Top 3 máy khoan Bosch Malaysia đa năng, giá bán mềm

Những máy khoan Bosch Malaysia bạn sắp tìm hiểu sau đây là thiết bị có khả năng khoan gỗ, sắt, tường, bê tông mạnh mẽ và tiện lợi với mức giá vô cùng hợp lý.

Nếu công việc của bạn đòi hỏi máy khoan có tính năng đa dạng có thể khoan trên nhiều chất liệu, chạy khỏe, dễ dàng điều khiển và có giá bán hợp lý nhất thì các máy khoan Bosch Malaysia sau đây rất phù hợp. Hãy cùng xem đó là những sản phẩm gì, có đặc điểm ra sao và làm việc như thế nào nhé.

1. Máy khoan Bosch Malaysia - Máy khoan động lực Bosch GSB 13RE

Giá bán: 1.379.000đ, bảo hành 12 tháng.

Thiết bị đầu tiên là chiếc máy khoan động lực nhỏ gọn và đa năng với mức giá siêu rẻ. Bạn sẽ có một sản phẩm hỗ trợ khoan với tốc độ cao, có tính năng đảo chiều, điều chỉnh tốc độ điện tử. Máy có kết cấu rắn chắc, bền bỉ có tay cầm chính và tay cầm phụ cầm nắm thoải mái, sử dụng linh hoạt trong nhiều môi trường.

Top 3 máy khoan Bosch Malaysia đa năng, giá bán mềm

Bosch GSB 13RE ấn tượng với mức công suất 650W, tốc độ xoay 2.800 vòng và tốc độ đập 44.800 lần/phút, những con số lý tưởng đối với máy khoan giá rẻ giúp khoan gỗ 20mm, khoan thép 10mm và khoan bê tông 13mm. Hơn nữa nhờ lực xoắn tối đa 10.8 N.m giúp bạn có thể khoan và bắt vít thuận tiện.

Máy khoan động lực Bosch GSB 13RE được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia với chất lượng tốt nhất, tuân thủ đầy đủ các yêu cầu về kỹ thuật và độ an toàn. Thiết bị này thích hợp cho công việc khoan phá, lắp đặt trong gia đình, làm mộc, gia công sắt, thép trong ngành cơ khí, xây dựng.

Máy Khoan động lực Bosch GSB 13RE

2. Máy khoan động lực Bosch GSB 16RE

Giá bán: 1.509.000đ, bảo hành 12 tháng.

Máy khoan Bosch Malaysia tiếp theo là phiên bản nâng cấp so với Bosch GSB 13RE với công suất 750W, tốc độ xoay 3.250 vòng/phút, tốc độ đập 48.000 lần/phút. Sản phẩm mang thiết kế hiện đại, màu sắc trẻ trung, chống va đập và ăn mòn. Tay cầm chính mềm mại chống trượt, các nút chức năng bấm thoải mái, dễ dàng thao tác.

Top 3 máy khoan Bosch Malaysia đa năng, giá bán mềm

Máy khoan động lực Bosch GSB 16RE hoạt động tốt khi khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 16mm. Những tính năng hiện đại như điều chỉnh điện tử, đổi chiều xoay, tháo lắp mũi khoan nhanh cùng cơ chế cách điện cách nhiệt an toàn là điểm nổi bật của chiếc này.

Đây là chiếc máy khoan giúp bạn rất nhiều khi khoan lắp, sửa chữa đồ dùng, thiết bị trong gia đình đồng thời hỗ trợ thợ xây dựng, thợ cơ khí trong các hạng mục khoan phá tường, sắt thép. Sản phẩm mang đến hiệu năng ổn định, vận hành an toàn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Máy Khoan Động Lực Bosch GSB 16RE

3. Máy khoan động lực Bosch GSB 20-2RE

Giá bán: 2.709.000đ, bảo hành 12 tháng.

Chiếc máy khoan Bosch Malaysia cuối cùng hôm nay sở hữu thông số rất hấp dẫn hứa hẹn mang đến hiệu quả khoan phá cao khi làm việc hàng ngày. Bosch GSB 20-2RE có công suất lớn đến 800W, tốc độ không tải 3.000 vòng/phút cùng tốc độ đập 48.000 vòng/phút cho khả năng khoan gỗ 25-40mm, khoan thép 8-13mm, khoan bê tông 13-20mm.

Máy khoan động lực Bosch GSB 20-2RE

Bên cạnh đó máy có nhiều tính năng hay như nút chuyển đổi giữa chế độ khoan thường và khoan động lực, tích hợp cơ chế điều chỉnh tốc độ kép, khả năng đảo chiều xoay hỗ trợ bắt vít và chống kẹt, khóa tốc độ giúp khoan liên tục, khả năng khoan tiến, lùi, v.v. Sản phẩm còn hỗ trợ tháo lắp mũi khoan nhanh, bố trí thêm tay cầm phụ giúp bạn khoan dễ dàng hơn.

Top 3 máy khoan Bosch Malaysia đa năng, giá bán mềm

Kết luận: Top 3 chiếc máy khoan Bosch Malaysia vừa giới thiệu là lựa chọn hấp dẫn với khả năng khoan phá đa dạng, hiệu quả cao và có giá bán vô cùng hợp lý. Hãy lựa chọn và mua ngay sản phẩm bạn thích nhất để trải nghiệm nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý