Ba điểm nhấn hấp dẫn nhất trên máy khoan bê tông Makita HR2470

Máy khoan bê tông Makita HR2470 chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng với ba điểm nhấn quan trọng sau đây. Mời bạn bắt đầu khám phá bài viết để nắm bắt nhé.

Máy khoan bê tông Makita HR2470 chỉ có giá 3 triệu đồng nhưng là một chiếc máy khoan búa mạnh mẽ, có thể khoan gỗ, tường, kim loại và đục phá bê tông hết sức hiệu quả. Mời bạn cùng tham khảo ba điểm nhấn hết sức hấp dẫn của chiếc máy này qua những thông tin chúng tôi chia sẻ sau đây.

máy khoan động lực Makita 24mm HR2470

1. Máy khoan bê tông Makita HR2470 có công suất khỏe, tích hợp 3 chức năng trong 1

Với giá bán chỉ 3.285.000đ, Makita mang đến lựa chọn rất tốt cho cho khách hàng với chiếc máy khoan búa có công suất khỏe, chạy ổn định với khả năng khoan đa dạng và hiệu quả trên nhiều chất liệu. Đây chắc chắn là giải pháp giúp bạn khoan, đục dễ dàng và tiện lợi hơn khi làm việc trong công trình, xưởng cơ khí, công nghiệp.

Khoan Makita HR2470 có động cơ hiện đại mang đến công suất 800W mạnh mẽ, tốc độ làm việc 1.100 vòng/phút và tốc độ đập 4.500 lần/phút. Những con số ấn tượng trong phân khúc máy khoan 3 triệu đồng mang đến hiệu năng tốt, có thể khoan gỗ 32mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 24mm. Cùng với đó là tính năng đảo chiều xoay vặn vít hết sức thuận tiện.

máy khoan động lực Makita 24mm HR2470

Máy còn tích hợp ba chức năng đó là khoan thường, khoan búa và búa hỗ trợ tối đa khi khoan và đục. Bạn có thể chuyển đổi các chế độ làm việc bằng núm vặn trên thân máy. Tính năng khoan xoay với búa và khoan chỉ mục đích giúp bạn khoan chính xác và hiệu quả trên nhiều chất liệu. Máy có chế độ điều chỉnh điện tử nhanh nhạy, thao tác dễ dàng.

2. Thiết kế hiện đại, màu sắc nổi bật, sử dụng thoải mái và an toàn tối đa

Điểm hấp dẫn tiếp theo trên máy khoan bê tông Makita HR2470 đó là thiết kế, kiểu dáng và độ hoàn thiện. Máy khoan búa Makita nổi bật với màu sắc xanh đen cứng cáp, mạnh mẽ, kiểu dáng gọn gàng và không có chi tiết thừa. Lớp vỏ máy làm từ cao su có độ ma sát cao, hạn chế trơn trượt và bám mồ hôi khi sử dụng.

Ba điểm nhấn hấp dẫn nhất trên máy khoan bê tông Makita HR2470

Thân máy được thiết kế với các khe tản nhiệt làm mát trực tiếp, cụm nút điều khiển bao gồm cò súng, nút khóa tốc độ, cần gạt đảo chiều xoay nằm ngay tay cầm giúp thao tác dễ dàng. Sản phẩm còn được trang bị thêm tay cầm phụ giảm rung giật khi khoan với tốc độ cao, thước đo chiều sâu hỗ trợ điều hướng mũi khoan khi làm việc.

Makita HR2470 còn hết sức an toàn nhờ tính năng cách điện, cách nhiệt tối đa, độ hoàn thiện tốt giúp máy ít chịu tác động bởi thời tiết, nước mưa, bụi bặm. Sản phẩm ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại của Nhật Bản đạt tiêu chuẩn châu Âu chắc chắn sẽ mang đến chất lượng tốt nhất và cảm giác sử dụng thoải mái.

Ba điểm nhấn hấp dẫn nhất trên máy khoan bê tông Makita HR2470

3. Độ bền cao, chịu lực tốt, làm việc trong nhiều môi trường phức tạp

Máy khoan bê tông Makita HR2470 có chất liệu cao cấp bằng hợp kim tăng cường sự chắc chắn, có thể chịu được áp lực lớn, hạn chế va đập. Chính vì vậy máy có độ bền rất cao, làm việc tốt trong môi trường phức tạp như công trường xây dựng, xưởng công nghiệp, những nơi nhiều nắng gió, khói bụi, v.v.

Máy khoan bê tông Makita này sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho công nhân xây dựng, thợ cơ khí với công việc khoan đục nặng nhọc, môi trường làm việc phức tạp. Hơn nữa với trọng lượng gọn nhẹ chỉ có 2.9kg nên máy có độ linh hoạt tốt, không nặng nề vướng bận khi di chuyển nhiều nơi.

Ba điểm nhấn hấp dẫn nhất trên máy khoan bê tông Makita HR2470

Kết luận: Trên đây chúng ta vừa cùng nhau khám phá những điểm nhấn hết sức hấp dẫn của máy khoan bê tông Makita HR2470, một chiếc máy khoan búa mạnh mẽ, đa năng của nhà sản xuất Nhật Bản. Bạn hãy nhanh tay đến các cửa hàng Diyhomedepot để tham khảo kỹ hơn và rinh ngay chiếc máy về trải nghiệm.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý