Top 3 máy khoan gia đình Bosch giá rẻ, dùng hiệu quả

Máy khoan gia đình Bosch có giá rẻ, chất lượng tốt, sử dụng hiệu quả và lâu bền là nhu cầu của nhiều khách hàng. Ba sản phẩm dưới đây là những lựa chọn phù hợp nhất.

Máy khoan gia đình nổi tiếng hiện nay là các sản phẩm của thương hiệu Bosch đáp ứng đầy đủ các tiêu chí đó là chất lượng tốt, kích thước nhỏ nhẹ, đa tính năng làm việc và có độ bền ấn tượng. Những chiếc máy khoan gia đình Bosch sau đây là cái tên bạn nên dành nhiều sự quan tâm để phục vụ hiệu quả cho công việc khoan lắp trong nhà.

Top 3 máy khoan gia đình Bosch giá rẻ, dùng hiệu quả

1. Máy khoan động lực Bosch GSB 550 – máy khoan gia đình Bosch rẻ nhất

Giá bán: 819.000đ, bảo hành 6 tháng.

Với số tiền chưa đến 1 triệu đồng, Bosch GSB 550 sẽ làm bạn ngạc nhiên với một chiếc máy khoan động lực hoàn thiện tốt và có nhiều tính năng làm việc hiệu quả. Máy được trang bị động cơ có công suất 550W mạnh mẽ, tốc độ xoay 2.800 vòng/phút và tốc độ đập 41.800 lần/phút giúp khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm, khoan tường 13mm.

Ngoài chức năng khoan hiện đại, sản phẩm này còn hỗ trợ cơ chế đảo chiều xoay giúp vặn vít trên gỗ, tường, kim loại rất nhanh và tiện lợi. Cùng với đó là tính năng điều khiển điện tử bằng nút bấm trên tay cầm. Máy sử dụng đầu cặp 13mm tương thích với nhiều loại mũi khoan, thiết kế vòng bi kéo dài tuổi thọ.

Top 3 máy khoan gia đình Bosch giá rẻ, dùng hiệu quả

Máy khoan động lực Bosch GSB 550 là thiết bị khoan giá rẻ hướng đến nhiệm vụ khoan phá, sửa chữa đơn giản trong gia đình. Máy gọn nhẹ với trọng lượng 1.8kg cầm nắm thoải mái, vỏ cao su mềm mại cách điện, cách nhiệt tối ưu, có tay cầm phụ và thước đo chiều sâu hỗ trợ làm việc. Đây là công cụ khoan hữu ích mà mọi gia đình nên trang bị.

2. Máy khoan động lực Bosch GSB 10RE - máy khoan gia đình đa chức năng

Giá bán: 1.227.000đ, bảo hành 12 tháng.

Máy khoan gia đình Bosch tiếp theo là sản phẩm cực kỳ gọn nhẹ chỉ có trọng lượng 1.5kg cầm nắm vô cùng thoải mái, rất lý tưởng khi làm việc nhiều nơi mà không nặng nề, vướng bận. Máy nổi bật với công suất 500W, tốc độ xoay 2.600 vòng/phút, tốc độ đập 41.800 lần/phút vừa đủ cho nhu cầu khoan lắp trong gia đình.

Top 3 máy khoan gia đình Bosch giá rẻ, dùng hiệu quả

Bosch GSB 10RE làm việc tốt khi khoan gỗ 20mm, khoan thép 8mm, khoan bê tông 10mm. Máy còn hỗ trợ vặn vít nhờ cơ chế đảo chiều xoay, xử lý tốt khi mũi khoan bị kẹt. Sản phẩm dễ dàng sử dụng nhờ thiết kế dạng súng, tích hợp cơ chế điều chỉnh điện tử, có tay cầm phụ và thước đo góp phần tạo ra mũi khoan chuẩn xác, không ảnh hưởng bề mặt xung quanh.

Hơn nữa máy có độ bền tốt nhờ chất liệu cao cấp, hạn chế va đập, có khả năng cách điện cách nhiệt hoàn hảo, an toàn cho tất cả mọi người. Chiếc máy này là sản phẩm rất phù hợp khi khoan lắp đặt trong nhà, khoan đi đường dây điện, sửa tủ, bàn ghế, v.v.

3. Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE – máy khoan gia đình hấp dẫn

Giá bán: 1.319.000đ, bảo hành 12 tháng.

So với hai máy khoan gia đình Bosch ở trên, Bosch GSB 13RE có công suất tốt hơn là 650W cải thiện hiệu suất khi khoan và vặn vít. Máy có động cơ chất lượng mang đến tốc độ xoay 2.800 vòng/phút, tốc độ đập 44.800 lần/phút giúp bạn làm việc nhanh chóng. Thiết kế từ chất liệu cao cấp mang đến độ bền vượt trội, hạn chế hư hại và bào mòn.

Top 3 máy khoan gia đình Bosch giá rẻ, dùng hiệu quả

Với thiết kế ổ bi có độ tải động cao, máy khoan động lực Bosch phát huy hiệu quả ấn tượng khi khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm và khoan bê tông 13mm cùng cơ chế điều khiển điện tử nhanh nhạy dễ sử dụng. Những trang bị hiện đại như cơ chế đổi chiều xoay, khóa tốc độ, tay cầm phụ có chốt chặn và thước đo độ sâu hỗ trợ tối đa sẽ làm bạn hài lòng về sản phẩm này.

Kết luận: Ba chiếc máy khoan gia đình Bosch vừa giới thiệu trên đây là những gợi ý hấp dẫn với giá bán rẻ, đa tính năng và sử dụng lâu bền. Hãy đến ngay với các cửa hàng Diyhomedepot và truy cập website: Diyhomedepot.vn để biết thông tin cụ thể hơn và lựa chọn chiếc máy bạn thích nhất nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý