe tản nhiệt và các vân nổi làm tăng độ ma sát, hạn chế trơn trượt khi sử dụng, đảm bảo an toàn khi cầm nắm và thao tác.

Bạn sẽ mua máy khoan bê tông Makita HR1830 vì những điều này

Máy khoan Makita còn có thêm tay cầm phụ, thước đo chiều sâu góp phần mang lại sự chắc chắn, hạn chế rung giật khi làm việc ở cường độ cao cũng như hỗ trợ điều chỉnh mũi khoan chính xác. Với mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, thiết kế của sản phẩm này được chăm chút rất tốt, được lòng nhiều khách hàng.

2. Hiệu năng tốt, có thể khoan gỗ, thép, bê tông và vặn vít siêu tốc

Đây là điểm tạo rất nhiều ấn tượng với khách hàng đối với một chiếc máy khoan bê tông giá rẻ của Makita. Sản phẩm có khả năng làm việc đa dạng trên nhiều chất liệu, có thể khoan kết hợp vặn vít nhanh chóng và dễ dàng, tiết kiệm nhiều thời gian công sức cho các công việc trong gia đình và cả công trình.

Cụ thể máy khoan bê tông Makita HR1830 có công suất 440W, tốc độ làm việc 1.050 vòng/phút, tốc độ đập 5.000 vòng/phút siêu nhanh giúp khoan gỗ 24mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 18mm. Máy vận hành nhanh nhạy nhờ cơ chế điều khiển điện tử hiện đại, tích hợp đầu cặp SDS-Plus sử dụng nhiều loại mũi khoan khác nhau.

Bạn sẽ mua máy khoan bê tông Makita HR1830 vì những điều này

Hai chế độ làm việc là khoan thường và khoan búa giúp đẩy mạnh khả năng khoan phá của sản phẩm này, bạn không cần dùng quá nhiều sức khi làm việc. Thêm vào đó Makita HR1830 còn tích hợp tính năng đảo chiều xoay giúp bạn vặn vít tiện lợi và dễ dàng xử lý mũi khoan khi chẳng may bị kẹt khi khoan.

3. Có chất liệu cao cấp chống va đập hư hại, cách điện cách nhiệt tối ưu

Dù có giá rẻ nhưng máy khoan bê tông Makita HR1830 được nhà sản xuất đầu tư chất liệu cấu tạo cao cấp, chịu được lực lớn, áp lực làm việc cao. Vì vậy nên máy có độ bền rất tốt, làm việc ổn định trong môi trường nắng gió, khói bụi và không bị hư hại, bào mòn. Thêm vào đó máy còn có tính năng cách điện kép, cách nhiệt hiệu quả mang lại an toàn tối đa.

Bạn sẽ mua máy khoan bê tông Makita HR1830 vì những điều này

Makita HR1830 hội tụ đầy đủ những ưu điểm hấp dẫn của máy khoan hiện đại, sở hữu thiết kế gọn đẹp, nhẹ nhàng, hiệu năng tốt với nhiều tính năng khoan phá đa dạng, độ bền cao và mang lại sự an toàn tối đa cùng giá bán rất rẻ. Chắc chắn sản phẩm này sẽ là lựa chọn rất phù hợp sử dụng trong nhà cũng như đồng hành với thợ xây dựng, thợ kỹ thuật.

Kết luận: Với những ưu điểm hấp dẫn vừa đề cập, bạn đã cảm thấy ấn tượng với máy khoan bê tông Makita HR1830 chưa nào? Chỉ hơn 2 triệu đồng là bạn có trong tay chiếc máy khoan hiện đại, đa năng này rồi. Còn chần chờ gì mà không mua ngay và tận hưởng hiệu quả của sản phẩm này.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý