Tìm hiểu 3 khoan bê tông Bosch chính hãng siêu rẻ hiện nay

Ba 3 khoan bê tông Bosch chính hãng chúng tôi gợi ý sau đây là những sản phẩm chỉ có giá từ 2 đến 3 triệu đồng có khả năng khoan tốt trên bê tông, gỗ, tường và kim loại.

Công việc của bạn cần đến máy khoan bê tông nhưng bạn không có ngân sách lớn, không đủ điều kiện để mua sản phẩm đắt tiền. Nếu vậy bạn hãy tham khảo ba khoan bê tông Bosch chính hãng sau đây, chúng có đầy đủ tính năng khoan phá hiện đại, an toàn và rất dễ dàng sử dụng. Quan trọng nhất là giá bán rất rẻ chỉ từ 2 đến 3 triệu đồng.

1. Khoan bê tông Bosch chính hãng - Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-18 RE 550W

Giá bán: 2.293.000đ, bảo hành 6 tháng.

Chiếc máy khoan bê tông nhỏ, nhẹ của nhà sản xuất Bosch nổi bật với công suất 550W, có 2 chế độ là khoan thường và khoan búa, điều chỉnh tốc độ điện tử, vận hành tiến, lùi. Sản phẩm chỉ có khối lượng 2kg, sử dụng đầu cặp SDS-Plus chuyên dụng mang đến sự linh hoạt và làm việc dễ dàng trong nhiều không gian.

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-18 RE

Bosch GBH 2-18 RE có tốc độ không tải là 450 – 1.500 vòng/phút, tốc độ đập 4.500 vòng/phút cùng lực đập 1.7J vừa đủ cho nhu cầu khoan phá trên nhiều chất liệu. Máy giúp khoan gỗ đường kính 30mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 4 – 18mm. Sản phẩm có khả năng điều chỉnh tốc độ vô cấp, có má đỡ đấm sau hỗ trợ khoan gỗ, thép hiệu quả.

Máy khoan bê tông được chăm chút với ngoại hình gọn gàng, tay cầm ma sát tốt, các nút chức năng bố trí vừa tầm thao tác mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái. Máy có thêm tay cầm phụ tháo lắp tự do hạn chế rung giật và điều hướng mũi khoan khi làm việc. Sản phẩm phù hợp với công việc khoan phá đơn giản trong gia đình, công trình xây dựng vừa và nhỏ.

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-18 RE

2. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-20 DRE 600W

Giá bán: 2.679.000đ, bảo hành 6 tháng.

Đây là khoan bê tông Bosch chính hãng có một số cải tiến hấp dẫn so với mẫu Bosch GBH 2-18 RE đó là công suất được nâng lên 600W, có 3 chế độ làm việc là khoan thường, khoan búa và đục phá bê tông. Máy mang thiết kế chắc khỏe, chống va đập, cách điện cách nhiệt tốt và có trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 2.3kg giúp sử dụng không mỏi tay.

Bosch GBH 2-20 DRE có hiệu năng ấn tượng trong phân khúc giá 2 triệu đồng với tốc độ xoay 1.400 vòng/phút, tốc độ đập 4.400 lần/phút, lực đập 1.7J hỗ trợ khoan đục tốt. Máy giúp khoan gỗ kích thước 30mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông phạm vi 4 -20mm. Sản phẩm còn có chức năng điều khiển tốc độ vô cấp, đảo chiều xoay thực hiện vặn vít.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-20 DRE

Hơn nữa những trang bị hiện đại như khớp ly hợp an toàn, nút khóa tốc độ khoan liên tục, núm vặn chuyển đổi chế độ hoạt động cùng tay cầm phụ, thước đo chiều sâu sẽ mang đến trải nghiệm làm việc thoải mái và an toàn. Đây là chiếc máy khoan bê tông giá rẻ hấp dẫn dành cho mọi người dùng trong nhà và công nhân xây dựng.

3. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-24 RE 790W

Giá bán: 3.145.000đ, bảo hành 12 tháng.

Khoan bê tông Bosch chính hãng cuối danh sách có sức mạnh được nâng cấp đáng kể và nhiều tính năng đáng giá. Máy sở hữu công suất 790W mạnh mẽ, tốc độ xoay và tốc độ đập cao (930 vòng/phút và 4.200 lần/phút), lực đập lớn 2.7J giúp khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 24mm làm việc tốt trong môi trường xây dựng, công nghiệp.

Máy khoan búa 790W Bosch GBH 2-24 RE

Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như đổi chiều xoay chống kẹt mũi khoan, điều chỉnh tốc độ linh hoạt, sử dụng đầu cặp SDS-Plus tiêu chuẩn tháo lắp mũi khoan nhanh chóng, trang bị tay cầm phụ giảm rung giật và cải thiện chất lượng đường khoan. Máy có kết cấu bền chắc, chịu được va đập mạnh, tay cầm chống trượt giúp cầm nắm và thao tác thoải mái.

Máy khoan búa 790W Bosch GBH 2-24 RE

Kết luận: Ba khoan bê tông Bosch chính hãng bạn vừa tìm hiểu có mức giá rẻ nhưng được trang bị đầy đủ tính năng hiện đại và công suất ổn định phục vụ tốt cho công việc khoan phá dân dụng cho đến chuyên nghiệp. Bạn thích chiếc máy nào trong danh sách này? Hãy liên hệ với Diyhomedepot để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ mua hàng nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý