Mã máy khoan Bosch và các dòng máy cụ thể bạn cần biết

Mã máy khoan Bosch hiện nay có nhiều loại thông dụng như GSB, GBM, GBH. Chúng tương ứng với từng loại máy cụ thể mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Khi mua máy khoan Bosch bạn sẽ bắt gặp những mã sản phẩm như GSB, GBH, GBM. Mỗi loại mã sẽ tương ứng với loại máy cụ thể có đặc điểm và ứng dụng khác nhau. Bài viết sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu ý nghĩa mã máy khoan Bosch để giúp bạn chọn loại máy phù hợp với công việc của mình.

Mã máy khoan Bosch và các dòng máy cụ thể bạn cần biết

1. Mã máy khoan Bosch GBM – Máy khoan sắt gỗ

Đây là dòng máy khoan Bosch cơ bản có khả năng khoan tốt trên sắt, gỗ nhờ tốc độ xoay nhanh, sử dụng mũi khoan đa dạng, có tính năng điều chỉnh điện tử và đảo chiều xoay bắt vít. Máy sử dụng chuôi kẹp và kích thước đầu cặp từ 6.5 – 13mm.

Ưu điểm của loại máy này là sự nhỏ gọn, linh hoạt, chạy bền bỉ trong thời gian dài, thích hợp cho các nhiệm vụ khoan sắt, gỗ dùng trong ngành mộc, cơ khí, các ngành kỹ thuật. Một ưu điểm nữa đó là hầu hết các sản phẩm đều có giá bán rẻ chỉ từ vài trăm ngàn đồng nên ai cũng có thể mua và sử dụng.

Mã máy khoan Bosch và các dòng máy cụ thể bạn cần biết

Loại máy này gắn liền với mã GBM như: Bosch GBM 6RE giá 949k, Bosch GBM 10RE giá 1.029k, Bosch GBM 350 giá 749k, v.v. Ngoài ra còn có các phiên bản nâng cấp với khả năng khoan lớn, lực xoắn mạnh có thể khoan tốt trên nhôm, sắt thép đó là mẫu Bosch GBM 13 HRE giá 4.954k, Bosch GBM 32-4 giá 16.700k.

2. Mã máy khoan GSB – Máy khoan động lực

Tiếp theo là mã máy khoan Bosch GSB, đây là dòng máy khoan động lực có hiệu năng mạnh hơn máy khoan sắt gỗ thông thường, được sử dụng nhiều trong gia đình và công trình. Dòng máy này có nhiệm vụ khoan gỗ, sắt, tường, bê tông nhờ có chế độ khoan xoay và khoan động lực tốc độ cao, lực đập tốt.


Mã máy khoan Bosch và các dòng máy cụ thể bạn cần biết

Ngoài khả năng làm việc đa dạng, loại máy này còn có ưu điểm nhỏ gọn, có tay cầm phụ theo kèm, hỗ trợ bắt vít và cơ chế điều khiển điện tử hiện đại. Bạn cũng có thể lựa chọn bộ sản phẩm bao gồm máy khoan và bộ phụ kiện để phục vụ tối đa công việc khoan phá, sửa chữa, lắp đặt với giá bán tiết kiệm hơn.

Những cái tên phổ biến của máy khoan động lực đó là: Bosch GSB 550 giá 819k, Bosch GSB 13 RE giá 1.319k, Bosch GSB 20-2RE giá 2.760k, v.v. Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác cho bạn thoải mái lựa chọn tại website: Diyhomedepot.vn.

3. Mã máy khoan GBH – Máy khoan bê tông

Mã máy khoan Bosch GBH thuộc loại máy khoan bê tông mạnh mẽ, bền khỏe và có khả năng làm việc hết sức ấn tượng khi khoan gỗ, sắt thép, đục phá bê tông chuyên nghiệp. Ngoài chế độ khoan xoay bình thường các sản phẩm còn có búa đập tạo lực mạnh mẽ mang đến hiệu quả làm việc tối đa trên nhiều chất liệu.

Mã máy khoan Bosch và các dòng máy cụ thể bạn cần biết

Máy khoan bê tông Bosch nổi bật với nhiều tính năng hiện đại như điều khiển điện tử, khoan tiến, lùi, hạn chế rung giật, thiết kế tấm đệm bi và khớp ly hợp an toàn. Loại máy này thích hợp cho dân xây dựng, giới công nhân, thợ chuyên nghiệp với các nhiệm vụ khoan, đục nặng nhọc mà không tốn nhiều thời gian và sức lực.

Bạn có thể tham khảo một số mã sản phẩm nổi bật như: Bosch GBH 2-20 DRE giá 2.679k, Bosch GBH 2-26 DRE giá 3.499k, Bosch GBH 2-28 DV giá 4.592k, v.v. Bên cạnh đó còn số mẫu máy cực kỳ mạnh mẽ, sở hữu khả năng khoan, đục toàn diện đó là Bosch GBH 8-45D giá 17.000k, Bosch GBH 8-45DV giá 19.000k.

Ngoài 3 mã máy kể trên, Bosch còn có thêm mã GRS dành cho sản phẩm khoan kết hợp bắt vít. Loại máy này chủ yếu sử dụng pin sạc, có khả năng bắt vít siêu tốc, ít tiếng ồn, thiết kế gọn gàng dễ làm việc. Một số sản phẩm nổi trội như: Bosch GSR 180-LI giá 2.539k, Bosch GSR 1440-Li giá 2.899k, Bosch GSR 14.4 VE-2-LI giá 8.219k, v.v.

Mã máy khoan Bosch và các dòng máy cụ thể bạn cần biết

Kết luận: Chúng ta đã cùng tìm hiểu về các loại mã máy khoan Bosch tương ứng với từng dòng máy cụ thể trên thị trường. Khi mua hàng bạn hãy nhớ đặc điểm của từng loại mã sản phẩm để lựa chọn máy có tính năng và ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý