Đi tìm câu trả lời: Máy cắt cầm tay Makita giá bao nhiêu?

Máy cắt cầm tay Makita giá bao nhiêu, có đắt không? Đâu là những lựa chọn đáng tiền? Nếu bạn đang bối rối về các vấn đề này thì hãy xem qua bài viết sau đây.

Máy cắt cầm tay Makita (máy mài góc Makita) không xa lạ với nhiều người. Đây là loại máy có thiết kế thuôn dài, sử dụng lưỡi kim loại để cắt, mài, đánh bóng gạch đá, sắt thép trong ngành cơ khí và xây dựng. Máy cắt cầm tay Makita giá bao nhiêu, sản phẩm nào nổi bật là những thắc mắc của không ít khách hàng.

Đi tìm câu trả lời: Máy cắt cầm tay Makita giá bao nhiêu?.

1. Sự hấp dẫn của máy cắt cầm tay Makita

Trước khi tìm hiểu máy cắt cầm tay Makita giá bao nhiêu, hãy cùng khám phá sức hấp dẫn của loại công cụ này. Mỗi chiếc máy có thiết kế hiện đại, màu sắc xanh đen trẻ trung và trọng lượng nhẹ nhàng, cầm nắm thoải mái. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo nhờ sử dụng chất liệu cao cấp siêu bền, trải qua quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt của Nhật Bản.

Máy mài góc Makita cực kỳ hiệu quả khi cắt, mài, gia công nhiều loại vật liệu như gỗ, gạch đá, kim loại. Bạn có thể sử dụng để tạo hình, đánh bóng, mài nhẵn bề mặt vật liệu rất nhanh chóng và dễ dàng. Máy có đầy đủ trang bị hỗ trợ làm việc như đá cắt, vành bảo vệ, tay cầm phụ mang lại sự tiện lợi và an toàn tối đa khi sử dụng.

Đi tìm câu trả lời: Máy cắt cầm tay Makita giá bao nhiêu?

2. Máy cắt cầm tay Makita giá bao nhiêu?

Là công cụ cầm tay đa năng, hiện đại có thể ứng dụng vào nhiều việc gia công vật liệu với hiệu quả cao và làm việc dễ dàng, máy cắt cầm tay Makita được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Bạn không cần phải tốn quá nhiều tiền để sở hữu được một chiếc máy khi chỉ với 1 triệu đồng là bạn đã có được những lựa chọn tốt.

Bộ đôi Makita 9553B và Makita 9553NB cực kỳ hấp dẫn khi được niêm yết với mức giá siêu rẻ chỉ có 899.000đ. Chúng sở hữu công suất làm việc 710W, tốc độ xoay 11.000 vòng/phút cùng đĩa cắt 100mm dễ dàng cắt, mài kim loại, gạch đá nhanh chóng, điều khiển tiện lợi.

Đi tìm câu trả lời: Máy cắt cầm tay Makita giá bao nhiêu?

Với số tiền quanh mức 1 triệu đồng bạn đừng bỏ qua chiếc máy mài góc Makita GA4030 nổi bật với công suất 720W, tốc độ xoay 11.000 vòng/phút chỉ có giá 986.000đ. Thêm một chút nữa bạn sẽ có ngay sản phẩm Makita 9556HN được nâng cấp công suất 840W, tốc độ làm việc 11.000 vòng/phút, có đá cắt 110mm với giá bán 1.236.000đ.

Ở mức giá từ 2 đến 3 triệu đồng sẽ có rất nhiều lựa chọn hấp dẫn như Makita GA6020 công suất 1050W, đĩa cắt 150mm với giá 2.234.000đ, Makita 9069 công suất 2000W, đĩa cắt 110/230mm giá 2.680.000đ hay chiếc máy mài góc Makita GA9030R công suất siêu mạnh 2.400W, đĩa cắt 230mm có giá bán 3.285.000đ, v.v.

Đi tìm câu trả lời: Máy cắt cầm tay Makita giá bao nhiêu?

3. Gợi ý địa chỉ mua máy cắt cầm tay chính hãng

Những chia sẻ trên hẳn đã giúp bạn trả lời câu hỏi máy cắt cầm tay Makita giá bao nhiêu. Tuy nhiên để có được một chiếc máy tốt nhất thì bạn hãy đến các địa chỉ phân phối chính hãng của Makita, không nên mua những sản phẩm trôi nổi ngoài thị trường hay trên các trang rao vặt vì khó kiểm định được chất lượng, tiềm ẩn nguy cơ mua phải hàng giả.

Đi tìm câu trả lời: Máy cắt cầm tay Makita giá bao nhiêu?

Diyhomedepot là một trong những hệ thống phân phối chính hãng sản phẩm của Makita với rất nhiều mẫu máy cắt cầm tay đa năng được nhập khẩu trực tiếp có chất lượng tốt nhất, giá bán ưu đãi và chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Bạn hãy truy cập vào website:diyhomedepot.vn để khám khá và chọn mua những sản phẩm hấp dẫn nhất.

Kết luận: Như vậy bài viết đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc máy cắt cầm tay Makita giá bao nhiêu, những sản phẩm nổi bật đáng lựa chọn cùng gợi ý nơi mua hàng chất lượng, an tâm nhất. Hy vọng bạn sẽ hài lòng với những thông tin và gợi ý của chúng tôi.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý