Những mẫu thang nhôm chữ A gấp 4 đoạn siêu tiết kiệm đáng mua nhất

Các mẫu thang nhôm chữ A gấp 4 đoạn dưới 2 triệu sau đây thích hợp cho những người cần chiếc thang đa năng có thể tùy biến linh hoạt với ngân sách vô cùng tiết kiệm.

Thang nhôm chữ A gấp 4 đoạn rất hữu dụng với 4 đoạn có khả năng biến hóa linh hoạt để thể sử dụng trong nhà, công trường ngoài trời với nhiều mục đích khác nhau. Các sản phẩm sau đây có thương hiệu nổi tiếng và giá bán rất tốt chưa đến 2 triệu đồng là lựa chọn thích hợp cho khách hàng không dư dả về tài chính.

1. Thang nhôm chữ A gấp 4 đoạn - Thang nhôm gấp đoạn DIY TLG-3D

Giá bán: 1.199.000đ, bảo hành 18 tháng.

Chiếc thang nhôm gấp đoạn cực rẻ này của DIY là sản phẩm chính hãng của Việt Nam được yêu thích vì có thiết kế đơn giản, khả năng biến hóa linh hoạt và chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu mang lại sự chắc chắn và an toàn với mọi người.

Những mẫu thang nhôm chữ A gấp 4 đoạn siêu tiết kiệm đáng mua nhất

Thang nhôm gấp đoạn DIY TLG-3D có 4 đoạn cấu tạo từ chất liệu nhôm siêu bền, bề mặt được phủ sơn tĩnh điện sáng đẹp hạn chế ăn mòn và chống mối mọt tuyệt đối. Bạn có thể sử dụng thang ở dạng chữ A, chữ I, chữ L, chữ M nhờ có thiết kế hệ thống bản lề và cơ chế khóa tự động thay đổi hình dáng theo ý muốn.

Thang có chiều cao tối đa là 3.6m, chiều cao chữ A là 2.8m, rút gọn còn 1m và chỉ có trọng lượng 13kg khá nhẹ nhàng thích hợp sử dụng để sửa sang trong gia đình, phục vụ công việc ngoài trời như sửa chữa điện, trang trí cờ, băng rôn, cắt tỉa cây cảnh, v.v. Nhờ mức giá siêu rẻ và chất lượng vượt trội nên sản phẩm dễ dàng tiếp cận với mọi người.

Những mẫu thang nhôm chữ A gấp 4 đoạn siêu tiết kiệm đáng mua nhất

2. Thang nhôm gấp đoạn AMECA AMC-M203

Giá bán: 1.599.000đ, bảo hành 6 tháng.

Chỉ nhỉnh hơn mẫu thang DIY TLG-3D 400.000đ, thang nhôm gấp đoạn AMECA AMC-M203 cũng là chiếc thang nhôm chữ A gấp 4 đoạn giá rẻ ấn tượng của nhà sản xuất Mỹ. Sản phẩm sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến, làm từ chất liệu nhôm siêu bền nhẹ với khả năng biến hóa hình dạng linh hoạt.

Thang nhôm gấp đoạn AMECA AMC-M203 thiết kế 4 đoạn, mỗi đoạn 4 bậc với chiều cao chữ A 1.75m, duỗi thẳng 3.58m. Ngoài dạng chữ I và chữ A cơ bản, bạn có thể tùy chỉnh hình dáng thành dạng chữ M, chữ L và nhiều tư thế khác nhau nhờ sự hỗ trợ của chốt khóa và bản lề tự động.

.Thang gấp đa năng 4 đoạn AMECA AMC-M203

Chiếc thang này mang lại chắc chắn và an toàn tuyệt đối với khả năng chịu tải 150kg, dễ dàng đóng mở và thu gọn lại tiện lợi. Sản phẩm ứng dụng tốt trong nhiều công việc như sơn sửa nhà cửa, tháo dỡ hàng hóa, kiểm tra hệ thống điện, cột viễn thông, v.v.

3. Thang nhôm gấp đoạn Nikawa NKG-43

Giá bán: 1.800.000đ, bảo hành 18 tháng.

Chiếc thang nhôm chữ A gấp 4 đoạn rất hấp dẫn của nhà sản xuất Nhật Bản sẽ làm bạn ấn tượng với kiểu dáng hiện đại, tông màu đen bóng quyến rũ cùng thiết kế chắc chắn làm từ hợp kim nhôm siêu bền, đạt chuẩn châu Âu EN131.

Thang nhôm gấp đoạn Nikawa NKG-43

Thang nhôm gấp đoạn Nikawa NKG-43 có 4 đoạn, mỗi đoạn có 3 bậc với chiều cao chữ A 1.75m và chiều cao chữ I là 3.5m. Khả năng làm việc của thang rất đa dạng khi có thể thay đổi nhiều tư thế và hình dạng khác nhau như chữ A, I, U, L, M phục vụ tối đa nhu cầu làm việc trong nhà lẫn ngoài trời.

Hơn nữa trọng lượng thang nhẹ nhàng chỉ 10.5kg cùng khả năng chịu tải ấn tượng lên đến 150kg mang lại cho sản phẩm sự chắc chắn và gọn gàng khi di chuyển cũng như bảo quản. Chiếc thang nhôm gấp đoạn hiện đại của Nikawa sẽ là bạn đồng hành khi sửa chữa, kiểm tra ngoài trời, hỗ trợ thi công trên cao hết sức thoải mái và an toàn.

Thang nhôm gấp đoạn Nikawa NKG-43

Kết luận: Trên đây là những mẫu thang nhôm chữ A gấp 4 đoạn hấp dẫn mang thiết kế hiện đại, tính ứng dụng cao và có giá bán rất rẻ chưa đến 2 triệu đồng. Có ấn tượng với sản phẩm nào bạn hãy liên hệ với Diyhomedepot để được hỗ trợ mua hàng nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý