Khám phá sự hoàn hảo trên máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE mới nhất đột phá về thiết kế, công năng mang lại hiệu quả hoàn hảo khi khoan gỗ, sắt thép và đục phá bê tông chuyên nghiệp.

Công cụ khoan của Bosch tiên phong mang đến những trang bị và tính năng hiện đại nhất hỗ trợ tối đa cho nhu cầu khoan phá dân dụng và công nghiệp. Trong đó máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE hết sức ấn tượng có 3 chế độ làm việc với công suất mạnh mẽ, khả năng khoan phá đa dạng, hiệu quả chinh phục những công việc khó nhất.

Khám phá sự hoàn hảo trên máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE

1. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE đẹp và nhẹ với trọng lượng 2.7kg

Bosch GBH 2-26DRE là một trong những máy khoan bê tông mới nhất hiện nay của nhà sản xuất Đức mang trong mình thiết kế đẹp, bền khỏe cùng những tính năng hấp dẫn mọi khách hàng. Máy có chất lượng hoàn hảo thông qua những bài kiểm tra khắt khe nhất và được hoàn thiện mọi chi tiết, cầm nắm thoải mái với trọng lượng 2.7kg.

Sản phẩm có ngoại hình hiện đại với bộ vỏ nhựa chất lượng cao, chống va đập hư hại và ăn mòn. Tay cầm chống trượt với nút bấm đàn hồi tốt mang lại cảm giác điều khiển tiện lợi. Thêm vào đó sản phẩm được trang bị đầy đủ phụ kiện như tay cầm phụ trợ lực, thước đo độ sâu góp phần tạo ra mũi khoan, đục chất lượng và đẹp mắt.

Khám phá sự hoàn hảo trên máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE

2. Tích hợp 3 chế độ làm việc trong 1 siêu ấn tượng

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE trình diễn hiệu năng ấn tượng với công suất 800W, tốc độ xoay 900 vòng/phút, tốc độ đập 4.000 lần/phút cùng lực đập 3J vô cùng mạnh mẽ. Sức mạnh đáng nể của sản phẩm có thể chinh phục công việc khoan phá nặng nhọc trong thời gian ngắn.

Với 3 chế độ hoạt động là khoan thường, khoan kết hợp búa và chế độ đục tỉa máy cho phép khoan gỗ đường kính 30mm, khoan thép 13mm và khoan bê tông 26mm. Cùng với đó là cơ chế điều khiển điện tử thông minh, thay đổi tốc độ, đổi chiều xoay chống kẹt mũi khoan và hỗ trợ bắt vít hiệu quả.

 

Khám phá sự hoàn hảo trên máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE

Máy khoan bê tông Bosch sử dụng đầu cặp SDS-Plus thông dụng giúp thay thế mũi khoan nhanh, bạn có thể linh hoạt chuyển đổi mũi khoan và mũi đục tùy theo tính chất công việc. Với sản phẩm này mọi việc khoan phá sắt thép cho đến đục tỉa bê tông nặng nhọc đều được hoàn thành tốt mà không tốn nhiều công sức của bạn.

3. Nhiều công nghệ tiên tiến tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng và kéo dài tuổi thọ

Không chỉ nổi bật với thiết kế bền khỏe và hiệu năng xuất sắc, máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE còn hấp dẫn hơn với các tính năng thông minh tăng hiệu quả sử dụng và kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Đó là tính năng chống rung giật, kết cấu vòng đệm bi tăng độ bền, hệ thống kiểm soát công suất và cơ chế tản nhiệt giúp máy luôn được mát mẻ.

Khám phá sự hoàn hảo trên máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE

Với những ưu điểm kể trên, chiếc máy này thực sự là thiết bị khoan phá hoàn hảo dành cho mọi người, nhất là thợ xây, thợ kỹ thuật làm việc trong môi trường công nghiệp. Các sản phẩm của Bosch chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng và Bosch GBH 2-26DRE tiếp tục là minh chứng rõ ràng cho điều này.

Khám phá sự hoàn hảo trên máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE

Kết luận: Từ những tổng hợp của chúng tôi về máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26DRE dễ nhận thấy đây là một trong những thiết bị khoan phá hoàn hảo nhất hiện nay. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu khoan phá chuyên nghiệp của tất cả mọi người. Hiện máy đang được phân phối tại Diyhomedepot với giá bán là 3.499.000đ và bảo hành 12 tháng.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý