Máy khoan Bosch của nước nào? Nhận biết máy chính hãng ra sao?

Máy khoan Bosch của nước nào? Cách để xác định máy chính hãng ra sao? Nếu bạn đang thắc mắc vấn đề này thì hãy dành chút thời gian xem giải đáp của chúng tôi nhé.

Máy khoan Bosch là công cụ cầm tay không thể thiếu với công nhân, thợ xây dựng với nhiệm vụ khoan lỗ, đục phá bê tông. Máy khoan Bosch của nước nào? Cách để nhận biết máy chính hãng ra sao? Những thắc mắc này sẽ được chúng tôi giải đáp qua các chia sẻ sau đây, bạn hãy theo dõi nhé.

Máy khoan Bosch của nước nào? Nhận biết máy chính hãng ra sao?

1. Máy khoan Bosch của nước nào?

Đầu tiên bạn cần biết rằng Bosch là tập đoàn công nghệ lâu đời của Đức chuyên sản xuất máy móc công nghiệp, thiết bị điện, công cụ cầm tay nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong đó, máy khoan cầm tay Bosch có ưu điểm độ bền vượt trội, kiểu dáng gọn đẹp, tính năng khoan đục đa dạng được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Bosch đặt nhà máy sản xuất tại nhiều quốc gia, không chỉ ở Đức mà còn ở Malaysia và Trung Quốc, trên sản phẩm của Bosch đều ghi rõ ràng nơi xuất xứ. Điều này nhằm mục đích mở rộng thị trường, thu hẹp khoảng cách về địa lý và tận dụng nguồn lao động giá rẻ. Như vậy khi hỏi máy khoan Bosch của nước nào thì có thể trả lời là Đức, Malaysia và Trung Quốc.

Máy khoan Bosch của nước nào? Nhận biết máy chính hãng ra sao?

Về cơ bản máy khoan Bosch có 3 dòng đó là máy khoan xoay có mã là GBM như: Bosch GBM 10RE, Bosch GBM 350; máy khoan động lực có mã là GSB. Bạn có thể tham khảo 2 model BÁN CHẠY nhất của Bosch GSB 550, Bosch GSB 13 RE; máy khoan bê tông có mã là GBH - 2 mã BÁN CHẠY NHẤT Bosch GBH 2-26 DRE, Bosch GBH 2-28 DFV. Các sản phẩm này hầu hết có xuất xứ ở Trung Quốc và Malaysia.

Tuy nhiên các máy khoan bê tông hạng nặng của Bosch như: Bosch GBH 3-28 DRE, Bosch GBH 8-45D, Bosch GBH 8-45DV là những sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ nước Đức. Bên cạnh đó trên thị trường còn có dòng máy khoan vặn vít dùng pin với mã là GSR tiêu biểu là các sản phẩm như: Bosch GSR 1440-Li, Bosch GSR 18-2-LI, v.v thường đến từ Malaysia..

Máy khoan Bosch của nước nào? Nhận biết máy chính hãng ra sao?

2. Những cách nhận biết máy chính hãng bạn cần biết

Với các chia sẻ trên hẳn bạn đã hiểu hơn về vấn đề máy khoan Bosch của nước nào. Tuy nhiên để tiện lợi và an tâm hơn khi mua hàng, tránh được nguy cơ mua nhầm máy kém chất lượng thì bạn nên trang bị thêm cho mình một số dấu hiệu nhận biết máy khoan Bosch chính hãng ngay sau đây:

- Độ hoàn thiện sản phẩm: Theo chia sẻ của người người, công cụ khoan Bosch chính hãng được hoàn thiện tinh xảo, các mối ghép kín kẽ, cầm khá đầm tay nhờ có động cơ chất lượng và bộ vỏ tốt. Trong khi đó máy khoan giả thì không được như vậy, trọng lượng nhẹ bất thường và lớp vỏ khá ọp ẹp, màu sắc nhợt nhạt.

Máy khoan Bosch của nước nào? Nhận biết máy chính hãng ra sao?

- Các dấu hiệu bên ngoài: Máy khoan Bosch hàng thật có in logo Bosch rõ ràng, nổi bật, các đường nét thiết kế liền lạc, sắc sảo. Trên thân máy có tem chống giả chứa mã số để bạn có thể soạn tin nhắn kiểm tra nguồn gốc chính hãng của sản phẩm. Máy được bán ra có đầy đủ giấy tờ bảo hành, có đủ phụ kiện.

- Khả năng vận hành: Máy chính hãng bao giờ cũng trình diễn hiệu năng mượt mà, chạy khỏe và ít tiếng ồn. Trong khi hàng kém chất lượng nóng lên mau chóng, kêu rít và có tình trạng chập chờn dễ dàng nhận thấy.

Kết luận: Như vậy bài viết đã giải đáp với bạn câu hỏi máy khoan Bosch của nước nào cũng như một số cách nhận biết máy chính hãng. Hy vọng những thông tin này có ích với bạn khi có nhu cầu mua và sử dụng máy khoan Bosch cho công việc của mình.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý