So sánh thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-04 và Nikawa NKY-4C

Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-04 và Nikawa NKY-4C đều có 4 bậc nhưng khác nhau về thiết kế và ứng dụng. Hãy cùng xem so sánh của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé.

Thang nhôm gấp chữ A Nikawa được sử dụng phổ biến cho công việc trên cao mang lại sự thuận tiện và an toàn cho mọi người. Trong đó hai mẫu sản phẩm Nikawa NKD-04 và Nikawa NKY-4C cao 4 bậc được nhiều khách hàng yêu thích. Mời bạn theo dõi so sánh của chúng tôi về điểm giống và khác nhau trên hai chiếc thang giá rẻ này.

 

1. Sự giống nhau giữa thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-04 và Nikawa NKY-4C

Nikawa NKD-04 và Nikawa NKY-4C đều là những chiếc thang nhôm chính hãng của Nikawa Nhật Bản được nhiều khách hàng yêu thích bởi sự gọn nhẹ, kiểu dáng hiện đại làm từ hợp kim nhôm cao cấp mang lại sự chắc chắn và tính an toàn cao. Chúng có giá bán rẻ quanh mức 1 triệu đồng và được bảo hành đến 18 tháng.

Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-04

Cả hai sản phẩm sản đều có 4 bậc mỗi bên với chiều cao chữ A xấp xỉ 1m. Chất liệu cấu tạo từ hợp kim nhôm bền nhẹ chống ăn mòn, mối mọt, chống trượt, chịu được tải trọng lớn và đạt chuẩn châu Âu EN131. Kích thước gọn gàng và chiều cao hợp lý giúp chúng có được sự linh hoạt khi sử dụng và bảo quản.

2. Những điểm khác nhau cơ bản về thiết kế và ứng dụng

Bên cạnh sự giống nhau về chất liệu và số bậc, hai chiếc thang nhôm gấp chữ A này có nhiều điểm khác biệt về thiết kế dẫn đến khả năng hoạt động và ứng dụng cũng có sự khác nhau. Bạn cần nắm rõ những thông tin của từng sản phẩm để có sự lựa chọn đúng đắn, tránh nhầm lẫn:

  • Về đặc điểm thiết kế:

Nikawa NKD-04 chỉ có thể sử dụng ở dạng chữ A với chiều cao 1m trong khi chiếc thang Nikawa NKY-4C có thể tùy chỉnh dạng chữ A cao 1.13m và duỗi thẳng dạng chữ I cao 2.26m mang lại sự linh hoạt cao hơn. Đây là điểm khác biệt quyết định đến khả năng sử dụng của mỗi sản phẩm.

Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-04

Thang gấp Nikawa NKD-04 với hình dáng cố định có thể đóng hoặc mở thuận tiện và có 4 chân vững chắc, chịu được tải trọng 150kg. Trong khi đó Nikawa NKY-4C dù có kích thước lớn hơn nhưng chiều cao chữ A cũng chỉ có 1.13m và chịu tải 110kg nên trông gọn gàng. Bạn cũng có thể có thể tăng thêm chiều cao chữ I đến 2.26m bằng cách điều chỉnh bản lề và chốt khóa.

  • Về hoạt động và ứng dụng

Sự khác nhau về thiết kế ảnh hưởng đến tính ứng dụng của hai chiếc thang nhôm này. Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-04 với 4 chân và 4 bậc mỗi bên mang lại sự vững chãi khi leo trèo, mang vác vật nặng. Chiều cao 1m của thang phù hợp với những công việc như dọn dẹp đồ đạc trong nhà, thay bóng đèn, sắp xếp hàng hóa trong cửa hàng, siêu thị, v.v.

Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-04

Còn với thang nhôm gấp Nikawa NKY-4C bạn có thể thay đổi chiều cao ở dạng chữ I hay chữ A để sử dụng trong nhiều không gian và địa hình. Với chiều cao 2.26m khi duỗi thẳng chiếc thang này cũng rất lý tưởng sử dụng ngoài trời khi cắt tỉa cây cối, treo băng rôn, kiểm tra hộp điện, trạm viễn thông, v.v.

3. Gợi ý mua chiếc thang phù hợp

Với những điểm giống và khác nhau vừa đề cập, tùy vào tính chất công việc và sở thích của mình mà bạn có thể lựa chọn thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-04 hoặc Nikawa NKY-4C cho phù hợp. Nếu bạn cần chiếc thang đơn giản đề cao sự chắc chắn sử dụng trong gian nhỏ như gia đình, cửa hiệu thì chọn chiếc thang Nikawa NKD-04 là hợp lý.

Thang nhôm gấp Nikawa NKY-4C

Còn nếu bạn cần chiếc thang sử dụng linh hoạt hơn cho cả công việc trong nhà lẫn ngoài trời có khả năng tăng độ dài, gấp gọn nhanh chóng thì Nikawa NKY-4C chính là sản phẩm phù hợp với bạn. Cả hai chiếc thang nhôm gấp này được phân phối chính thức tại Diyhomedepot với giá bán vô cùng hấp dẫn.

Thang nhôm gấp Nikawa NKY-4C

Kết luận: Chúng ta vừa cùng nhau so sánh thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-04 và Nikawa NKY-4C. Hy vọng những thông tin bổ ích này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn chiếc thang phù hợp với công việc của mình. Hãy theo dõi chúng tôi để liên tục cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ của Diyhomedepot nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý