Xử lý bê tông, sắt thép dễ dàng với máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV

Máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV chất lượng tiêu chuẩn châu Âu, nhỏ gọn, bền khỏe và đa năng sẽ giúp việc khoan sắt thép, đục phá bê tông dễ dàng hơn bao giờ hết.

Máy khoan búa hiện đại của Bosch ghi điểm ấn tượng với khách hàng nhờ kiểu dáng gọn nhẹ, cầm nắm thoải mái cùng nhiều khả năng khoan gỗ, thép, đục phá bê tông tối ưu. Máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV sẽ giúp các công nhân nhân dựng, thợ cơ khí làm việc trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

Xử lý bê tông, sắt thép dễ dàng với máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV

1. Máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV nổi bật với chế độ khoan, đục mạnh mẽ

Là máy khoan búa đời mới hướng đến sự dễ dàng và hiệu quả làm việc cao, Bosch GBH 2-28DV có nhiều tính năng làm việc đa dạng và mạnh mẽ. Máy có khả năng khoan trên tường 68mm, khoan bê tông 4-28mm, khoan thép 13mm với tốc độ siêu nhanh 1.300 vòng/phút và tốc độ đập 5.100 lần phút.

Xử lý bê tông, sắt thép dễ dàng với máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV

Máy còn có khả năng đục bê tông chuyên nghiệp với lực đập 3.2J mạnh mẽ. Bạn có thể linh hoạt chuyển đổi chế độ khoan và đục trong từng tình huống công việc. Hơn nữa tính năng điều chỉnh tốc độ điện tử giúp bạn thoải mái kiểm soát nhịp độ làm việc, nút khóa nhanh duy trì chế độ khoan, khả năng đổi chiều xoay rút mũi khoan dễ dàng nếu chẳng may bị kẹt.

Bosch GBH 2-28DV là trợ thủ hoàn hảo giúp công việc khoan lỗ trên chất liệu cứng và đục phá tường, bê tông dễ dàng hơn rất nhiều. Nhờ công nghệ tiên tiến và sự tối ưu hóa tốt của Bosch giúp bạn vận hành máy dễ dàng, ổn định trong suốt quá trình làm việc.

2. Thiết kế gọn nhẹ, bền chắc, tích hợp cơ chế giảm rung khi làm việc

Nếu bạn cho rằng thiết bị khoan búa sẽ nặng nề và cồng kềnh thì điều này không đúng với máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV. Sản phẩm khá nhẹ nhàng vì sở hữu kiểu dáng thon gọn chỉ nặng 2.9kg nên cầm nắm lâu không gây tê mỏi, điều này góp phần giúp bạn làm việc thoải mái cũng như mang máy đi nơi này nơi khác thuận tiện.

Xử lý bê tông, sắt thép dễ dàng với máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV

Bosch GBH 2-28DV còn sở hữu độ bền ấn tượng nhờ được chế tạo từ vật liệu cao cấp chống ăn mòn, hạn chế va đập. Thiết kế chắc khỏe giúp máy không ngại làm việc trong môi trường khắc nghiệt, ít bị nắng gió, khói bụi ảnh hưởng góp phần kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Hơn nữa máy khoan bê tông Bosch còn được tích hợp khả năng chống rung giật cực kỳ hữu ích khi khoan, đục với áp lực lớn. Cùng với tay cầm phụ trợ lực sẽ giúp bạn giữ máy chắc chắn hơn khi đối mặt với các hạng mục bê tông dày đòi hỏi phải sử dụng lực mạnh mẽ mà không lo mất thăng bằng, góp phần tạo ra mũi khoan, mũi đục chính xác.

Bên cạnh đó tay cầm chính trên máy thiết kế dạng súng quen thuộc nên cầm nắm vừa vặn, có độ ma sát tốt nên không lo trơn trượt. Các nút chức năng bấm êm ái và nằm vị trí rất dễ kiểm soát. Bạn sẽ dễ dàng làm quen và sử dụng máy thành thạo chỉ trong thời gian ngắn.

Máy khoan búa 820W Bosch GBH 2-28 DV

3. Làm việc thoải mái với hiệu suất cao trong nhiều môi trường

Với những trang bị hiện đại và nhiều tính năng làm việc mạnh mẽ, máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV hoàn toàn đủ khả năng gánh vác mọi công việc nặng nhọc trong xưởng cơ khí, công trình xây dựng, thi công cầu đường. Máy luôn duy trì hiệu suất ổn định, chạy mượt mà mang lại sự thoải mái và hiệu quả công việc tốt nhất.

Máy khoan búa 820W Bosch GBH 2-28 DV

Hãy nói lời tạm biệt với chiếc máy khoan cũ vừa nặng nề vừa và yếu kém trước đây và rinh ngay sản phẩm này để công việc khoan phá hàng ngày trở nên dễ dàng và thú vị hơn. Chắc chắn bạn sẽ có được sự hài lòng và ấn tượng tốt về chiếc máy khoan bê tông thế hệ mới của Bosch.

Kết luận: Từ những chia sẻ của chúng tôi về máy khoan búa Bosch GBH 2-28DV hy vọng đã mang đến cho bạn một giải pháp mới hiệu quả và dễ dàng hơn khi khoan phá hàng ngày. Hiện tại máy đang sẵn hàng tại hệ thống Diyhomedepot với giá bán 4.592.000đ và được bảo hành 12 tháng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý