Bosch GBH 8-45DV - Máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức siêu mạnh

Bosch GBH 8-45DV là máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức cực kỳ mạnh mẽ với công suất 1.500W, tốc độ đập 2.760 lần/phút giúp khoan tường, đục phá bê tông hoàn hảo.

Bạn là thợ chuyên nghiệp đòi hỏi máy khoan của mình phải có hiệu năng siêu khỏe, khoan tường, đục phá bê tông hoàn hảo. Bosch GBH 8-45DV là máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức cao cấp sẽ thỏa mãn mong muốn của bạn. Hãy cùng khám phá sức mạnh và tính năng cao cấp của chiếc máy này ngay sau đây.

Bosch GBH 8-45DV - Máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức siêu mạnh

1. Bosch GBH 8-45DV - máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức siêu mạnh, siêu bền

Sở hữu những con số vô đối so với rất nhiều công cụ khoan hiện nay đó là công suất cực lớn 1.500W, tốc độ đập 2.760 lần/phút, lực đập 12.5J, máy khoan bê tông Bosch GBH 8-45DV là một trong những sản phẩm cầm tay mạnh mẽ nhất hiện nay mà bạn có thể tìm kiếm.

Máy được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Đức nên có chất lượng hoàn hảo, cực kỳ bền khỏe, vận hành ổn định chịu được mọi áp lực khoan phá trong mọi hoàn cảnh sử dụng. Sản phẩm có cân nặng 8.9kg, được chế tạo từ vật liệu siêu bền chống va đập tối đa và lớp vỏ nhựa mềm mại, có khả năng cách điện, cách điện, chống bám mồ hôi trơn trượt.

Bosch GBH 8-45DV - Máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức siêu mạnh

Máy khoan bê tông Bosch GBH 8-45DV mang thiết kế cân đối dạng súng nên cầm nắm thoải mái, hỗ trợ thay thế mũi khoan nhanh, kết cấu giảm rung giật, đảo chiều xoay và điều chỉnh tốc độ điện tử. Bạn có thể dùng máy bằng cả 2 tay nhờ có thêm sự hỗ trợ của tay cầm phụ tháo lắp tự do giúp bạn cố định máy vững vàng và điều chỉnh mũi khoan chính xác.

2. Khoan tường, đục phá bê tông chuyên nghiệp với cường độ cao

Với mức giá 19 triệu đồng, Bosch GBH 8-45DV là máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức mạnh mẽ nhất hiện nay, động cơ siêu khỏe mang đến công suất 1.500W vượt trội hoàn toàn so với rất nhiều sản phẩm trên thị trường. Nhờ vậy máy thể hiện khả năng khoan và đục hoàn hảo, chịu được áp lực làm việc cực lớn trong thời gian dài.

Máy khoan búa có khả năng tạo ra mũi khoan búa trên bê tông với đường kính 12 – 45mm, khoan xuyên thủng bê tông đường kính tới 80mm và khoan bê tông với dao cắt lõi đường kính 125mm. Với lực va đập lớn lên đến 12.5J ứng dụng cơ cấu piston truyền động hiện đại nên máy xử lý tốt mọi công việc khoan, đục trên mọi khối bê tông cực kỳ nhanh chóng.

Bosch GBH 8-45DV - Máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức siêu mạnh

3. Hỗ trợ người thợ trong mọi công việc khoan phá khó nhất

Máy khoan bê tông Bosch GBH 8-45DV là người bạn vời nhất dành cho thợ chuyên nghiệp với hiệu năng vô đối mang đến khả năng khoan, đục siêu ấn tượng, nhiều tính năng làm việc hiện đại. Mọi công việc khoan phá khó nhất trên bê tông, tường gạch cứng dày đều được xử lý hoàn hảo với máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức mạnh mẽ.

Nhờ có hiệu năng vượt trội và kích thước khá lớn nên máy thích hợp cho công việc khoan đục ít di chuyển trong nhà xưởng, công trình xây dựng. Đây xứng đáng là chiếc máy khoan hạng nặng rất cần thiết đầu tư cho ngành xây dựng, cầu đường, chế tạo vật liệu chuyên nghiệp.

Bosch GBH 8-45DV - Máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức siêu mạnh

Kết luận: Bosch GBH 8-45DV là máy khoan Bosch nhập khẩu từ Đức đáng mong đợi dành cho thợ chuyên nghiệp thường xuyên đối mặt với công việc xây dựng, thi công các hạng mục bê tông phức tạp. Máy được phân phối tại Diyhomedepot với giá 19.254.000đ và được bảo hành 12 tháng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý