Sắm ngay thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-05 thang chuẩn, hàng đẹp

Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-05 hết sức lý tưởng dùng trong gia đình, cửa hàng với thiết kế chuẩn đẹp, nhẹ nhàng và cực kỳ chắc chắn phục vụ mọi nhu cầu sử dụng.

Gia đình, cửa hàng của bạn đang cần một chiếc thang nhỏ gọn, nhẹ nhàng và bền chắc dùng để di chuyển đồ đạc, hàng hóa. Bạn đang phân vân không biết nên mua chiếc thang như thế nào để hỗ trợ tốt cho những việc này? Hãy sắm ngay thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-05 và bạn sẽ không phải thất vọng.

Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-05

1. Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-05 hàng đẹp của Nhật Bản, gọn nhẹ và bền bỉ

Thang nhôm gấp Nhật Bản là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng bởi chất lượng hoàn hảo và sự tiện dụng cho mọi công việc trên cao. Nikawa NKD-05 là chiếc thang nhôm gấp chữ A phát huy rất tốt những phẩm chất của thang nhôm hiện đại đó là kiểu dáng gọn đẹp, nhẹ nhàng, đạt tiêu chuẩn châu Âu EN131 cực kỳ chắc chắn và bền bỉ.

Thang sẽ tạo ấn tượng ngay với bạn bởi tông màu sáng đẹp, trẻ trung và kiểu dáng khỏe khoắn, hiện đại. Mỗi bên của thang được thiết kế 4 bậc với chiều cao chữ A đạt 1.26m dễ dàng mở, đóng nhờ vào sự kiểm soát của chốt khóa thông minh. Các bậc thang cao 28cm được làm từ chất liệu nhôm sáng bóng, bền nhẹ và có độ ma sát chống trượt rất tốt.

Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-05

Nikawa NKD-05 còn ấn tượng hơn nữa khi có thể chịu được tải trọng lên đến 150kg hoàn toàn vượt trội so với thang gỗ, thang sắt thường thấy trước đây. Tải trọng lớn giúp thang cực kỳ chắc chắn, chịu lực tốt dùng được lâu bền. Dù vậy sản phẩm chỉ nặng có 3.75kg hết sức nhẹ nhàng khi mang vác di chuyển nơi này đi nơi khác.

2. Sử dụng linh hoạt trong nhà, cửa hàng cực kỳ tiện lợi

Thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-05 là một chiếc thang đa năng, hỗ trợ tích cực cho nhu cầu chuyển đồ đạc, hàng hóa trong gia đình, cửa hàng hay siêu thị. Bạn có thể tận dụng nhiều hơn khi dùng thang để trang trí nhà cửa, thay đèn quạt, treo tranh ảnh, v.v. Với chiều cao vừa phải và thiết kế chắc chắn, an toàn sẽ rất phù hợp cho công việc của bạn.

Sắm ngay thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-05 thang chuẩn, hàng đẹp

Trải nghiệm sử dụng trên Nikawa NKD-05 mang lại cảm giác thoải mái khi làm việc. Với sự hỗ trợ của chốt khóa và bản lề tiện dụng giúp bạn đóng, mở thang linh hoạt bất cứ khi nào bạn muốn cực kỳ đơn giản. Các bậc thang có khoảng cách hợp lý, bề mặt vuông vắn nên rất an toàn, thang không hề bị lung lay hay rung lắc khi leo trèo.

Hơn nữa chân đế của thang có nút bằng nhựa ABS bảo vệ vừa có tác dụng chống trượt, hạn chế trầy xước sàn nhà đồng thời gia cố thêm sự chắc chắn, nhất là khi bạn sử dụng trên bề mặt trơn ướt. Khi làm việc xong bạn dễ dàng xếp gọn thang để tiết kiệm không gian.

Sắm ngay thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-05 thang chuẩn, hàng đẹp

3. Đồng hành với mọi người, mọi nhà

Với những ưu điểm và lợi ích của thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-05 vừa giới thiệu, sản phẩm này hoàn toàn là lựa chọn hợp lý cho các hộ gia đình, cửa hàng tạp hóa, v.v. Bạn có thể sử dụng thang đồng hành cho công việc trên cao rất tiện lợi, an toàn mà không cần tốn nhiều sức mang vác, lắp đặt như các loại thang truyền thống.

Một điều hấp dẫn nữa là chiếc thang này có giá bán vô cùng rẻ chỉ có 849.000đ được bảo hành lên đến 18 tháng và được bảo hiểm trách nhiệm Bảo Minh trong suốt quá trình sử dụng. Đây thực sự là một chiếc thang tuyệt vời cho mọi người, mọi nhà.

Sắm ngay thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-05 thang chuẩn, hàng đẹp

Kết luận: Sự tiện lợi, hấp dẫn của thang nhôm gấp chữ A Nikawa NKD-05 chúng tôi vừa giới thiệu trên đây đã làm bạn ấn tượng về sản phẩm này chưa nào? Nếu yêu thích và có nhu cầu sử dụng bạn hãy đặt hàng ngay với chúng tôi để sớm rinh ngay em nó về nhà nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý