Bosch GBH 2-26 DRE professional - máy khoan lý tưởng cho ngành xây dựng

Bosch GBH 2-26 DRE professional là máy khoan búa đa năng khoan gỗ, tường, sắt thép và đục phá bê tông hiệu quả. Đây là công cụ lý tưởng cho ngành xây dựng.

Sự ra đời của máy khoan bê tông là giải pháp hiệu quả khi làm việc trên khối bê tông dày hay trên sắt thép rắn chắc. Trong đó Bosch GBH 2-26 DRE professional là cái tên hết sức nổi bật chinh phục hầu hết sự nặng nhọc khi khoan, đục bê tông, thi công hạng mục phức tạp có độ khó cao trong ngành xây dựng.

Bosch GBH 2-26 DRE professional - máy khoan lý tưởng cho ngành xây dựng

1. Bosch GBH 2-26 DRE professional khoan đục bê tông cực kỳ hiệu quả

Là máy khoan búa hiện đại nên Bosch GBH 2-26 DRE hướng đến công việc khoan và đục trên bê tông, các khối sắt thép dày trong ngành xây dựng với thời gian nhanh chóng. Để làm được điều này máy được nhà sản xuất trang bị động cơ mạnh mẽ có công suất lên đến 800W cùng 3 chế độ là khoan thường, khoan búa và chế độ đục bê tông hiệu quả.

Sản phẩm mang đến hiệu năng vượt trội so với máy khoan thông thường khi làm việc trên các khối vật liệu cứng, những bức tường kiên cố với các nhiệm vụ khoan phức tạp. Máy cho phép khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 26mm với độ chính xác cao.

Bosch GBH 2-26 DRE professional - máy khoan lý tưởng cho ngành xây dựng

Song song đó động cơ hiện đại tạo ra momen xoắn lớn cùng lực đập 3J mạnh mẽ giúp máy có khả năng đục bê tông ấn tượng, chinh phục các khối vật liệu phức tạp một cách nhanh chóng, dễ dàng mà không tốn nhiều sức của bạn.

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE hoạt động nhanh với tốc độ xoay 900 vòng/phút, tốc độ đập 4000 vòng/phút. Máy tối ưu hóa tốt làm việc liên tục, được tích hợp cơ chế giảm rung lắc, ổn định công suất, kiểm soát tốc độ nhằm mang đến sự mượt mà trong mọi thao tác khoan, đục khó nhất.

2. Thiết kế hiện đại cùng nhiều trang bị tiện ích giúp làm việc dễ dàng

Không chỉ khoan và đục mạnh mẽ, Bosch GBH 2-26 DRE professional còn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung hiện đại với lớp vỏ nhựa cao cấp, bền bỉ trước ngoại lực hay va đập. Điều này sẽ giúp máy không bị hư hại khi làm việc trong môi trường phức tạp như công trường xây dựng. Hơn nữa với trọng lượng chỉ 2.7kg máy khá nhẹ nhàng để mang đi công trình.

Bosch GBH 2-26 DRE professional - máy khoan lý tưởng cho ngành xây dựng

Sản phẩm được trang bị thêm nhiều tính năng và tiện ích quan trọng như cơ chế đảo chiều xoay chống kẹt mũi khoan, hệ thống làm mát thông minh, nút khóa duy trì hoạt động khoan khi muốn khoan liên tục. Tay cầm phụ và thước ngắm chiều sâu cũng không thể thiếu trên chiếc máy này giúp công nhân tạo ra những mũi khoan đục chính xác và gọn đẹp.

Bosch GBH 2-26 DRE professional - máy khoan lý tưởng cho ngành xây dựng

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE có hệ thống điều chỉnh tốc độ bằng nút bấm điện tử nhanh nhạy, dễ thao tác. Mọi hoạt động của máy đều được kiểm soát tốt và vận hành trơn tru, không phát sinh nhiều tiếng ồn hay tạo nhiệt khó chịu khi khoan phá cường độ cao.

3. Công cụ khoan không thể thiếu cho thợ xây dựng

Bosch GBH 2-26 DRE professional sở hữu đầy đủ những ưu điểm hấp dẫn của một thiết bị khoan mạnh mẽ dành cho thợ xây dựng với thiết kế tốt, hiệu năng khỏe, khả năng khoan đục đa dạng cùng nhiều tiện ích hiện đại. Đây thực sự là thiết bị đồng hành quan trọng không thể thiếu của mọi người thợ, mọi công nhân.

Bosch GBH 2-26 DRE professional - máy khoan lý tưởng cho ngành xây dựng

Hơn nữa giá bán của chiếc máy khoan bê tông Bosch cũng hết sức hợp lý chỉ có 3.499.000đ vừa túi tiền của đại đa số khách hàng. Hãy nhanh tay đến với Diyhomedepot để sở hữu chiếc máy này và nhận về nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn.

Kết luận: Những phân tích của chúng tôi từ nãy giờ có thể thấy Bosch GBH 2-26 DRE professional thực sự là chiếc máy khoan bê tông lý tưởng dành cho mọi người thợ xây dựng. Sản phẩm thêm một lần nữa khẳng định chất lượng và sự hiệu quả của công cụ Bosch đối với công việc và cuộc sống.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý