Khoan bê tông Bosch Trung Quốc tốt không, đáng mua không?

Khoan bê tông Bosch Trung Quốc có chất lượng tốt không? Những chiếc máy nào nên mua nhất? Đây là hai vấn đề thắc mắc khá phổ biến của nhiều khách hàng hiện nay.

Máy khoan Bosch có xuất xứ ở nhiều nước châu Âu, châu Á và có độ phủ sóng rộng khắp. Bạn dễ dàng bắt gặp khoan bê tông Bosch Trung Quốc ở nhiều nơi. Các sản phẩm này dùng có tốt không, những chiếc máy nào nổi bật đáng mua nhất? Hãy theo dõi chia sẻ của chúng tôi sau đây để được bật mí nhé.

Khoan bê tông Bosch Trung Quốc tốt không, đáng mua không?

1. Chất lượng khoan bê tông Bosch Trung Quốc thế nào, có tốt không?

Đầu tiên bạn cần nắm bắt rằng máy khoan Bosch có xuất xứ ở nhiều nước khác nhau đó là Đức, Malaysia và Trung Quốc. Sở dĩ có điều này vì Bosch là tập đoàn hùng mạnh, không ngừng mở rộng quy mô sản xuất nên đặt các nhà máy ở nhiều thị trường khác nhau nhằm phục vụ cho mục đích kinh doanh của mình.

Có khách hàng nghĩ rằng máy khoan bê tông Bosch có nhãn mác “Made in China” là hàng kém chất lượng là hoàn toàn sai lầm. Dù mang xuất xứ ở Trung Quốc hay Đức hoặc Malaysia thì mọi sản phẩm vẫn đặt dưới sự quản lý và kiểm soát chặt chẽ của nhà sản xuất từ quá trình nghiên cứu, chế tạo và bảo dưỡng nên luôn đảm bảo chất lượng hoàn hảo.

Khoan bê tông Bosch Trung Quốc tốt không, đáng mua không?

Chỉ cần bạn mua khoan bê tông Bosch Trung Quốc tại các đại lý phân phối chính hãng thì an tâm rằng mình không bao giờ rinh phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Diyhomedepot chính là một trong những nơi đảm bảo nhất mang đến cho bạn những chiếc máy khoan bê tông Bosch mới 100% với giá bán tốt cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

2. Các máy khoan bê tông Bosch made in China tiêu biểu đáng mua

Như vậy bạn hãy an tâm mua và sử dụng khoan bê tông Bosch Trung Quốc nhé. Một số sản phẩm tiêu biểu sau đây chúng tôi gợi ý với bạn là những thiết bị chất lượng có kiểu dáng đẹp, hiệu năng cao, tính năng đa dạng hoàn toàn đáng lựa chọn:

Khoan bê tông Bosch Trung Quốc tốt không, đáng mua không?

- Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-20 DRE 600W:

Chỉ hơn 2.5 triệu đồng bạn sẽ sở hữu được chiếc máy khoan gọn đẹp có cả chức năng khoan và đục mạnh mẽ, tiện lợi với khả năng khoan gỗ 30mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 4-20mm. Máy được trang bị đầy đủ tính năng tiện ích như đảo chiều xoay, khóa tốc độ, điều khiển điện tử cùng cơ chế cách điện cách nhiệt an toàn.

- Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-24 RE 790W:

Thiết bị tạo ấn tượng với công suất 790W mạnh mẽ cùng kiểu dáng gọn nhẹ, cầm nắm thoải mái. Bosch GBH 2-24 RE nổi bật nhờ khả năng khoan thường và khoan búa có thể làm việc trên gỗ kích thước 30mm, trên thép 13mm và trên bê tông 24mm. Máy thích hợp cho việc khoan và đục phá nhờ hiệu năng khỏe, điều khiển dễ dàng cùng nhiều trang bị tiện ích.

- Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-28 DFV 820W:

Là chiếc máy khoan bê tông cao cấp với công suất 820W, tốc độ xoay 1.300 vòng/phút cùng lực đập 3.2J mạnh mẽ, Bosch GBH 2-28 DFV thể hiện hiệu năng ấn tượng giúp khoan gỗ sắt, tường và đục bê tông chuyên nghiệp. Máy hoàn thành tốt các nhiệm vụ khoan phá khó nhất trong gia đình và công trình xây dựng rất nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian, sức lực.

Khoan bê tông Bosch Trung Quốc tốt không, đáng mua không?

Kết luận: Như vậy bài viết này đã giải quyết giúp bạn vấn đề khoan bê tông Bosch Trung Quốc có tốt và đáng mua không. Hy vọng từ các chia sẻ này bạn sẽ có thêm sự tin tưởng với những chiếc khoan Bosch made in China nhé. Và nếu có nhu cầu hãy tham khảo các gợi ý của chúng tôi để sắm được chiếc máy khoan tốt sử dụng hàng ngày.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý