Điều gì làm nên sức hấp dẫn lớn của máy khoan búa Bosch?

Máy khoan búa Bosch là dụng cụ cầm tay mạnh mẽ nhất hiện nay ứng dụng rất phổ biến trong công nghiệp xây dựng. Điều gì làm nên sức hấp dẫn của loại công cụ này?

Nhắc đến máy khoan dùng trong ngành xây dựng người ta nghĩ ngay đến máy khoan búa Bosch, dòng máy vô cùng mạnh mẽ chuyên dùng để khoan đục bê tông, xử lý hạng mục sắt thép nặng nhọc. Máy khoan bê tông Bosch hấp dẫn thế nào? Những ưu điểm gì khiến chúng được mọi người yêu thích? Hãy đọc bài viết sau đây để khám phá nhé.

Điều gì làm nên sức hấp dẫn lớn của máy khoan búa Bosch?

1. Máy khoan búa Bosch có chất lượng cao cấp, công suất mạnh mẽ

Đến từ tập đoàn công nghệ hàng đầu có tầm ảnh hưởng toàn thế giới, máy khoan bê tông (máy khoan búa) Bosch là bảo chứng cho chất lượng, hiệu năng và độ bền của máy khoan cầm tay. Mỗi sản phẩm đều có chất liệu siêu bền, chống va đập và ăn mòn, được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất đảm bảo chất lượng hoàn hảo.

Máy khoan bê tông Bosch nổi tiếng có công suất lớn, lực đập cao để gánh vác khối lượng công việc nặng nhọc ở công trường xây dựng. Bosch GBH 3-28 DRE công suất 800W, GBH 4-32DFR công suất 900W hay Bosch GBH 8-45DV công suất siêu khủng 1.500W là minh chứng rõ ràng nhất về sức mạnh của dòng máy khoan búa cầm tay trên thị trường.

Điều gì làm nên sức hấp dẫn lớn của máy khoan búa Bosch?

2. Nhiều tính năng khoan và đục tối ưu cùng trang bị hiện đại

Không chỉ mạnh mẽ và bền khỏe, máy khoan búa Bosch còn hết sức hấp dẫn với khả năng làm việc đa dạng và thiết thực, đáp ứng đầy đủ yêu cầu khi làm việc trong môi trường xây dựng đó là khoan và đục. Bosch GBH 2-24 DRE và Bosch GBH 2-26 DRE hết sức nổi bật với 3 chế độ là khoan thường, khoan búa và búa giúp khoan bê tông cực kỳ hiệu quả.

Không chỉ vậy nhà sản xuất còn trang bị thêm cho các sản phẩm nhiều tính năng hiện đại như điều chỉnh điện tử với nút bấm êm ái, núm vặn thay đổi chế độ, nút khóa tốc độ cố định, tấm chải xoay khoan tiến lùi, ly hợp an toàn, thước đo chiều sâu, v.v. Khả năng tháo lắp, thay đổi mũi khoan cũng hết sức nhanh chóng với đầu cặp SDS-Plus thông dụng.

Điều gì làm nên sức hấp dẫn lớn của máy khoan búa Bosch?

Thêm vào đó, máy khoan bê tông thường rung giật mạnh khi hoạt động với cường độ cao nên được trang bị thêm tay cầm phụ để giữ thăng bằng, phân phối lực. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DV và Bosch GBH 2-28 DFV là những sản phẩm được trang bị công nghệ giảm rung giật hết sức hiệu quả được nhiều người yêu thích.

3. Mẫu mã đa dạng, giá bán phong phú dành cho nhiều đối tượng

Máy khoan búa Bosch còn làm khách hàng hài lòng hơn nữa với mẫu mã phong phú và giá bán hợp lý, trải dài trên nhiều phân khúc. Chỉ với số tiền khiêm tốn hơn 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay chiếc máy khoan bê tông Bosch GBH 2-20 DRE 600W thiết kế gọn gàng, có khả năng khoan, đục hiệu quả và sử dụng thoải mái trong gia đình, công trình nhỏ.

Điều gì làm nên sức hấp dẫn lớn của máy khoan búa Bosch?

Từ mức giá 3 đến 10 triệu đồng sẽ mang đến nhiều lựa chọn hấp dẫn với những chiếc máy có công suất cao, khả năng khoan đục mạnh mẽ và bền bỉ như: Bosch GBH 2-24 DRE giá 3.402k, Bosch GBH 2-26 DRE giá 3.499k, Bosch GBH 4-32DFR giá 9.837k, v.v. Đặc biệt là máy khoan bê tông Bosch GBH 8-45DV siêu khủng công suất 1.500W có giá 19.000k.

Kết luận: Máy khoan búa Bosch thực sự là dòng máy khoan cầm tay hết sức hấp dẫn trên thị trường vì có công suất lớn, siêu bền khỏe, nhiều tính năng làm việc hiệu quả và trang bị hiện đại. Đây là công cụ vô cùng mạnh mẽ và hết sức lý tưởng phục vụ cho công việc khoan, đục bê tông dành cho mọi người thợ.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý