Máy khoan Bosch made in Germany và những điều bạn cần nắm

Máy khoan Bosch made in Germany sử dụng cho việc khoan đục chuyên nghiệp trong công trường xây dựng. Một số đặc điểm của dòng máy này bạn cần quan tâm.

Máy khoan Bosch made in Germany (sản xuất tại Đức) là dòng sản phẩm máy khoan bê tông chuyên dụng cho công việc khoan đục bê tông, tường gạch với cường độ cao trong ngành xây dựng, thi công cầu đường. Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu một số đặc điểm quan trọng của dòng máy này.

Máy khoan Bosch made in Germany và những điều bạn cần nắm

1. Máy khoan Bosch made in Germany công suất lớn, khoan đục mạnh mẽ

Máy khoan Bosch sản xuất từ Đức là những máy khoan hạng nặng nổi bật với công suất lớn, có khả năng khoan, đục bê tông mạnh mẽ cùng nhiều trang bị hiện đại. Chúng thường được thợ chuyên nghiệp lựa chọn nhờ có sức mạnh vượt trội, hiệu suất làm việc ấn tượng gánh vác hầu hết công việc nặng nhọc nhất.

Máy khoan Bosch made in Germany và những điều bạn cần nắm

Những sản phẩm tiêu biểu phải kể đến đó là: Bosch GBH 3-28 DRE, Bosch GBH 8-45D, Bosch GBH 8-45DV được công nhân và thợ chuyên nghiệp ưa chuộng. Trừ mẫu máy Bosch GBH 3-28 DRE có công suất 800W, hai sản phẩm còn lại đều có mức công suất rất lớn lên đến 1.500W vô cùng mạnh mẽ.

Nhờ có hiệu năng cao cùng những trang bị tân tiến nên các sản phẩm này thường có kích thước và trọng lượng lớn. Do vậy chúng khá nặng nên thích hợp cho công việc khoan đục cố định hơn là di chuyển linh hoạt nhiều nơi. Bù lại khả năng làm việc của các sản phẩm này hoàn toàn vượt trội so với máy khoan thông thường.

2. Phù hợp với công việc khoan phá nặng nhọc của thợ chuyên nghiệp

Máy khoan Bosch made in Germany, nhất là các mẫu máy cao cấp như Bosch GBH 8-45D, Bosch GBH 8-45DV đặc biệt thích hợp cho các thợ chuyên nghiệp thường xuyên làm việc với các khối bê tông cứng, dày và thao tác liên tục trong thời gian dài.

Máy khoan Bosch made in Germany và những điều bạn cần nắm

Hai chiếc máy này vừa có công suất 1.500W cực mạnh còn có lực đập cực tốt lên đến 12.5J có thể khoan xuyên thủng bê tông đường kính 80mm, khoan búa đường kính 12 - 45mm, khoan bê tông dao cắt lõi đường kính 125mm. Những con số cực kỳ ấn tượng mang lại hiệu quả làm việc rất tốt so với thiết bị khoan thông thường.

máy khoan bê tông hạng nặng nên các sản phẩm này không tránh khỏi sự rung giật. Nhưng bạn hãy an tâm vì nhà sản xuất đã trang bị chế độ giảm rung hiện đại kết hợp với tay cầm phụ phân phối lực giúp bạn cầm nắm thoải mái và điều hướng mũi khoan chính xác. Thêm vào đó thân máy được bọc cao su mềm mại, ma sát tốt nên rất dễ chịu khi làm việc.

3. Được phân phối tại đại lý ủy quyền, giá bán khá cao

Máy khoan Bosch made in Germany được phân phối tại các đại lý do Bosch ủy quyền như Diyhomedepot chứ khó bắt gặp ở các cửa hàng nhỏ lẻ. Do vậy bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng, hiệu quả của sản phẩm cũng như tránh được nguy cơ mua phải những máy kém chất lượng.

Máy khoan Bosch made in Germany và những điều bạn cần nắm

Bạn cũng cần lưu ý là giá bán của dòng máy này thường khá cao, ngoại trừ mẫu máy Bosch GBH 3-28 DRE giá 6 triệu đồng, các mẫu như Bosch GBH 8-45D, Bosch GBH 8-45DV được niêm yết ở mức giá rất cao là 17 và 19 triệu đồng. Tuy nhiên với thợ chuyên nghiệp điều quan trọng nhất là sức mạnh và hiệu năng, điều mà những chiếc máy này đã làm rất tốt.

Kết luận: Như vậy chúng ta đã khám phá một số đặc điểm của máy khoan Bosch made in Germany, dòng máy khoan bê tông cực kỳ mạnh mẽ và hiệu quả cho công việc khoan phá nặng nhọc. Hãy nhanh tay tậu ngay một sản phẩm và tận hưởng sức mạnh làm việc vượt trội nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý