Cùng soi ngay hai chiếc thang nhôm rút vàng đen mới nhất của DIY

Thương hiệu DIY Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường hai mẫu thang nhôm rút TL-I-38B, TL-AI-50B. Cùng xem có những điểm nổi bật gì có trên các sản phẩm mới ra mắt này nhé.

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-38B và thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50B là hai sản phẩm mới nhất của DIY mang đến khách hàng. Với những cải tiến về chốt khóa và màu sắc vàng đen nổi bật hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng mới mẻ và an toàn hơn. Hãy cùng xem ngay những nét hấp dẫn của hai sản phẩm này sau đây.

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-38B

1. Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-38B

Được giới thiệu ngay trong tháng 4 năm 2019, DIY TL-I-38B là phiên bản nâng cấp mới nhất của thang nhôm rút đơn DIY TL-I-38 hướng đến một chiếc thang chắc chắn, hiện đại và an toàn hơn để phục vụ tối đa cho nhu cầu làm việc trên cao của khách hàng.

Ở phiên bản mới này, thang rút DIY TL-I-38B được phủ lên mình diện mạo mới với tông màu vàng đen hết sức hiện đại và nổi bật không nhầm lẫn với bất cứ chiếc thang nào khác. Thang có chất liệu cấu tạo từ hợp kim nhôm siêu cứng, siêu bền với độ dày 1.3 – 1.5mm cực kỳ chắc chắn và bền bỉ, chịu được áp lực lớn, nhiệt độ cao, chống rỉ sét và mài mòn.

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-38B

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-38B có 13 bậc, cao 3.8m và thu gọn còn 87cm, độ rộng chân thang là 47cm, phần chân đế bọc cao su chống trượt. Trọng lượng của thang xấp xỉ 10kg và có khả năng chịu tải lên đến 150kg. Hệ thống chốt khóa tự động trên sản phẩm cũng được cải tiến cho phép khóa vô cùng chắc chắn đảm bảo an toàn cao nhất cho người sử dụng.

Chiếc thang nhôm rút mới của DIY dễ dàng kéo dài và thu gọn kích thước khi bắc lên tường, cột phục vụ di chuyển vật dụng, sửa chữa điện, lắp đặt đèn quạt, tô sơn ngoài trời được an toàn và tiện lợi hơn. Sản phẩm đang về hàng tại hệ thống Diyhomedepot với giá bán chỉ 2.099.000đ, bảo hành chính hãng trong 18 tháng.

2. Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50B

Cùng với thang nhôm rút đơn DIY TL-I-38B, thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50B là chiếc thang mới nhất được nhà sản xuất DIY giới thiệu. Sản phẩm có nhiều cải tiến đáng giá về màu sắc và chốt khóa tự động so với phiên bản TL-AI-50 trước đây. Những nâng cấp hấp dẫn sẽ nâng cao tính an toàn và tạo cảm hứng khi sử dụng.

Cùng soi ngay hai chiếc thang nhôm rút vàng đen mới nhất của DIY

Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50B có chiều cao tối đa là 5m, chiều cao dạng chữ A là 2.4m và rút gọn còn 96cm. Chất liệu của thang làm từ hợp kim nhôm dày 1.3 – 1.5mm siêu chắc chống ăn mòn, chịu nhiệt và thời tiết khắc nghiệt. Hơn nữa màu sắc vàng đen bắt mắt làm sản phẩm trông nổi bật và đẹp mắt.

Thang có trọng lượng 18.4kg, chịu tải trọng 150kg. Sản phẩm có 8 bậc mỗi bên, trụ thang được làm khá to tăng cường sự vững chắc, chân đế bọc nhựa ABS chống trượt, chống xước sàn nhà. DIY TL-AI-50B dễ dàng kéo dài và rút gọn từng ống thang riêng biệt. Hệ thống bản lề và chốt khóa được nâng cấp giúp cố định thang chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50B

Thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50B linh hoạt thay đổi thành dạng chữ I, chữ A và chữ L không ngại điều kiện địa hình. Sản phẩm rất phù hợp cho các thợ điện, thợ kỹ thuật viễn thông, thợ xây dựng thường xuyên kiểm tra, lắp đặt và thi công ngoài trời. Chiếc thang này được phân phối tại Diyhomedepot với giá bán 3.450.000đ, bảo hành chính hãng 18 tháng.

Kết luận: Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-38B và thang nhôm rút đôi DIY TL-AI-50B mới nhất chất lượng cao cấp với cải tiến hấp dẫn về màu sắc và sự an toàn sẽ là lựa chọn tối ưu khi làm việc trên cao. Bạn hãy đặt hàng ngay để trở thành một trong những người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm mới của DIY.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý