Khám phá hai chiếc thang nhôm gấp đoạn DIY mới ra mắt

Nhà sản xuất DIY vừa tung ra thị trường hai mẫu thang nhôm gấp mới nhất có màu đen nổi bật, thiết kế khỏe khoắn, hiện đại hứa hẹn tạo nên sức hấp dẫn lớn cho khách hàng.

DIY TLG-4DB và DIY TLG-5DB là hai chiếc thang nhôm gấp đoạn mới nhất được DIY giới thiệu đến khách hàng. Bên cạnh kế thừa những ưu điểm của đàn anh đó là kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, bền chắc hai sản phẩm này còn hết sức an toàn và nổi bật với thiết kế chốt khóa siêu chắc chắn và tông màu đen quyến rũ, cứng cáp.

Thang nhôm bốn đoạn DIY TLG-4DB

1. Thang nhôm bốn đoạn DIY TLG-4DB

Là phiên bản mới của dòng thang DIY TLG-4D được nhiều người ưa thích, sản phẩm này tiếp tục phát huy những ưu điểm của đàn anh và được cải tiến thêm để tăng cường sự chắc chắn và cải thiện độ thẩm mỹ. Nhà sản xuất trang bị cho sản phẩm hệ thống chốt khóa siêu bền chắc và phủ lên tông màu đen hiện đại, toát lên sự cứng cáp và đầy quyến rũ.

Thang nhôm bốn đoạn DIY TLG-4DB được chế tạo từ loại nhôm siêu bền có độ dày 1.2 – 1.5mm, bề mặt phủ lớp sơn tĩnh điện chống ăn mòn và cải thiện độ sáng đẹp cho sản phẩm. Thang gồm có 4 đoạn, mỗi đoạn 4 bậc với chiều cao tối đa là 4.58m, chiều cao chữ A là 2.29m. Phần bên dưới có thêm chân phụ được bọc cao su chống trượt và giữ thăng bằng.

Thang nhôm bốn đoạn DIY TLG-4DB

Nhờ hệ thống chốt khóa và bản lề cải tiến, thang nhôm bốn đoạn DIY TLG-4D linh hoạt chuyển đổi thành các hình dạng khác nhau như chữ I, chữ A, chữ L và chữ M đáp ứng mọi hoàn cảnh sử dụng. Thang có trọng lượng 13.5kg, chịu được tải trọng 150kg nên vô cùng vững chãi. Bạn có thể xếp gọn lại khi di chuyển cũng như bảo quản.

DIY TLG-4DB có ứng dụng rất đa dạng so với các dòng thang thang đơn hay thang gấp chữ A vì có thể sử dụng nhiều dạng khác nhau. Bạn có thể làm giàn giáo, bắc lên tường, cột và nhiều dạng địa hình phục vụ sơn sửa nhà cửa, thi công ngoài trời, kiểm tra trạm điện, lắp bảng quảng cáo, v.v. Sản phẩm được phân phối tại Diyhomedepot và bảo hành 18 tháng.

Khám phá hai chiếc thang nhôm gấp đoạn DIY mới ra mắt

2. Thang nhôm bốn đoạn DIY TLG-5DB

Cùng ra mắt với mẫu sản phẩm DIY TLG-4DB, thang nhôm bốn đoạn DIY TLG-5DB có kích thước lớn hơn với chiều cao tối đa 6m, chiều cao chữ A 2.8m và trọng lượng 15.4kg. Sản phẩm nổi bật với màu đen chủ đạo, được chế tạo từ hợp kim nhôm có độ dày 1.2 – 1.5mm và được phủ lớp sơn tĩnh điện bảo vệ.

Thang nhôm bốn đoạn DIY TLG-5DB

Chiếc thang này cũng có 4 đoạn, mỗi đoạn 4 bậc được kết nối bằng hệ thống bản lề và chốt khóa hiện đại, đảm bảo an toàn tối đa khi lắp đặt và sử dụng. Các bậc thang có khoảng cách hợp lý, mặt bậc tạo ma sát tốt nên leo trèo thoải mái. Thang còn có chân phụ được bọc cao su chống trượt, chống xước và góp phần tạo thêm sự chắc chắn.

Thang nhôm bốn đoạn DIY TLG-5DB được thiết kế và chế tạo từ chất liệu cao cấp và quy trình công nghệ hiện đại nên có độ bền tốt, hạn chế va đập, chống ăn mòn và điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Sản phẩm có thể chịu được tải trọng 150kg, cho phép leo trèo cùng lúc hai người hay mang theo những vật nặng.

Thang nhôm bốn đoạn DIY TLG-4DB

Thang dễ dàng chuyển đổi thành dạng chữ I, chữ A, chữ L, chữ M tùy theo mục đích sử dụng của bạn. Với sự chắc chắn mang lại an toàn tuyệt đối và khả năng tùy chỉnh hình dáng linh hoạt, chiếc thang này hỗ trợ rất tốt cho công việc trên cao trong nhà, ngoài trời mà không gặp trở ngại nào. Hiện sản phẩm được phân phối tại Diyhomedepot và được bảo hành 18 tháng.

Kết luận: Chúng ta vừa khám phá hai mẫu thang nhôm gấp mới nhất của DIY với nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế, màu sắc và rất linh hoạt khi sử dụng. Nếu bạn cần một chiếc thang nhôm gấp đoạn mới đẹp mắt mang lại sự an toàn tối đa và khả năng ứng dụng đa dạng thì đừng bỏ qua các sản phẩm này nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý