Tổng quát giá máy cắt cầm tay Makita hiện nay

Bạn muốn biết giá máy cắt cầm tay Makita hiện nay khoảng bao nhiêu tiền để dự trù kinh phí trước khi mua về sử dụng? Hãy xem ngay bài viết sau đây để nắm thông tin.

Máy mài góc Makita (còn gọi là máy cắt cầm tay Makita) là công cụ đa năng có thể mài, cắt, gia công nhiều chi tiết và vật liệu trong ngành cơ khí, xây dựng được sử dụng phổ biến. Giá máy cắt cầm tay Makita hiện nay như thế nào? Chi phí bỏ ra để sở hữu một chiếc máy khoảng bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi các thông tin sau đây nhé.

Tổng quát giá máy cắt cầm tay Makita hiện nay

1. Giá máy cắt cầm tay Makita chạy điện

Dòng máy cắt cầm tay Makita chạy điện hết sức thông dụng vì có thiết kế gọn nhẹ, bền chắc, kiểu dáng thuôn dài lại có tay cầm phụ tạo điểm tựa giúp cầm tay hết sức thoải mái và dễ dàng thao tác. Chúng sử dụng nguồn điện trực tiếp 220V nên hoạt động rất ổn định, có dây dẫn dài thuận tiện khi kết nối với ổ cắm điện trong phạm vi làm việc.

Giá bán chính là điểm bán hấp dẫn nhất của máy mài góc Makita chạy điện. Chỉ với số tiền tối thiểu chưa đến một triệu đồng là bạn đã có những lựa chọn cho mình. Makita GA4030 và Makita 9553NB là hai sản phẩm có giá bán cực rẻ lần lượt là 986k và 899k có đầy đủ tính năng cắt, mài, đánh bóng với thiết kế gọn gàng, điều khiển đơn giản được nhiều người chú ý.

Tổng quát giá máy cắt cầm tay Makita hiện nay

Ở phân khúc giá từ 1 đến 3 triệu đồng có hàng loạt lựa chọn hấp dẫn với những chiếc máy cắt cầm tay có động cơ khỏe, công suất lớn, tốc độ làm việc nhanh và sử dụng đĩa mài rộng giúp cải thiện hiệu suất làm việc đáng kể. Những sản phẩm hấp dẫn được tìm mua nhiều như: Makita GA4040 giá 1.893k, Makita GA7050 giá 2.405k, Makita GA9060 giá 2.694k, v.v.

Máy mài góc Makita chạy điện là lựa chọn hợp lý khi gia công vật liệu, cắt gạch ốp lát, làm sạch chi tiết thừa, đánh bóng bề mặt kim loại, mài dao kéo trong gia đình. Giá bán rẻ và hiệu năng hoạt động ổn định là ưu điểm lớn giúp dòng máy này được nhiều người yêu thích.

Tổng quát giá máy cắt cầm tay Makita hiện nay

2. Giá máy cắt cầm tay Makita dùng pin

Bên cạnh máy cắt cầm tay Makita chạy điện thì dòng máy dùng pin cũng được nhiều người quan tâm. Ưu thế của chúng đến từ thiết kế dùng pin sạc thay vì dùng điện trực tiếp giúp bạn sử dụng vô cùng linh hoạt, không giới hạn không gian, khoảng cách và có thể làm việc kể cả lúc mất điện.

Máy mài góc dùng pin Makita DGA900Z 18V

Giá máy cắt cầm tay Makita dùng pin hiện nay dao động từ 3 - 4 triệu (đối với loại chưa kèm pin) và 6 – 8 triệu (đã có pin), đắt hơn so với dòng máy chạy điện. Điều này là hoàn toàn hợp lý vì dòng máy này có thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp hơn, ứng dụng công nghệ pin tiên tiến đảm bảo hiệu năng làm việc ổn định và mang lại sự cơ động cao khi sử dụng.

Công nhân xây dựng, thợ cơ khí, thợ kỹ thuật công trình thường xuyên di chuyển làm việc là những đối tượng khách hàng thường tìm kiếm máy mài góc dùng điện. Một số sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm như: Makita DGA402RME giá 6.963k, Makita DGA404RME giá 7.752k, Makita DGA408RTJ1 giá 8.198k.

Máy mài góc dùng pin Makita DGA408ZX1

Kết luận: Hy vọng các chia sẻ này đã giúp bạn nắm bắt giá máy cắt cầm tay Makita loại dùng điện và dùng pin để dự trù kinh phí. Từ những thông tin vừa cung cấp bạn hãy cân nhắc đặc điểm và mức giá bán của mỗi loại kết hợp với tính nhu cầu của bản thân để đưa ra quyết định mua sản phẩm nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý